Chapter 60

1.3K 218 188
                                    

AN: No prof read kindly adjust..

Thank you so much for all the support.. Some of the chapters crossed 200 votes in this book. Thank you so much for that. 

----------------------------------------------------------

Madhav-" Krishnar, unkita vanthu sonara? naan adutha avatharam ipo eduka maten nu?"

Arjun giggled and said, " Madhava, avar idhayam inum intha ulagathula bathrama thukichukitu thaan iruku.. apuram epadi avaru adutha avatharam edupaaru?"

Sujithra giggled, " apadi sollu aththaan ipo enna solra anna?"

Everyone froze at his statements. They unfolded the biggest part very simply. 

Vihaan- " itha naan epadi maranthaen?"

Aishwarya- " Krishnaroda idhayam thudichukitu iruka? enna solra?"

Sujithra- " puri jagganth koyil pathi kelvi patathu illaya darling?"

Aishwarya and Dharshini looked at each other. 

(All the below information are from google only. Please google to have more detailed information. )

Vihaan- " Krishnan thannoda avatharam mudium pothu, avaru forest ku povaru. appo jara nra oru hunter vitta ambu Krishnar pathathula patruthu.. Krishnar iranthu poraru. Pandavargal Krishnaruku last rituals ellam panranga.. Arjunan than munnadi irunthu ellam panan. Apadi panum pothu Krisharoda idhayam matum sambal agama irunthathu, athu thudichutum irunthathu..  

Appo oru voice ketatham, Krishanar idhayama bathirapaduthi river la vida solli. So Arjunan, oru wooden box la antha idhayatha vachu river la vitutaram.. athu Puri- nra oru area ku poiduchu.. 

athuku appuram nadanthathuku pala kathaigal iruku.. But ellathulaium irukura ore common thing, Indradyumna King kita thaan antha idhayam pochunu.. apuram avaru, oru peria temple katti athula moonu silaigal vacharu, Krishanar, Baladevar and Subhadra.  Brothers and sister mattum. Moonu idol-um full ah finish agatha idols ah thaan irukum, athuku thani stories iruku.. ipo namaku important ana visayam ennana, Krishnar idol kulla thaan Krishnar oda idhayatha vachirukanga.."

Arjun - " 12 varushathuku oru murai idol change panuvanga. appo Krishnar idhayatha palaya idol la irunthu puthu idol ku mathuvanga.. ipadi pannum pothu Government-ae puri area full-la power cut paniduvanga, yarukum theriama thaan mathuvangalam.. antha idhayatha mathiravaru,  kannaium, kaiyaium kaatipaaram.. antha idhayathula irunthu oru vibration-um, heart beat aium feel panna mudinchathu nu solirukanga.."

Sujithra- " antha Krishnar kaila oru watch kooda katirukanga theriuma?"

Dharshini- " watch ah? athu ethuku?"

Sujithra- " Krishnar idhayam irukurathu unmaiah nu therinjuka,.. illa illa, muthalla antha silai kulla oru idhayam thaan irukanu theirnjika oru scientist vanthu Idol kaila watch katti paatharu.. Antha watch normal watch illa. oru unique pulse rate detector clock.. Itha Krishar kaila katinathum, athu work aga arambichurucham... Atha eduthathum ninuducham... 

Athavathu, idhaya thudipoda irukura oruthar kaila katina thaan athu work agum, illaina ninnudum, athu thaan athoda concept .... Krishnar silai kaila katinathum athu work aga arambichu pulse rate kooda detect paninatha solranga.. athanala intha koyil krishnaruku watch katuvanga.."

"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Janana RagasiyamWhere stories live. Discover now