Chap 1: Mở đầu

534 13 2
                                    

Ngay tại sân bay lúc này có một người đàn ông tuổi 29 với dáng vẻ trưởng thành và cao ngạo,  đôi mắt tam bạch màu hổ phách cùng với khuôn mặt góc cạnh vô cùng đẹp trai bước đi , phía sau có một tên vệ sĩ đi theo, bước lên một chiếc xe bugatti la voiture noire. Hắn là Kim Taehyung người đàn ông thành công!  ở tuổi gần 30 Taehyung là một chủ tịch của tập đoàn Thv lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 3 trên toàn cầu và là một ông trùm xã hội đen bậc nhất ở Hàn Quốc, Đài Loan và Hông Kông. Tính cách quyết đoán! trên thương trường hắn chưa từng thua ai và chưa bao giờ cho ai cơ hội vượt qua mình. Trong thế giới của hắn" Kim Taehyung là luật" chưa bao giờ tha thứ cho ai nếu người đó phản bội, và chưa từng có một ai được giải thích với hắn về lý do họ sai. Một là thuận theo ý hắn thì được sống và không có lựa chọn thứ hai. Cũng chính vì tính cách đó mà Taehyung chưa từng yêu đương với ai và chưa từng biết yêu ai. Đó là điều mà trong suy nghĩ của hắn cho rằng tình yêu thật phiền phức và là điểm yếu trong thế giới của đầy nghiệt ngã này. Vì vậy mà những ai có ý định yêu đương với hắn đều bị làm cho tắt hy vọng. 

- Các thị trường ở Hồng Kông dạo này thế nào?

Đôi mắt màu hổ phách đang nhắm chặt ngã đầu vào ghế thư giãn, giọng trầm của hắn cất lên hỏi người bên cạnh.

- Dạ thưa! mọi thứ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch của ngài mong muốn. Nếu như 3 ngày nữa cổ phiếu vẫn tăng và mỗi ngày lên đều như vậy thì khả năng chúng ta sẽ đánh bại được công ty của ông Han.

- ừm! 3 ngày nữa đón Namjoon. 

- Dạ

Namjoon anh em cùng nhau lớn lên với Taehyung, Namjoon là anh lớn trong bộ tứ của hội hắn. 3 ngày nữa Namjoon sẽ từ Thụy sĩ về Hàn còn 2 người nữa một người hiện tại đang làm chủ các quán bar lớn nhất ở Hàn, một người hiện tại đang ở Mỹ để cai quản các địa bàn khu vực nhỏ. Namjoon có vẻ ấm áp hơn hắn rất nhiều nhưng tính tình cũng chắc khác hắn là mấy.

Ngồi trên xe một hồi lâu cũng trở về căn biệt thự sang trọng của hắn, hắn bước vào tất cả vệ sĩ đều trang trọng cuối chào, hắn không quan tâm mấy một mạch đi thẳng vào trong tựa đầu vào ghế sofa hai tay xoa nhẹ hai thái dương hít nhẹ một ngụm không khí để lấy lại sự thoải mái cho tinh thần sau bao ngày mệt mỏi ở nước ngoài. Hắn quả thật là một tên không biết mệt mỏi, hắn có thể vì công việc mà bỏ bê bản thân, nhưng chưa có ai từng thấy vị chủ tịch này gục ngã bao giờ hay là do hắn che giấu quá giỏi nên họ chưa bao giờ thấy một Kim Taehyung yếu đuối. Trước mắt họ là Taehyung vị chủ tịch mà họ luôn sùng bái, một ông trùm xã hội đen chưa bao giờ chết dưới tay một ai.

- là ai..?

Bỗng hắn nghe một tiếng động dưới nhà bếp, liền cảnh giác vì hắn chưa bao giờ ăn cơm ở nhà nên không người đứng nấu ăn, nếu đói quá cũng sẽ tự nấu tạm gì đó ăn, bản tính khó ở đó ai mà có thể chiều theo khẩu vị hắn cho được chứ.

- Là tôi....

Giọng nói ngọt ngào vang lên mang theo chút lo lắng, hai tay cầm hai dĩa thức ăn đặt lại bàn, người vệ sĩ thấy hắn đi lại thì không khỏi lo lắng vì trước giờ hắn chưa cho người ngoài vào bếp tự ý nấu hay làm gì mà không hỏi ý cả. Hắn nhìn trầm trầm vào cậu hai hàng lông mày cau có chẳng có chút gì gọi là dễ chịu.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ