Sau trận ân ái vào ngày sinh nhật hắn đã tiếp tục lên công ty xử lý công việc.
- Hôm nay lịch trình thế nào?
Hắn vừa kết thúc xong cuộc họp cổ đông nên tinh thần hiện tại chính là rất nổi nóng. Chất gịong trầm đục vang lên trong đại não của thư ký đứng phía sau cũng rụt rè mà lo sợ. Sợ sẽ có ngày cô bị chất giọng đó hù cho đứng tim mà c.h.ế.t!
- Dạ thưa chủ tịch! 11 giờ sẽ gặp đối tác công ty YL, 12 giờ sẽ gặp người quảng bá cho công ty chúng ta trong thời gian tới, 2 giờ sẽ là kiểm tra chuỗi cửa hàng ở khu KangNam và 4 giờ sẽ đến trại trẻ mồ côi ạ.
- Khu vực KangNam tôi sẽ tự đến kiểm tra và trại trẻ mồ côi tôi cũng sẽ tự đến vì vậy không cần phải đi theo. Hôm nay sao khi gặp người quảng bá cho công ty cô có thể tan làm.
- Cảm ơn chủ tịch!
Hắn là vậy những chuyện riêng của mình sẽ tự mình làm. Không để ai có thể biết được kết hoạch hay hành động nào của hắn cả. Ai mà không có điểm yếu nhưng mà để tìm được điểm yếu của Kim Taehyung thì có lẽ xuống diêm vương vẫn chưa có cách để tổn hại hắn.
Jungkook hôm nay tranh thủ đi ra ngoài mua sắm một chút. Cậu bắt đầu chăm chút cho bản thân mình. Mua những gì mình thích vì bây giờ phía sau Jungkook đã có Kim Taehyung bảo hộ.
" Đường em đi có ngập ghềnh hay sóng gió. Anh sẽ là người đem tất cả những gì mình có để lót đường bằng phẳng cho em đi".
" Em không sợ con đường mình chông gai và khốn khó, chỉ sợ rằng thiếu đi anh cuộc sống màu hồng liền hóa thành những cái đinh đóng vào chân".
Jungkook vui vẻ, thoái mái đi dạo con phố xa hoa và lộng lẫy. Trời có nắng cũng sẽ thiên vị đóa hoa dịu dàng giữa cái nắng gắt của buổi trưa. Cậu như bông hoa di chuyển giữa ánh sáng của mùa hè rực đỏ bước vào cửa hàng mà mình ngắm ngía từ lâu.
- wow ...wowowwwww
Cậu thật sự phải thốt lên từ" wow " vì không gian ở đây thật sự rất sang trọng. Ông chủ chuỗi cửa hàng này cũng thật sự tinh tế khi thiết kế theo tông màu tuy rằng đơn giản như lại tôn nét đẹp của sự cổ điển và sang trọng đến mức cái đường khắc họa cũng rất tỉ mỉ.
- Xin hỏi cậu thiếu gia mua gì? Nếu có gì thắc mắc chúng tôi sẽ tư vấn thêm ạ.
Nhân viên ở đây cũng được đào tạo rất tử tế và tốt bụng.
- Dạ em có thể tự đi xem một chút nếu có gì thắc mắc sẽ gọi ạ.
Cậu cũng ngoan ngoãn đáp lại lời của nhân viên rồi đi một vòng xem quần áo, giày dép,....
- Ôi! Đúng là oan gia. Loại như mày mà cũng vào đây được à?
Gịong chua gắt gỏng bắt đầu nhìn châm châm vào cậu mà nói. Cậu không thèm nhìn người kia mà quay mặt đi.
- Mày khinh ai vậy thằng kia?
- Tao khinh mày đó....
Ả ta trợn to đôi mắt bất ngờ với câu trả lời của Jungkook. Hình ảnh và tính cách này khác với lúc gặp cậu lần đầu tiên. Cái con người bật khóc và ngoan ngoãn bên cạnh người đàn ông của mình đâu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanfictionDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .