AN: No prof head, kindly adjust.
Semma work irunthathu, so suthamavae prof read panala..
---------------------------------------------------------------------------------
Everyone went to their rooms in shock. Each couples started to pack their things.
In Arjun's room, Arjun and Sujithra are slowly packing the things. After a while, they heard a knock in the door. Arjun opened the door and saw Madhuri standing there. Arjun widely opened the door and moved a little away.
Sujithra- " thuri..", Madhuri ran to her and hugged her tightly. Arjun closed the door and locked it.
Arjun- " ipo nee katipudichu alugura alavuku enna agiduchu thuri? antha pisasu un amma illa nu therinja santhosama thane irukanum?"
Madhuri- " naan aluthatha nee pathiah junna?", She looked at him.
Sujithra- " apuram yaen enaku moochu muttura alavuku katti pudicha?"
Madhuri- " ithu vera di jiira, but intha DNA report naan ethir pakave illa."
Arjun- " hmm, madam free agiteenga ini kailayae pudika mudiathu ungala"
Madhuri- " pch, already atha potu thallura plan la thaan irunthaen. intha report nala athu thapichuruchu"
Arjun & Sujithra- " ethey??", They said in shock.
Madhuri left out a long breathe and said, " enaku vera vali theriala pa", she sighed and said in a weak tone, " avar enkita romba anba irukaru junna. avar kadhala anubavika enaku, enaku... solla theriala da. etho vithayasamana feel ah iruku da, romba santhosama iruku. avarkita naan naana irukanumnu asaipaduren. athu pisasu irukura varaikum nadakathu.. athu thaan"
Arjun- " enna plan paniruntha?", he asked furrowing his eyebrows.
Madhuri -" oru book la padichaen. heroine hot water la thalai vali thailatha mix panni kudichu suicide attempt panna try panuva. so athayae pisasuku kudupamona yosichaen. "
Sujithra- " engala kekama ethayavathu panni tholachudatha pakki, ekuthappa ethavathu agida poguthu. enaku enamo ithula uyir pogum nu thonala"
Madhuri -" apadiah?"
Arjun- " athaan ipo antha pisasukum unakum samantham illainu agiduchulla apuram enna?"
Madhuri- " naan atha ninaichu feel panala junna. enaku athu ennoda amma illainu ninaikum pothu santhosama than iruku. but manasukulla vera oru visayam than oduthu, ennala mulusa santhosapada mudiala"
Arjun -" ivlo peria santhosatha anubavika vidama unna ethu kulaputhu?"
Madhuri- "avara ninaichu than"
Sujithra- "ennachu di?", she asked with mother love.
Madhuri- "ennanu theirala ippo ellam konjam vilagiyae irukaru di, antha visayathula"
Arjun- " ithula nee varuthapada enna iruku?? nee thane pudikala nu sonna"
Madhuri- "enaku solla theriala junna." she left out a long sigh and continued, "pch, ippo antha vali kooda enaku perusa theriala. sollapona 'valicha enna ippo? ooru ulagathula nadakaathathu' nu thonuthu. avar thalli irukurathu thaan enaku romba valikuthu. enna panrathunu onumae puriala. intha report ah avar katinathum, manasukulla romba bayama iruku"
Arjun -" intha report kum un aalu vilagurathukum sammantham irukum nu ninaikuriah?"
Madhuri- "oru vela irunthuta? yosika kooda mudiala da junna romba bayama iruku da"
YOU ARE READING
Janana Ragasiyam
FanfictionAny Mahabharatham fans here who likes Arjunan the most??? Any Mahabharatham fans here who likes Karnan the most??? Any one who missed Arjunan and Subathirai ( Krishnan's sister and Abimanyu's Mother ) love like me??? Any one who missed the brothe...