An: No prof read. Kindly adjust....
Again the comments got reduced.. Naane answer um solidaren.. neenga ellarum story la moolgiteenga, unaku naduvula comment panna thonala.. athu thaane i understood.. Aanalum aniyayathuku ellaum involve agureenga pa..
---------------------------------------
Slowly Dharshini collected her memories.. Vihaan got panicked when she fell down.
Vihaan- " shalu ma, shalu.. ennachu unaku". Aishwarya splashed water on her face forcefully. Vihaan patted her cheeks slightly and slowly Dharshini slowly got consciousness.
Dharshini opened her eyes and looked at Vihaan. Her eyes had tears. Her lips trembled with a smile. The eyes that had overflowing emotions combined with longing, love, anger and some more which is hard to understand. It affected Vihaan. He understood that Dharshini got her memories back. Madhav and Arjun looked at each other.
Sujithra- " akka thanni kudikureengala?"
Aishwarya-"ippo epadi di iruku?"
Vihaan- " Virushali", That word make Dharshini to breakdown. She hugged him and sobbed.
Aishwarya and Sujithra looked at each other once and then looked back at their couples.
Arjun- " ippo avanga anga thedasu arasi.. "
Sujithra with a low voice, " oh.. ipo ivangaluku thanimai kudukanum.. aana intha room la epadi?"
Madhav and Aishwarya chuckled at the way she asked.
Arjun- " vaa antha pakkam thirumbi nikalam.. nammala mudinchathu.."
Sujithra- " antha thee-panthatha enkita kudu aththaan.. naan pudichukitu, thirumbi nikuren.. neenga poi antha door ah paarunga.. enaku atha paaka payama iruku"
Arjun gave that to her. with Madhav, he moved towards the door and examined it. Aishwarya too joined them. Aishwarya didn't have much fear now. Sujithra too moved away from them with a distance. On this side,
Vihaan and Dharshini looked at each other. Without any hesitation Vihaan kissed Dharshini taking her soul out. Dharshini too responded. They again hugged each other. They started to speak in the low voice.
Dharshini- "ungaluku antha naal gnabagam irukaa?"
Vihaan- " iruku Virushali. epadi marapen athaa. war ku porathuku munnadi sanda potomae.. appo nee enkita, 'natpa matume unarura ungala en kadhala unara mudialaya? nichayam natpu natpu nu irukura ungala en kadhala unarthu ennodave iruka vaipen.. ithukaga inoru jenmam kooda edupen' nu sonna"
Dharshini- " naan sonna mathiri ungala kadhalika, en kadhala koduka inoru piraviyae eduthu unga kitayae vanthuten"
Vihaan- " anaiku nee unarnthu thaan soniah?"
Dharshini- 'illa, epavum neenga un nanbar koodave irukurathu pudikama thaan annaiku sonaen.. aana, pala natkal yengirukaen en kadhal ungala seratha nu"
Vihaan- " enna manichuru Virushali, unna intha alavuku kayapaduthiruken, yaenga vachuruken nu unarama poitaen"
Dharshini- " varuthapadatheenga, unga kovatha kooda ennala thanga mudium aana intha kanner ah, ennala thanga mudiala.."
Vihaan hugged Dharshini soulfully. They both cherished their moments. Near the door,
Arjun- " ithu nagabandam mathiri iruku Madhava.."
Aishwarya- " itha epadi thirakurathu.. key podura mathiri ethuvum illayae.."
Madhav- " ithu manthirathuku kattupatathu waru, ithuku key kidaiyathu.. karuda puranathula irukura manthiratha sollanum, correct pronunciation irukanum"
YOU ARE READING
Janana Ragasiyam
FanfictionAny Mahabharatham fans here who likes Arjunan the most??? Any Mahabharatham fans here who likes Karnan the most??? Any one who missed Arjunan and Subathirai ( Krishnan's sister and Abimanyu's Mother ) love like me??? Any one who missed the brothe...