- C.H.Ó chết thật* rầm*
Tiếng đập bàn vang lên dữ dội ở văn phòng.
Hiện tại chỉ có hắn, Namjoon, Yoongi và Jimin vì thừơng thì Hoseok sẽ không tham gia nhiều về những việc làm ăn ở giới này, chỉ khi nào anh em cần hỗ trợ thì họ Jung mới có mặt.
- Tại sao các thông tin tuyệt mật dạo gần đây luôn lộ ra?
Namjoon suy nghĩ hồi lâu cũng bắt đầu lên tiếng.
Dạo gần đây các đơn hàng hay những kế hoạch của họ luôn lộ ra ngoài khiến cho việc làm ăn trở nên vỡ lỡ. Các đơn hàng bị tráo, bị cướp hoặc sẽ bị trục trặc. Các đường đi nước bước điều bị chặn lại một cách nhanh chóng. Việc người của hắn thì chắc chắn không thể nào bán thông tin ra ngoài.
Hắn tức điên lên được.
Hắn muốn lật tung cái thành phố này lên để tìm cho ra cái đuôi phá hắn.
- Đổi kế hoạch!
Hắn gằng gịong mà nói.
- Sẽ song song làm hai kế hoạch nhưng lần này kế hoạch kia sẽ không ai biết ngoài chúng ta. Nếu kế hoạch lần này vẫn bị phá có nghĩa 1 trong 4 chúng ta là kẻ tình nghi.
Nói rồi cả bốn người đều im lặng mà suy nghĩ bỗng jimin bật tông gịong đanh đá lên mà nói:
- Hôm nay không đưa bảo bối theo à?
- Ở nhà chăm con nhỏ.
- Có con nhỏ?
- Mới nhận nuôi.
- Mày điên à! Mày có Jungkook thì đã đủ làm điểm yếu cho tụi kia rồi, bây giờ còn thêm một đứa không huyết thống.
- Không lẽ mày định kêu tao ở vậy không có bạn đời?
- đitme...
Yoongi bật miệng chửi thề. Gã muốn điên thật sự với tên bạn này. Trước giờ hắn chưa bao giờ có điểm yếu. Nhưng bây giờ cái gì cũng Jungkook, đó không phải là tự mình moi điểm yếu ra cho người khác sao?
- Yên tâm! Không để ai liên lụy đâu.
- Ai sợ liên lụy? Sợ mày c.h.ế.t không toàn thay.
- hahahahah
Cả họ đều bật cười.
Ai cũng biết kẻ thù của Kim Taehyung rất nhiều. Số người quý hắn chỉ tính trên đầu ngón tay. Việc giết hắn luôn là một trong những ước nguyện của các ông trùm theo gót phía sau. Các vị trí mà Taehyung đang ngồi người khác dùng hơn 60 năm cuộc đời cũng chưa có thể, vậy mà hắn năm 21 tuổi đã đứng trên đỉnh nhìn xuống dưới. Hiện tại 30 tuổi vẫn còn đang khinh bỉ người khác.
- Tối nay cứ theo kế hoạch mà làm.
- ừm, Yoongi và Jimin vẫn như cũ.
- Tao sẽ một mình giao hàng.
- Không được!
- Lần này để Namjoon giao hàng. Đây là cảng BIỂN!
_____________________
- Nếu nghe tiếng súng thì cứ thế mà xông vào. Không thì đợi hốt xác taom
- Tên này điên. Làm trùm lâu quá muốn nghỉ hưu à.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanfictionDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .