Buổi sáng tại Kim Gia
Nếu lúc trước chưa có sự xuất hiện của Jungkook thì Kim gia chỉ là một màu vô cảm của bóng tối. Chỉ ảm đạm và tôn nghiêm mà không có sự đoái hoài gì đến tâm trạng của mọi người. Chỉ là công việc và nhận lương, đó chính là bán mạng cho" đồng tiền".
Nhưng bây giờ
- Ba Kookie mau lên mau lên! Ba Taehyung đã nấu bữa sáng cho chúng ta rồi nè.
Tiếng đứa nhỏ ríu rít hối ba nhỏ của nó từ dưới bếp vọng lên lầu. Thân ảnh người nhỏ còn say ngủ đang đi xuống.
- Em cẩn thận đi xuống! Không vội!
Nhìn người nhỏ mắt nhắm, mắt mở đi xuống mà trong lòng hắn lo sợ. Sợ lại té cầu thang.
- Anh cứ làm như em là con nít không bằng ấy! aaaaaa
Cánh tay to lớn nhẹ nhàng bao trọn cái eo nhỏ xinh của người nhỏ.
- Đấy! Em chính xác là con nít mà.
- Tại em biết anh sẽ không để bị thương mà hehhe" chụt"
Taehyung nở nụ cười rất hài lòng.
- Con đói... con đói rồi...!
Đứa nhỏ đang ngồi dưới bàn ăn đợi ba lớn ba nhỏ mà hai người cứ ở đó hôn với hít làm đứa nhỏ lên 3 ngại đỏ cả mặt, đau cả mắt. Mắc cỡ lắmmm....
- Ba Taehyung...
- Hửm? Ba nghe.
- Con ....con.....
- Sao đấy Kim chi? Con có gì muốn nói với ba lớn thì cứ nói. Chúng ta là gia đình mà.
Thấy Kim Chi ngập ngừng khiến cho Jungkook có chút khó hiểu và lo lắng nên đành lên tiếng làm giảm nỗi sợ của bé nhỏ.
- Dạ, con tính xin ba cho con lên công ty chơi hihi.
- yaaaaa Kim chi con tính bỏ ba ở nhà một mình hả? Con chỉ thích chơi với ba Taehyung thôi hả?
- huhu không phải mà...
- Vậy sao chỉ có một mình con đi? Taehyung em cũng muốn đi.
- Rồi rồi! Ăn lẹ đi rồi anh chở hai ba con lên công ty.
Hắn chỉ biết lắc đầu với màn nhõng nhẽo và so đo của người nhỏ và đứa trẻ lên 3 này.
Cả công ty được một lần trong đời sốc đến tận cùng của vô tận.
Coi họ thấy gì?
Thấy chiếc xe đắt giá đậu trước cổng công ty.
Một thân ảnh sang trọng với đôi chân dài bước xuống xe, sau đó đi vòng qua mở nhẹ cánh cửa ở ghế phụ phía trước dành cho người thương, một tay che lấy cảnh cửa sợ người nhỏ đụng trúng đầu, một tay nắm lấy tay mà đỡ cậu bước xuống. Sau đó tiếp tục mở cánh cửa sau bế cục bông nhỏ trên tay mà hun vào má. Ba người cùng nhau bước vào công ty khiến cho các nhân viên không ngừng bàn tán.
- wowow chủ tịch có tình yêu cái dịu kha quá he.
- Chủ tịch dịu kha với mình Jungkook thôi. Hôm qua tao còn bị chủ tịch la huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanficDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .