Tại sân bay lúc 9 giờ sáng.
- Lên xe lẹ đi anh tôi ơi!
Tiếng phàn nàn của người ngồi trên xe lấn át cả tiếng nhộn nhịp ở sân bay. Người đàn ông khuôn mặt lãnh đạm nghe vậy bước lên xe.
- Nhờ mày rước tao mà mặt mày trông vô cùng khó coi đó Hoseok.
Jung Hoseok nghe vậy liền không hài lòng phản bác:
- Anh nói vậy là sao Namjoon? Em bỏ hết công việc để đến cái nơi ồn ào này đón anh đó. Không cảm ơn người ta thì thôi đi.
Namjoon khó hiểu nhìn người em của mình giận hờn vô lý.
- Cái quán bar của mày yên tĩnh hơn cái sân bay sao?
Anh thắc mắc rằng cái nơi mà tên họ Jung nói là không ồn ào là cái quán bar mà một ngày có hơn 10 vụ đánh lộn ở đó sao? Thật lòng mà nói thì giống như Hoseok mở quán ra để bảo kê địa bàn thì đúng hơn.
- Bây giờ đến chỗ họp mặt luôn hay sao?
- Ừm, đến đó đi! Khi nào thì Min Yoongi và người yêu nó đến?
- Người ta đến cả rồi chỉ có ông đó ông ơi! Đi máy bay mà để bị delay chả hiểu nổi.
- Mày nín cho tao được yên tĩnh một chút đi! Biết vậy tao tự mua chiếc xe khác rồi tự lái về cho thoải mái rồi.
Họ Jung nghe Namjoon nói vậy liền vô thức bậm môi lại không nói nữa. Nếu nói thêm có lẽ gã đánh cậu bầm dập mà không nể anh em.
Chiếc xe băng qua các con hẻm cuối cùng cũng đến chỗ họp mặt. Ở đây chính là địa điểm riêng tư , bàn luận bí mật của họ. Tất cả những vấn đề ở đây điều được giữ kín!
Hai người họ đi vào đã thấy Kim Taehyung và Min Yoongi có mặt ở đây. Bên cạnh Min Yoongi lấp một bóng hình nhỏ nhắn, đanh đá ai cũng nhận ra. Là Jimin người yêu của Họ Min , hai người họ đã quen nhau từ thời còn đi học đến hiện tại chính là cánh tay đắt lực của bộ tứ bọn họ.
Nhưng Namjoon nhìn kĩ lại người bên cạnh Kim Taehyung vẫn không thể đoán ra được là ai! Chắc chắn không phải người yêu, vì trước nay gã có thấy hắn hẹn hò với ai bao giờ. Càng không phải là bạn bè vì ngoài 4 người họ ra thì hắn chưa từng tin tưởng ai.
Jungkook thấy người vừa ngồi xuống nhìn mình không chớp mắt, cậu theo phản xạ nắm lấy vạt tay áo của người lớn mà sợ hãi. Taehyung thấy vậy liền lên tiếng:
- Anh nhìn cái gì? Người yêu em sợ kìa!
Kim Namjoon chính là nghe như sét đánh ngang tai. Chân mày cau lại , đôi mắt ngạc nhiên mở to:
- Cái gì? Tao nghe không rõ?
Gã chính là chưa tiêu hóa hết những lời hắn vừa giới thiệu.
Jimin thấy không khí có hơi khựng nên đành lên tiếng:
- Đây là Jungkook, người yêu của nó đó anh. Khi nãy em cũng tưởng nó bị khùng sau khi nghe lời giới thiệu đó nữa mà.
Jimin thật sự cũng không thể tin vào mắt mình được. Thật sự cũng có ngày này sao?
- Vô vấn đề chính đi! nói nhãm đến tối à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanfictionDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .