Chap 17 : Từ bỏ

45 3 0
                                    

- Namjoon tao suy nghĩ kĩ rồi. Xong việc này tao sẽ đưa toàn bộ bang cho mày quản lý.

- Mày điên à? Làm vậy tụi nó coi mày ra gì nữa.

- Tao muốn sống trong thế giới bình thường, an phận để cho Jungkook an toàn.

- Đánh đổi bao nhiêu đau đớn, máu đổ, thậm chí là gần như mất mạng để ngồi trên cái ghế này. Vậy mà bây giờ mày nói muốn sống bình thường và an phận hả?

Chỉ có những người bạn của hắn mới biết rằng để Taehyung có được ngày hôm nay thì hắn phải đổi biết bao nhiêu lần ở cửa tử. Giữa cửa sinh và cửa tử với cuộc đời Kim Taehyung rất mong manh, đặc biệt khi sống trong thế giới này. Có thể 5 giây trước Kim Taehyung là ông trùm oai phong lẫm liệt nhưng cũng có thể 5 giây sao tất cả đều chẳng xem hắn ra hình dạng con người. Vì thế mà từng phút , từng giây đối với hắn đều phải biết bảo vệ chính mình.

Giờ đây khi nghe người em mà mình mến mộ lại muốn từ bỏ để lui về bảo vệ người thương. Hai từ" An Phận" nghe thật lạ tai và bất mãn.

Ai cũng có quyền được sống một cuộc đời riêng của chính mình. Nhưng bọn họ là chưa từng thấy Kim Taehyung vì ai mà phải từ bỏ tập thể để sống cho cuộc đời riêng của hắn.

Nếu nói bản thân yêu là mù quáng thì cũng đúng. Một cuộc tình chỉ mới vỏn vẹn vài tháng đã khiến một ông trùm lại trở thành dáng vẻ yếu đuối. Một con hổ đang oai phong giữa khu rừng rộng lớn, đứng nhìn từ đỉnh núi cao lại trở thành con nai ngơ ngác.

Bởi người ta nói" Tình yêu là cái ngu ngốc nhất".

- Tao không cấm mày thương, mày yêu  Nhưng tao mong mày sẽ suy nghĩ lại. Đợi Army về rồi bàn tiếp còn bây giờ thì cứ tiếp tục kế hoạch đi.

Army là người bạn thân thời còn đi học của họ. Là đứa con gái duy nhất được bọn họ bảo bọc và yêu thương. Hiện tại đang du học ở Pháp. Cô vẫn luôn âm thầm và làm những nhiệm vụ do Kim Taehyung giao phó. Cô sẽ trở lại Hàn Quốc sau khi tốt nghiệp đại học ở Pháp.

Đêm thanh trừng canh 2

- Đoàn xe đầu đi trước sẽ dẫn đường cho chúng ta vì vậy hãy chú ý đừng để mất dấu.

- Kim Taehyung mày có chắc sẽ lấy được hết số đó không.

- Không!

- Cái gì?

- Số còn lại sẽ do bên Army lấy.  Tao đã lên kế hoạch chỉ lấy 1/3 thôi.

- Một mình Army thôi sao?

- Có cả Jimin theo hỗ trợ.

- Sao mày cho người yêu tao đi. Sao không nói với tao? Taehyung lỡ Jimin có gì tao sẽ tính sổ mày.

-Yên tâm bọn họ sẽ không biết chúng ta chia ra 2 lượt. Tao đã dụ toàn bộ vào lượt của chúng ta vì vậy chắc chắn bọn họ sẽ chỉ tấn công mình chúng ta thôi.

Điện thoại của Taehyung đột nhiên vang lên. Taehyung liền đưa tay lên chạm nhẹ vào tai trái của mình mà nghe máy, Là chiếc tai nghe.

- 5 Phút nữa tao và Yoongi đến.

Nói rồi liền tắt máy. Người điện vừa rồi chính là Namjoon, hiện tại anh ấy đang ở bến tàu lớn nhất của Hàn Quốc và chính là địa điểm giao hàng mà họ sẽ làm nhận.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ