Chap 24 : Dậy với em.

70 1 0
                                    

Trong căn phòng tối đen như mực, Taehyung đang lơ lửng giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Nước mắt cạn khô, tâm hồn anh như rơi vào hố sâu không lối thoát. Những kí ức đau đớn cứ dội về, kéo anh xuống đáy vực thẳm, nơi anh đã quyết định từ bỏ tất cả.

Bỗng nhiên, anh cảm thấy một cơn gió nhẹ nhàng lướt qua. Cả không gian mờ ảo trở nên sáng dần. Anh mở mắt, và nhận ra mình đang đứng giữa một cánh đồng bạt ngàn, ngập tràn ánh nắng ấm áp. Gió thổi qua làm cỏ dại rung rinh, tiếng lá xào xạc khiến anh cảm thấy mình lại được hít thở sau những tháng ngày ngột ngạt.

Một người khác cũng đang đứng đợi một người khác

Mái tóc đen mềm mại rối bời, gương mặt anh ta trầm lặng nhưng đôi mắt lại chứa đầy đau đớn.

Jungkook.

Jungkook bước về phía Taehyung, đôi chân cậu có chút khập khiễng như thể vừa trải qua một cú va chạm dữ dội. Thực tế là cậu đang đấu tranh để sống sót sau vụ tai nạn xe kinh hoàng, nằm giữa sự sống và cái chết, cũng như Taehyung.

Hình như chúng ta đang ở đâu đó giữa ranh giới này!

Taehyung im lặng một lúc.

- Tại sao em lại ở đây?

- Vì anh muốn rời xa em.

- Em sợ điều đó sao? Là em không cần anh mà.

- Bây giờ em không sợ nữa. Chỉ cần hơi thở của anh dứt đi thì em nhịp tim của em liền dừng lại.

Jungkook nắm lấy bàn tay của Taehyung. Nắm rất chặt, chặt đến mức hắn cảm nhận được cơn đau tê tái và mạch máu dần đóng lại. Ôm lấy cả cơ thể đầy gầy gò của người đàn ông cao to trước mặt như thể ôm lấy tất cả ánh lửa để sưởi ấm cả tâm can.

Hãy tha thứ cho em...
Em cũng đang sắp chết dần trong ân hận,
Hận cả mình bởi những năm tháng lầm lỗi khi anh yêu.

- Jungkook nè, đừng đi theo anh. Anh không còn gì nữa thì sống hay chết cũng như nhau. Nhưng em còn rất nhiều thứ cần phải đi tiếp...

- Đừng! Hiện tại nếu anh tha thứ cho em. Anh sẽ còn có em... em yêu anh và thật sự rất yêu anh. Nếu như anh không bên cạnh bảo hộ em nữa thì em sẽ xuống dưới lục tung cả 18 tầng địa ngục cũng phải bắt anh đầu thai lại làm chồng lớn của em. Đừng quên em từng lại một ông trùm đã đánh bại được anh.

-...

- Đừng nói gì nữa! Chúng ta mau quay lại thôi. Nơi tình yêu chúng ta bắt đầu và đang dần kết thúc. Chỉ cần anh quay lại mọi đau thương em đều chịu được hết... Nghe em! Đừng bỏ em lại.

Được rồi quay lại thôi.

Nơi tình yêu chúng ta đang dần chìm lặn trong tâm, quay lại để tìm thấy nhau một lần nữa em nhé?

Sau những hồi chuông vang lên cả trong lòng lẫn trong tâm thì những vụn vỡ dường như được thắp sáng khi hai linh hồn đó đã nghe được lời cầu nguyện của tất cả mọi người.

- Jungkook, cậu tỉnh rồi... tỉnh rồi... mình gọi bác sĩ đây.

Jimin vẻ lúng túng, vui mừng khi thấy Jungkook mở mắt sau những điều kinh hoàng cả đêm nay. Jungkook đã hai lần tim ngưng đập và phải sốc điện rất nhiều lần , khi thấy nhịp tim của cậu được ổn định lúc đó tảng đá đè trong lòng của Jimin mới được bỏ bớt đi.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ