AN: No prof read..
-------------------------------------------------------------------------
Once the blessing session is over, Everyone had lunch. Guru is specially treated by everyone After a while,
Guru- " koyil la oru poojai iruku Raja.. appo naan kilambaren"
Rajan- " athukullaya Guruji.. konja neram kalichu..."
Guru- " avanga kaathirupanga Raja.". He smiled calmly.
Guru then looked at Madhav and said, "Naan Nathan veetla than thangiruken. nalaiku kalaila than kilambuven"
Madhav nodded understandingly. Everyone again got blessings. Guru and Nathan left.
Then everyone changed to their normal attire and assembled in hall. Elders started to chitchat and youngsters sat there silently for a while thinking about what to do next. It is evident that Guru invited them for a meet.
Thamarai -" yaen Devi varala? avalum irunthiruntha nalla irukumla.."
Preetha -" anni yoda rendavathu periappa ku udambu sari illa. avangala paaka poirukanga annavum anniyum"
Thamarai -"oh, avangalum irunthiruntha nalla irunthirukum.. apuram, Lalli ponnuku kalyanam agiduchu, oru thadava avanga poi pakanum.."
Preetha- " kalyanam mudinchurucha?"
Maragatham -" athu ellam mudinchuruchu.. mapla odi poitaan nu avan thambi ku kalyanam panni koduthuta.."
Preetha -"adadaa"
Maragatham -" ellam kodumai Preetha, ennatha solla"
Preetha- " yaen apadi solreenga, athaan oru valiah kalyanam agiduchulla."
Maragatham- " apadi ninachu thaan oru varamurai illama ippo kalyanam pani vaikuranga. Munnadi ellam kalyanam ninnu pona, antha ponnuku maman murai la irukura payanuku thaan muthalla kepanga.. aana ipo ellam, annanuku paatha ponna thambi katikuraan, thambi paatha ponna anan katikuraan. kalamae mari pochu.. ipo yaaru annan pondatiah amma va ninaikura? thambi pondattiah magala ninaikura??"
Arjun smile dropped. He looked down without hiding his emotions.
Rajan- "pesinalae pondatti agiduvala? apadi sollatha Maragatham. ipo antha kalyanathuku enna kurai?"
Maragatham -" annanuku paatha ponna thambi epadi kalyanam panikalam? konjam yosichu paarunga.. nichayam mudinchalae pathi kalayanam panna mathiri nu soluvanga.. apadi paatha anannuku paathi pondatiah irunthavala thambi kalyanam panipana?"
Arjun started to feel uneasy for her each words. A tension filled the environment.
Thamarai -" atha apadi ellam pakatha di, apuram manamedai erina ponna apadiyae vitutu vantha ava valkai ketu poidatha? Mapla veetuku karanga thane athuku oru vali sollanum.. "
Madhuri and Sujithra looked at each other once. Arjun is still looking down fisting his hands. Others looked between them meaningfully.
Maragatham- " hmm, periavangalae ipadi yosicha apuram intha kalathu chinnathugala enna solla mudium.. avangalukum annanuku paatha ponna iruntha kooda namalum asai padalam nu thaan thonum.. ipo ellam yaaru anniya amma va pakura? friend nu solikitu istathuku palaguranga.. oru mariyathaiae illa.. "
Arjun looked up and glared at Maragatham. Sujithra neared Arjun and combined her hands with his.
Rajan- " entha uravulaium oru natpu irukurathu nallathu thaan ma. Naama pakura parvaila thaan ellame iruku.."
Maragatham -" natpu, athoda ninnuta paravalla.. yaar ipo apadi ellam iruka."
Arjun took deep breathe to control herself. Madhuri started to tear up. She looked painfully at Arjun once and then turned to Vihaan. Guilty and sorry is evident in her eyes. Vihaan blinked. Pratap wrap his hand around her shoulder without any hesitation. Madhuri felt a relaxation.
YOU ARE READING
Janana Ragasiyam
FanfictionAny Mahabharatham fans here who likes Arjunan the most??? Any Mahabharatham fans here who likes Karnan the most??? Any one who missed Arjunan and Subathirai ( Krishnan's sister and Abimanyu's Mother ) love like me??? Any one who missed the brothe...