Như lời đã hứa Kim Taehyung cố gắng hoàn thành xong sớm để đến trường đoán Kim Chi đi chơi. Hắn đến đó sớm hơn nửa tiếng, bất giác nhìn xung quanh thấy xe đậu trước cổng trường ngày một nhiều hơn. Đầu anh mới hiện ra những suy nghĩ " Mình là người ba tệ vậy sao?" Hắn chưa từng đến con gái nhỏ ngày nào, cũng chưa đưa con bé đi học mỗi ngày. Không biết rằng bé nhỏ có tủi thân hay không nữa?
Hắn thấy khuôn mặt nhí nhảnh của Kim Chi đang lon ton chạy từ phía cổng trường, định bụng bước xuống xe để cho bé con khỏi tìm kiếm nhưng Taehyung bỗng ngồi đơ ra nhìn về phía trước. Bóng hình quen thuộc bế đứa bé lên đi thẳng về phía xe mình.
- Ba không định mở cửa cho ba nhỏ với con lên xe hả?
-À à... lên xe đi.
Taehyung mở cửa xe cho Jungkook và Kim Chi lên xe, cậu theo thói quen ngồi ở ghế phụ cạnh hắn. Cậu nhìn qua dò xét biểu cảm của người đàn ông bên cạnh nhưng chẳng nhận ra được điều gì! Thấy bầu không khí có chút ngượng vì cậu cũng không báo trước mà cứ thế đi cùng, thật ra cậu là người kêu Kim Chi rủ Taehyung đi chơi. Cậu có ý cả rồi!
Hay là Jungkook muốn cua lại người cũ?
- Em... à không. Cậu có thể thắc dây an toàn lại không?
Tiếng gọi xưng hô của người đàn ông cầm lái khiến cho Jungkook có chút hụt hẫng.
- Dạ được.
- Ba ơi con muốn đi công viên, ăn đồ nướng và cả đi chơi ở trung tâm thương mại nữa.
Tiếng bé gái chí choé làm cho Jungkook vô thức bật cười vì sự hồn nhiên và dễ thương này.
- Taehyung, em đi cùng mà không báo trước anh có khó chịu không?
- Tôi sao cũng được. Miễn là Kim Chi thấy vui là được. Tôi hoàn toàn không sao.
Taehyung nhìn qua gương thấy đôi mắt muộn phiền của người nhỏ thì tâm can cũng ầm ỉ lên cả rồi. Thật lòng mà nói khi thấy cậu đi cạnh Kim Chi hắn đã hạnh phúc ở trong lòng biết bao nhiêu. Nhưng lại bày ra cái bộ mặt đó.
Dù có vẻ của sự ngượng ngùng nhưng nhìn vào người ta nghĩ đây là một gia đình hạnh phúc.
Có anh,
Có em,
Có con,Thế là một gia đình.
Đến khu vui chơi Kim Chi lon tin kéo tay ba nhỏ đi hết trò này đến trò khác, chủ có một bóng dáng to lớn ở phía sau hai người. Hắn không cười nhưng trong lòng lại rộn ràng hơn ai hết, đây chính là diễn cảnh mà Kim Taehyung từng muốn đánh đổi để có được. Đi một lúc chân Taehyung nhói lên, hắn dừng lại ngồi ở ghế đá ven khu vui chơi nhìn hai ba con đang vui đùa.
Chơi một lúc Cậu mới để ý rằng người đàn ông phía sau đâu mất rồi. Lúc này cậu mới để ý phía xa xa hắn ngồi trên chiếc ghế đá hai tay xoa nhẹ đầu gối. Kim Chi kéo tay Jungkook đi về phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanfictionDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .