Ngày thứ hai, Ngụy Vô Tiện thổi tiểu khúc nhi từ từ từ từ mà hoảng tiến Tàng Thư Các, Lam Vong Cơ sớm đã ngồi ở chỗ đó sao chép điển cố.
Theo thường lệ ở trên kệ sách tìm một quyển không quan trọng thư, lật xem vài tờ liền ngừng lại.
Lam Vong Cơ nghe huýt sáo thanh hạ nhưng mà ngăn, ngước mắt nhìn lại.
Chỉ thấy Ngụy Vô Tiện dáng ngồi cực kỳ không hợp, nghiêng thân mình chi chân, một tay chống hàm dưới, ánh mắt nhìn phía ngoài cửa sổ ngọc lan thụ.
"Ngụy Anh, Vân Thâm Bất......"
Lam Vong Cơ gác bút, tưởng nhắc nhở Ngụy Vô Tiện Vân Thâm Bất Tri Xứ không thể dáng ngồi không hợp, nhưng nói đến một nửa liền tiêu âm. Không phải hắn làm chưởng phạt bất tận trách, mà là căn cứ vào tối hôm qua Lam Vong Cơ kia kỳ quái cảnh trong mơ. Hắn hiện nay nội tâm gấp gáp, vành tai bất tri bất giác trung phiếm hồng lên, tựa ở ảo não chính mình có thể nào như thế hoang đường! Ở trong mộng, Ngụy Vô Tiện thân xuyên hồng y, ánh mắt vô cùng vũ mị dụ hoặc, hồng y hạ thân thể... Lam Vong Cơ một cái chớp mắt nắm chặt tay áo, không thể lại hồi tưởng.
Ngụy Vô Tiện nghe được Lam Vong Cơ kêu hắn, quay đầu lại cười nói: "Lam Trạm, ngươi kêu ta?"
Lại là nụ cười này, tuy không có tối hôm qua như vậy câu hồn nhiếp phách, nhưng Lam Vong Cơ không dám nhiều xem một cái, chỉ nói: "Không có việc gì."
Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, không có việc gì liền không có việc gì bái! Làm gì một bộ khổ đại cừu thâm lạnh lùng trừng mắt như cha mẹ chết biểu tình?
Kiếp trước Ngụy Vô Tiện tu luyện quỷ đạo sau Xạ Nhật Chi Chinh trên chiến trường hai người không biết cãi nhau nhiều ít hồi, Lam Vong Cơ bắt lấy hắn một hai phải làm hắn hồi Cô Tô. Đi Cô Tô làm gì? Ngụy Vô Tiện căn bản vô pháp nhi hướng tốt phương hướng suy nghĩ, rất lớn nguyên nhân là nhân năm đó nghe tiết học kỳ cùng Ôn thị thanh đàm hội thượng, Lam Vong Cơ đều là một bộ đối hắn lạnh lẽo trạng thái. Cộng thêm Giang Vãn Ngâm mỗi ngày đối hắn giáo huấn Lam Vong Cơ chán ghét hắn ý tưởng, dẫn tới lúc ấy vốn là tinh thần yếu ớt mẫn cảm Ngụy Vô Tiện liền như vậy tin. Huống chi, Ngụy Vô Tiện tu ngoại đạo, vẫn là mỗi người kiêng dè không kịp oán khí chi đạo, năm đó Lam Khải Nhân một ngữ thành tiệt, tiên môn bách gia quả thực lưu hắn không được.
Kiếp này dốc lòng với đem bãi lạn tiến hành rốt cuộc Ngụy Vô Tiện cũng không tính toán họa hoắc Lam Vong Cơ, hắn biết Lam Trạm là cái cái dạng gì người, rốt cuộc lúc trước trong động Huyền Vũ, lưu lại cùng hắn liều mình đối kháng, cũng chỉ có Lam Trạm một người. Nếu không phải mất đi Kim Đan, bằng chính mình kia chết triền lạm đánh đức hạnh, thế nào cũng có thể cùng Lam Trạm chỗ thành tri kỷ đi? Tri kỷ... Ngụy Vô Tiện không biết nhớ tới cái gì, khóe miệng một câu. Nhớ năm đó ở bách gia đệ tử trung thành thạo hắn, nhất am hiểu chính là trêu chọc tìm đường chết. Bổn lão tổ bãi lạn về bãi lạn, nhưng Lam Trạm như vậy trời quang trăng sáng tiểu tiên quân, nhất định phải trở thành hắn Ngụy Vô Tiện bằng hữu. Nếu trêu chọc không dùng được, kia nghiêm trang nói hươu nói vượn tổng hành đi!
Ngụy Vô Tiện đi nhanh mại đến Lam Vong Cơ bàn trước, ngồi xổm xuống thân mình tiếp theo căng ngạc, đối với hắn ngọt ngào cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Trọng sinh chi ta bãi lạn
Fiksi PenggemarNguồn: https://moshangxi946.lofter.com/