Chapter 21

1.2K 218 70
                                    

AN: No Prof read..

--------------------------------------------------------------------------

Sujithra- "aththaan pothum please niruthu.. namaku konja neram thaan iruku"

Arjun stopped and they both hugged each other. There is a prevailed silence. 

Sujithra- " Nee nijamave mama kitaium anna kitaium distance maintain panna poriah?"

Inside, Vihaan and Madhav widened their eyes in shock. They both looked at each other in pain. 

Arjun- "try panren.."

Sujithra- "epadi?"

Arjun- "Friends kooda velila poren. party poren nu , naan thaniah thaan poren."

Sujithra- " mama unna vitutangala?"

Arjun- "anna first kathuvaan, apuram Maddy ta kenji permission vangi poven"

Sujithra- "nee nijamave party thaan poriah aththaan"

Arjun- "illa jira, beach la poi utkanthirunthutu varuvaan. aana late ah povaen. anna ku kovam varum. Maddy kaapathuvan"

Sujithra giggled and said, "unaku party ponum asai illaya?"

Arjun- "Party na, avanga vaikurathu drinks party jiira"

Sujithra- "ada paavi, una nijamave mama vitututara?"

Arjun- "naan kudikamaten nu anna ku therium. en friendship circle ah anna ku pudikala.. cut panna mudiama thavikuraan. Enaku avangala vita vera excuse illa."

Sujithra- "hmm, mama unna vitutu irukangala?"

Arjun- " illa jiira. Ennoda last hope anni thaan. Nalaiku namala pirinchu anna nikum pothu anni pathupanganu namburen"

Vihaan and Dharshini looked at each other.

Sujithra- " athuku thane kalyanam. oruthara oruthar kandipa pathupanga. en anna na ninacha thaan enaku kavalaya iruku"

Arjun- " Maddy kum kalyanam agita nalla irukum la"

Sujithra- "anna atleast love panrathayavathu pakanum aththaan. namala pirium pothu anna ku aruthala oruthra iruntha nalla irukum"

Maddy closed his eyes and a lone tear dropped from his eyes. 

Arjun- " ellam nallathave nadakkum. nee venumna paaru, Maddy ku seekram marriage agidum, nadakka neriah chance iruku"

Sujithra- " epadi solra?"

Arjun- "thatha thattula moonu thaali vachiruntharu.. "

Sujithra- "athanala?"

Arjun- "pch, inuma puriala. nathan thathaku namma ellaroda future-um therium. nalla yosi di jiira. Anna ku mattum than marriage fix agiruku aana moonu thali irukunna enna artham?"

Sujithra eyes and widened and said, "appo namma ellarukumae marriage agidum nu thatha namburara?"

Arjun- "chance irukunu thaan solren. yosichu paaru. apadiae thatha vachirunthalum rendu thaan vachirukanum. engaluku thaan ithu kula theiva koyil. ungaluku illa. aana moonu thali vachiruntharu"

Sujithra giggled and said. "irunthalum ivanga ivlo KD ah iruka koodathu".

Arjun- "namake thathavache..", they both laughed. 

Sujithra- " ethana thadava ipadi party nu poiruka aththaan?"

Arjun- "5 thadava.. apuram oru thadava en jadhagatha velila koduthu visarichu paaka ponen"

Sujithra with the most enthusiastic tone asked, "enna sonanga. antha gandam pathi ethavathu sonangala? parigaram iruka? romba peria gandam ah ithu?"

Arjun- "illa jira avangaluku perusa theriala. naga thosama irukura mathiri theriuthu nu sonanga."

Janana RagasiyamWhere stories live. Discover now