Chapter 65

1.3K 194 252
                                    

AN: No Prof read, kindly adjust.. 

----------------------------------------------------------------------------------

All six started to walk in the path in which Kalaiarasan is leading.  Once Arjun stepped into the forest, In a very way in a dark cave, the whole opposite team get the vibration..

X- " Arjunan vanthuvittan. Avanudaya rajiyathiruku vanthuvitaan.", he laughed aloud. 

A- " appo namakana neram vanthiducha Guru?"

X-" amam... avanoda gandathukana neram arambichuduchu... avan sagura neram vanthiduchu... Intha vaipa vida koodathu.. ipo avan balageenama irukura neram, naama ninacha avana konndulam"

Y- " ithukaga entha risk um eduka thayara irukom Guru"

X- " risk iruku. Arjunanuku ninaivu varathuku munnadi avana kollanum, athukaga Sujithra munnadi nika vendia nilai varalam.. avala ethirthu nikka vendia nilai varalam.. "

Z- ' Ethirthu nikka naanga thayar Guru.. Kandipa naanga ava sakthiyala sambalagiduvom nu engaluku thierum.. aana athuku munnadi Arjunana konnutu porom"

X- " Neenga udane malaiku ponga.. Inum konja neram thaan iruku avanoda alivu neram arambikka.. ithu avan indiraprasthatha alicha neram, itha vida nalla neram namaku kidaikathu.. inaiku avan irappoda thaan intha naal mudianum"

Everyone- " shambo mahadeva..". A,Z and Y faded away. 

----------------------------------------------------------------------------

At the same time on the other side, 

Arasan- " car irukura condition ah paatha, mechanic vanthalum one day la sari aagum nu thonala.. "

Arjun- " hmm, ipadi thideernu athu tired agum nu naanga ninaikala..". Arasan chuckled at his comment. 

Arasan -" Naan oru business man. chumma Arasu nae koopdunga."

Arjun- " naan Archeologist. "

Arasan- " oh super Arjun.. ungala engayo paartha mathiri iruku..". Madhav and Vihaan looked at each other.

Arjun -" enakum antha feel iruku. Neenga chennai ku adikadi varuveengala?". Vihaan is started to get burning. 

Arasan- " illa.. sila thadavai thaan. only for business meetings. mudinchathum flight yeriduven. Neenga north side vanthirukeengala?"

Arjun- " illa, enaku ithu thaan first time.. Temples ku vanthiruken". They both started to walk faster without minding others. To be specific they are in their own enthusiastic conversation.

Arasan -"Naan temples adhigam porathu illa. aanalum, enaku namma meet panna mathiri thaan iruku"

Arjun- " aama, namakulla oru connection irukura mathiri enaku thonuthu..", Vihaan got angered slowly.

Sujithra- " pochu, inaiku aththaan mandai veenga poguthu". Dharshini and Aishwarya looked at each other with confusion. 

 Arasan -" neenga college enga padicheenga? competitions ethukavathu inga vanthirukeengala? please Arasunae koopdunga.."

Arjun- " illaayae Arasu.. en anna illama naan engaium ponathu illa. en anna va paatha ungaluku antha feel varutha?"

Arasan- " illanga enaku un mela mattum than antha feel iruku Arjun, already palagina mathiri oru connect." Vihaan glaring at Arjun and Arasan.

Arjun chuckled and said, " sari vidunga Arasu.. trekking na romba pudikuma?"

Arasan- " trekking mattum illa, Archery um romba pudikum. I am mad at it. vil ah thodum pothu pullarikum.. "

Janana RagasiyamWhere stories live. Discover now