Chap 5 : Ánh bình minh

88 5 0
                                    

Trải qua một đêm ân ái, hiện tại Jungkook chính là bé nhỏ đang nằm trong vòng tay vững chải của người lớn mà ngủ. Nhìn mái tóc, nhìn đôi môi đỏ hồng, nhìn cái má mềm mại. Người lớn chính là thật sự rung động trước người bé xinh đẹp này rồi.

Taehyung tuy là một ông trùm, một chủ tịch nhưng nguyên tắc của hắn chính là không lên giường với người khác. Hắn coi việc tự tiện lên giường với người không phải bạn đời của mình chính là loại"rẻ mạc "nhất. Vậy mà hôm nay hắn lại ôm Jungkook vào lòng ngủ một giấc ngon như vậy.

Hiện tại người nhỏ và hắn chính là chưa có mối quan hệ gì! Nhưng hắn lại ôm jungkook trân quý biết bao nhiêu.

Hắn nhớ lại đêm ân ái. Hắn không biết phải làm sao? Hắn trước giờ chưa quen ai. Vì vậy không biết trái tim mình đang là loại cảm giác gì?

Đang hỗn độn trong mớ suy nghĩ thì người nhỏ có dấu hiệu cựa quậy trong lòng.

- Đừng dụi mắt!

Thấy người nhỏ dụi mắt để nhìn rõ ánh sáng hơn hắn liền bắt lấy đôi tay của cậu, rồi nói.

- Taehyung.... em đau.

Cậu uất ức nói với Taehyung rằng cậu đau.

- Đau ở đâu.

Hắn đưa mắt nhìn sang cậu ,đôi tay vuốt nhẹ những cọng tóc che hai bên má.

- Đau chân, đau mắt, đau miệng, đau ở ...

nói đến đây cậu chợt khựng lại, tự nhiên lại nói như thế, thật ngại chết mất!

Hắn thấy cậu bối rối, nhìn dáng vẻ đáng yêu của cậu khi kể uất ức hắn liền bật cười, hôn nhẹ vào phím môi hồng của cậu.

- Jungkook ! Làm người yêu nhỏ của tôi nhé!

Hắn nhìn thẳng vào mắt cậu rồi nói.

- Ủa? hôm qua em đồng ý rồi mà?

Rõ ràng hôm qua lúc hắn đang hành hạ cậu thì hắn đã tỏ tình cậu rồi mà? Cậu cũng đã đồng ý rồi mà.

- Hôm qua không tính! Vì hôm qua không phải vì bị bỏ thuốc mà tìm em để thỏa mãn, mà là vì anh đã yêu em nên không thể để ai thỏa mãn ngoài em. Anh sợ em nghĩ đó là lời tỏ tình trong cơn không tỉnh táo nhưng thật ra anh rất tỉnh táo chỉ sợ người không nhớ gì cả chính là em. Vì vậy nên anh tỏ tình lại.

Hắn sợ cậu nghĩ rằng hắn vì đêm qua nên mới nói ra lời yêu cậu. Trước giờ hắn chưa nói nhiều đến vậy nhưng hôm nay lại nói ra một tràn lời yêu làm cho cậu cảm động đôi mắt ngấn lệ rưng rưng. Nhìn hắn rồi nói:

-Kim Taehyung! Em đồng ý sẽ để anh bảo hộ cả đời.

Cậu đáp lại lời hắn một câu khẳng định và ngọt ngào. Không phải là" em đồng ý" mà là" bảo hộ cả đời". Đúng vậy Kim Taehyung phải bảo hộ Jungkook đó là lời nói mà Jungkook muốn nói với hắn. Ý cậu là Hắn phải yêu thương cậu và nhất định phải thương cậu cả đời.

- Jungkookie đói chưa?

Người lớn ôm người nhỏ trong lòng hỏi .

- Em đói rồi! Nhưng mà em không đi được anh ơi.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ