Chap 7 : Hãy nhìn em!

59 6 0
                                    


- Taehyung! Hãy nhìn em.

Gịong nói ngọt ngào làm cho ánh mắt của Taehyung dịu lại, nhìn vào đôi mắt trong trẻo và long lanh của cậu. Hắn biết đời này cũng không được váy bẩn ánh mắt đó.

- Anh xin lỗi, vì đã cho em thấy hình ảnh khi nãy!

Hình ảnh hắn tàn bạo, giết người. Thậm chí đó là người anh em của mình.

Taehyung sợ, sợ cậu sẽ nghi hắn xấu xa, sợ cậu sẽ nghĩ mình là kẻ máu lạnh mà rời bỏ hắn đi.

Quay sang ôm chặt người nhỏ trong lòng mà hủ hỉ:

- Jungkook đừng bỏ anh, đừng bỏ anh nhé!

- Taehyung, em không bỏ anh! Sẽ không bỏ anh.

Tay cậu vuốt ve tấm lưng rộng lớn. Thân ảnh người nhỏ ôm người lớn xoa dịu lại sự run rẩy. Thật lòng mà nói kể cả Jungkook cũng không biết được đó là sự nóng giận, bất an hay là sự tủi thân của hắn.

Trở về Kim Gia hắn dặn dò Jungkook lên phòng nghỉ ngơi còn mình thì đi vào bếp. Cũng không biết từ khi nào thói quen nấu ăn lại hình thành ở con người này. Tay nghề nấu ăn của hắn càng ngày khiến cậu cảm thấy rất ngon. Cậu cũng theo thói quen không thể ăn nếu không phải Taehyung nấu.

Cậu bắt đầu dựa dẫm vào người đàn ông của mình. Buồn thì khóc vì có người sẽ ôm cậu vào lòng mà nói:

- Anh đây! Đừng khóc anh sẽ đau lòng...

Khi đói liền lập tức làm nũng mà phụng phịu bên người kia:

- Em đói rồi phải không? Em muốn anh nấu gì cho em ăn nào?

Khi đau liền không chịu được mà than vãn, người kia sẽ không thấy phiền mà bình tĩnh nói rằng:

- Em thấy đau ở đâu phải nói biết chưa! Vì em đau 1 thì anh đau đến 10!

Em muốn đi chơi liền không tự chủ mà nhấc máy điện người lớn.

- Anh ơi em chán.

-Đợi anh 5 phút!

Dù cả trong cuộc họp hay kể cả bận đến đâu thì không bao giờ hắn bỏ qua cuộc gọi nào của cậu. Nếu là bận không thể về hắn sẽ làm phiền người yêu của Yoongi

- Jimin! Mày đến nhà đón Jungkookie đi chơi đi. Chú ý an toàn cho người yêu tao đấy.

Cuộc gọi chỉ võn vẹn 5 giây nhưng khiến cho người ngoài như Jimin cũng thấy rằng Kim Taehyung chính là thật lòng yêu Jungkook. Jimin chưa bao giờ thấy phiền vì anh cũng đã coi Jungkook như đứa em nhỏ của mình. Bởi cậu ngoan, hiền lành lại còn đáng yêu, cậu chịu yêu Kim Taehyung thì anh đã thấy cậu rất mạnh mẽ rồi.

Jungkook từ khi yêu, cậu không còn cảm giác cô đơn mặc dù có anh người yêu đi sớm về khuya, ngày 24 tiếng thì đi làm hết 20 tiếng nhưng Jungkook chưa bao giờ thấy tủi thân vì 4 tiếng còn lại hắn sẽ dành cả cho cậu rồi.

Cậu yêu con người này quá đi! Càng yêu cậu sẽ thấy được những góc khuất đầy nỗi đau của hắn. "Con người cô độc" Đúng vậy, cậu phát hiện ra rằng xung quanh hắn chẳng có ai để chia sẻ nỗi buồn và niềm vui, không có ai là thật lòng đối đãi với hắn, tính cách tàn bạo đó tạo ra cho người đàn ông của cậu một lớp ngoài mạnh mẽ và cô đơn. Từ khi sống cùng Taehyung cậu chưa từng thấy một cuộc gọi nào từ gia đình mình ngoài Ba của hắn.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ