18. Lão tổ bị bắt buôn bán trung

30 2 0
                                    

Qua nửa tháng, Lam thị nghe học kết thúc. Ngụy Vô Tiện còn không có tưởng hảo muốn như thế nào tiếp tục trốn chạy, đã bị Ôn Nhược Hàn tự mình tiếp trở về Kỳ Sơn quan vào Chước Dương Điện. Thú vị chính là từ khi Ngụy Vô Tiện rời đi sau, Lam Vong Cơ làm cái gì cũng nhấc không nổi hứng thú, mỗi đi hai bước, ức chế không được mà che miệng ngáp liên miên.

Đối thượng giống như gặp quỷ Lam gia mọi người, Lam Vong Cơ mặt không đổi sắc, bình tĩnh vứt ra thành chồng gia quy giao đi lên, chỉ dư Lam Khải Nhân cùng Lam Hi Thần hai mặt nhìn nhau, ngay cả mới vừa bị nhà mình đệ đệ nài ép lôi kéo xuất quan Thanh Hành Quân cũng không dám tin tưởng, hắn chỉ là bế quan đóng mười mấy năm, một sớm xuất quan nhi tử bị đoạt xá?

Chỉ có Lam Vong Cơ chính mình minh bạch, Ngụy Anh ban đêm đấm giường đảo gối, mộng tưởng hão huyền cảnh tự do, dẫn tới có thể cảm giác Ngụy Anh sở hữu cảm quan cảm xúc hắn cũng đi theo ngày đêm điên đảo, đầu nặng chân nhẹ thả mỏi mệt bất kham.

Lam Vong Cơ trong lòng phỉ nghị, mới đầu nghe Ngụy Anh oán giận bị Ôn tông chủ như thế nào áp bức, hắn tổng cảm thấy nói ngoa, hiện giờ xem ra "vương bát" một từ thật là thoả đáng. Ngụy Anh rất mệt, Ngụy Anh thực phiền, Ngụy Anh rất nhiều không dễ, Ôn tông chủ sao có thể như thế lao động Ngụy Anh! Lam Vong Cơ đau lòng không thôi, toàn bộ Kỳ Sơn trừ bỏ Ngụy Anh không có nhưng dùng người? Đích xác, Ôn thị nhị tử được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, Ôn Nhược Hàn đem gánh nặng đều đè ở Ngụy Anh trên người, khó trách Ngụy Anh luôn muốn tránh né tông vụ. Đổi lại hắn, nếu thúc phụ, huynh trưởng không khiêng sự, hắn liền tính như thế nào cần cù, chung có một ngày phụ tải bất kham, cũng sẽ giống như Ngụy Anh giống nhau muốn trốn chạy.

Giờ này khắc này ở Chước Dương Điện mơ màng sắp ngủ Ngụy người nào đó, bỗng nhiên bên tai như bị lão tăng nhắc mãi từng trận phát ngứa, tùy theo mà đến đó là nội tâm nghi hoặc, khó hiểu, nhận đồng?

"Còn có thể hay không hảo hảo làm gia ngủ! Lam Trạm a Lam Trạm, ngày thường có chuyện không nói trong lòng đảo nghĩ đến rất nhiều a? Tính ta cầu ngươi, không có chuyện gì liền đi sao sách cổ đi! Thật sự không cái sao sao nhà ngươi gia quy cũng đúng a! Ai... Gia mệt mỏi, cảm giác được không?"

Ngụy Vô Tiện ở trên giường lăn qua lộn lại mà lăn lộn, không thể nhịn được nữa nắm lên gối đầu tạp hướng môn, kêu lên: "Ôn Ninh!"

Thật lớn tiếng vang, sợ tới mức Ôn Ninh vội vàng phá cửa mà vào, da đầu căng thẳng, "Công, công tử, làm sao vậy?"

"Ôn Triều Ôn Húc đâu?"

Ôn Ninh nói: "Đại công tử ở, ở luyện kiếm. Nhị công tử ở, ở..."

Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Rốt cuộc đang làm gì!"

Ôn Ninh thanh âm nhỏ đi nhiều, "Cùng, cùng thị thiếp nhóm, dạo, dạo hậu viện."

"A, thật là hảo đến tàn nhẫn a!" Ngụy Vô Tiện sắc mặt âm trầm, tạch mà một chút nhảy đến trên mặt đất, "Đi, mang ta đi tìm hắn."

Trái ôm phải ấp cực kỳ khoái hoạt Ôn Triều đột nhiên cảm giác được một cổ hàn khí từ chân mạo đến cùng, hắn lập tức đẩy ra thị thiếp, sờ sờ chính mình trên người nổi da gà. Tim đập không ngừng gia tốc tựa như bị hỏa nướng giống nhau, thấp thỏm lo âu. Này không đúng, thực không đúng, vừa muốn nhanh chân liền chạy, lúc này một tiếng tựa như địa ngục Diêm Vương âm lãnh thanh âm ở bên tai vang lên.

[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ