Lam Vong Cơ không dự đoán được Ngụy Vô Tiện riêng tới Nhữ Nam là vì cho hắn tìm tài liệu chế tác pháp khí, trong lòng động dung lại nhịn không được hỏi: "Sẽ... thực phiền toái sao?"
Ngụy Vô Tiện ngồi ở khách điếm trước cửa bàn ghế thượng, đôi mắt nhìn bên ngoài người đến người đi, lắc đầu thở dài: "Lam Trạm, ngươi xác định muốn vẫn luôn cùng ta khách khí như vậy sao? Ta chính là sẽ thương tâm! Nói nữa, có thể phí ta nhiều ít lực? Ngươi nếu là không cần, ta làm tốt liền đưa cho người khác..."
Nghe được cuối cùng một câu, Lam Vong Cơ sốt ruột nói: "Muốn."
Ngụy Vô Tiện hì hì cười, "Lại muốn? Ngươi xem ngươi, luôn là như vậy. Lam Trạm ta cùng ngươi nói a, phàm là có thể há mồm nói muốn thời điểm ngàn vạn đừng khách khí, bởi vì ai cũng không biết về sau sẽ như thế nào. Vạn nhất... Tính, ngươi ở ta nơi này không có vạn nhất, đây chính là ta cho ngươi độc hưởng quyền! Cảm động không?"
Lam Vong Cơ liễm mắt vui sướng không thôi, nhưng hắn lại thất thần, sợ hãi một ngày kia Ngụy Anh đối hắn hảo sẽ khác thuộc người khác, đến lúc đó chính mình nên làm thế nào cho phải... Lam Vong Cơ ngơ ngẩn nếu thất, tâm tình trở nên không thoải mái, dường như lập tức liền phải mất đi thứ gì dường như.
"Uy! Lam Trạm, ngươi làm gì bộ dáng này? Nghe ta nói như vậy không vui sao?"
Thấy Lam Vong Cơ ánh mắt nhìn chằm chằm một chỗ chậm chạp chưa ngữ, Ngụy Vô Tiện bàn tay đến trước mặt hắn quơ quơ, búng tay một cái làm người chú ý hắn.
Lam Vong Cơ nói một nửa lưu một nửa, "Ngươi đối người khác... cũng..."
"Người khác quan ta chuyện gì?" Ngụy Vô Tiện không danh từ mà cảm thấy bực bội, "Ta thao như vậy đa tâm làm chi!" Hắn đứng dậy đá đá ván cửa, "Người này còn tới hay không? Gia phiền!"
Lam Vong Cơ thấy hắn sắc mặt mang theo sắc mặt giận dữ, nhất thời không biết như thế nào cho phải, tưởng mở miệng lại không biết nên như thế nào nói, chỉ có thể đứng ở hắn phía sau, khô cằn nhìn Ngụy Vô Tiện đá ván cửa phát tiết.
Lúc này Nhữ Nam Quách thị rốt cuộc người tới, cầm đầu đó là Quách tông chủ, trong tay chuyển bạch ngọc tay xuyến, nhìn qua tuy gương mặt hiền từ, nhưng trong mắt khôn khéo tổng làm người bỏ qua không được.
Quách tông chủ đối với Ngụy Vô Tiện ha hả cười nói: "Ngụy thiếu tông chủ tới đây, thật làm ta tông bồng tất sinh huy a!"
Lúc này Ngụy Vô Tiện nhưng không có gì kiên nhẫn nghe người ta nịnh hót, Quách tông chủ kia phó khúm núm nịnh bợ sắc mặt làm hắn ghê tởm, nói thẳng nói: "Ta hỏi ngươi, các ngươi trong kho còn có bao nhiêu cực phẩm hàn thiết cùng huỳnh thạch?"
"Này..." Quách tông chủ còn nghĩ nịnh bợ Ngụy Vô Tiện đổi lấy chút ích lợi, kết quả người này trực tiếp sảng khoái hỏi hắn có bao nhiêu cực phẩm quặng tồn. Không rõ ràng lắm Ngụy Vô Tiện đến tột cùng muốn này đó làm gì, hắn đành phải tiếp theo nịnh hót nói: "Có là có, nhưng không phải cực phẩm. Ngụy thiếu tông chủ, các ngươi một đường tới rồi cũng mệt mỏi, không ngại nhị vị trước tiên ở trong phủ trụ thượng mấy ngày, tại hạ này liền sai người đi thải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
FanfictionNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/