Chapter 10

1.5K 231 111
                                    

AN: No prof read kindly adjust.

-------------------------------------------------------------------------

Vihaan, Arjun and Madhav started the car and left. Still Rajan is not aware that Arjun left leaving Sujithra. Arjun and Sujithra are separated. 

Rajan is in deep discussion with Josiyar Nathan, regarding what to do further. They argued so much things in between to make things right. They will take a decision only when both are into it. It almost became night when Rajan returned home. Rajan was shocked to see the boys are not there. 

Rajan - "enga Pandiya, kulanthainga yaraium kaanum?"

Pandiyan- "etho mukiamana velanu, kalailayae kilambi poitan pa.. report la etho prachanaiyam paa"

Rajan - "moonu perumae vaa?", he asked him with a shock. 

Preetha- "amam mama. ellarumae kilambitanga.. adutha leave ku varom nu solitanga.. epadium kalyana velaiku vanthu thanae aganum".

Rajan became restless and asked, " Suji eppo hostel poganumam?"

Preetha- "avalum mathiyame kilambita mama. nalaiku exam aam."

Rajan- "avalum kilambitala"

Preetha- "amam mama. avaluku nalaiku last exam iruku. athu thaan last exam. athu postponed agiduchunu poi solitu vanthiruka.. nalaiu exam ah vachukitu iniaku vanthu intha aatam potutu poiruka. ponnu thane paka porom, nichayama panitom. ipo ulla pullaigaluku padipoda arumaiae theriala.. ellam vilayatu thaan. irukura oru examum mudichutu varalamla..  olunga eluthalaina athuku vera thaniah tension aava. "

Pandiyan- "vidu athu ellam olunga eluthiduva paaru". Rajan panicked but soon composed and hide his emotions.

Preetha- "sapda vanga mama"

Rajan- "illa ma, varum pothe saptuten. Neenga sapdunga. naan ulla poren". He went inside his room and called Nathan immediately. 

Nathan- "enna da veetuku vanthutiah?"

Rajan- "Natha, thappu nadanthu pochu. Pullainga ooruku poiduchaam"

Nathan- "enna da solra? athukulla epadi?"

Rajan- " etho report maripochunu pasanga kilambitangalam. Nalaiku exam irukunu pethium kilambitalam.."

Nathan- "Bagavane, naan avanga piriya koodathu nu solitu thane vanthaen.  ipo enna panrathu?"

Rajan-" Natha, naan call pani udane thirumba vara sollava?"

Nathan- " intha rathirila epadi vara solluva? athulaium pethiah epadi vara solla mudium? athanala kodoa prachanai vanthidalam"

Rajan- " ipadi sonna epadi? ippo enna panrathu?"

Nathan- "Raja nithanamagu.. namma theliva iruntha thaan aduthu enna panalam nu sariah mudivu eduka mudium"

Rajan took deep breathe to compose himself. There is a silence in the call. It says they both are thinking what to do further. 

Nathan- "Raja, nalaiku kalaila phone panni thirumba vara sollidu. Suji kum exam mudinchathum vara solidu.."

Rajan- "onum agathulla"

Nathan- "naamma muyarchi panna than mudium, mudivu avan kaila iruku, Raja. kandipa antha Narayanan namaku thunai irupaan. ethavathu karanatha solli avangala thirumba vara sollu.. Mathatha avan paathhupan"

Raja- "hmm, eppavum avana namburatha thavira namaku vera enna vali irunthirukku. Nambuvom". 

They ended the call. Rajan lied in the bed with deep prayers to lord Krishna. Nathan to went to the pooja and stared at the idol of Krishna and Raadha. Nathan remembered how elephant picked suji and gave it to Arjun. The smile they had is remembered. He started to pray for them. 

Janana RagasiyamWhere stories live. Discover now