Chap 11 : Sinh nhật em nhưng anh nhận quà

55 5 2
                                    


Môi hắn áp nhẹ lên môi hồng đào của người nhỏ mà ham tham giữ lấy. Hắn đưa lưỡi càng quét những vị ngọt ở khuôn miệng nhỏ xinh của cậu mà không chịu rời đi. Đến khi cậu hết hơi mà đánh vội vào đôi vai rộng lớn của người đàn ông đang chiếm lấy hơi thở của mình để cầu cứu chút không khí thì đối phương mới chịu rời môi.

- Tae....ưm...

- Ngoan! Hôm nay sinh nhật em nên hãy tặng quà cho anh!

Nói rồi không để người nhỏ phản ứng hắn tiếp tục hôn vào môi cậu .

- ưm...tae...ưmmmm

- Jungkook...anh chưa từng muốn lên giường với ai. Nhưng riêng em anh lại chẳng thể nào ngừng mong muốn.

Nói rồi hắn kéo cậu vào nụ hôn sâu l, hôn vầng trán bị mái tóc hương anh đào che đi, hôn lên cái đôi mi tô điểm cho đôi mắt càng xinh đẹp, nhẹ nhàng hôn lên chiếc mũi tròn cao, lướt quá đôi má hồng hào mà hít lấy hít để,... những nơi hắn đi qua đều là những nụ hôn của sự ngọt ngào và quyến luyến.

Hắn luyến tiếc cái làn da mềm mại, thơm tho rồi đôi tay không quên mà đặt lên điểm hồng ở bờ ngực đang được cởi bỏ khỏi chiếc áo sơmi l.

- Tae... ưm... ưm... đừng trêu em... em rất khó chịu...

Tiếng rên rỉ cùng với tông gịong mê tình đi thẳng vào đại não của hắn mà điên loạn. Trước mắt là thấy một jungkook đang rất quyến rũ và ham muốn. Có lẽ là do hơi vị của rượu vang vẫn còn đọng lại ở đâu đó trong cổ họng nên lời nói cũng làm người khác đê mê.

- Em muốn làm ở đây hay là khắp cả ngôi nhà?

- Đừng... làm ở đây... em... muốn... aaa....

Chưa kịp nói xong hắn không báo trước mà đưa ngón tay thon dài vào nơi nhạy cảm của cậu. Cậu ủy khúc, cậu rơi nước mắt vì cơn đau truyền đến từ phía dưới vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt mà lại càng được nới rộng cơn đau ra thêm.

- Bảo bối em nhìn em... trong em vẫn đang ôm chặt ngón tay của anh... điên thật rồi bé cưng...

Hắn chính xác là không còn bình tĩnh nữa mà hôn lấp cả phiếm môi của người nhỏ đến bật máu.

- Jungkook... anh xin lỗi! Arghhhh....

-aaaaaaa... ưm... ư... mmm.... m

Tiếng nói vừa vang lên cậu lớn của người đàn ông kia liên không báo trước mà cứ thế đưa vào. Lần đầu làm tình hắn rất nhẹ nhàng... nhưng những lần sau thì đều như vậy! ĐỀU THÍCH BẤT NGỜ.

-Tae...lê..um...lên ...ph..òng...rồi ...aaa...aaaaa....

- Anh đổi ý rồi! ANH MUỐN EM LÀ BỮA TỐI. MÀ ĂN THÌ PHẢI ĂN Ở BẾP!

Hắn cứ thế mà bế bồng cậu như em bé. Miệng cậu ngại nhưng hai chân quấn lấy em người đàn ông của mình mà rên rỉ, mê man, tiếng rên kèm tiếng.

" phập phập " vang cả khu bếp, lấp đầy tiếng nhạc chill chill chúc mừng sinh nhật. Môi cậu không chịu rời khỏi môi hắn mặc dù đôi môi đã có mùi tanh của máu.

- Taehyung...nhanh....ưmmm nhanh ....

- Em thật là...đồ ...dâm đãng..argh..

-Taehyung....đúng...rồi...aaaaa...aa..aaaaaa

- Em nói xem. Em đẹp đến điên người.

- Em biết......ưmmmmm aaaa em biết em ...đẹp...ô ummmm mà..

- Giỏi quá ta! Có thưởng...

- Aaaaaaaa

Hắn sốc cậu nhanh hơn với tốc độ x2 làm cho cơn đê mê lên đến đỉnh điểm. Cậu sắp bắn nhưng hắn lại bắt đầu trêu cậu rồi.

- Anh...sao lại dừng...tae....

- Anh thấy mệt quá! HAY LÀ EM TỰ LÀM ĐI?

- Tae...anh ăn hiếp em sao?

Nói rồi hắn kéo chiếc ghế ra khỏi bàn ăn sau đó ngồi lên.

- Em lên tự cưỡi ngựa đi.

Cậu uất ức nhưng cũng lên ngồi bắt đầu tiếp tục câu chuyện...

- aaaa..ưm...đau....emm...

Hắn đưa tay bóp chiếc mông xinh xắn mềm mại của người nhỏ mà rạo rực.

Thân ảnh trước mắt chính là gợi tình.

Hắn ngửa đầu về sau hơi thở bắt đầu có hơi thõa mãn. Sau đó ngậm lấy một bên nhũ của cậu mà tiếp tục trêu chọc cậu.

- Jungkook ...gọi tên anh!

-Kim Taehyungie~~~~chồng ơi

- aisss ... bảo bối em quả thật là mê người mà.

Tiếng rên cứ thế dồn dập ở căn bếp.

- Taehyung anh là...ưm ưmmmmm

- Là gì?

- Là aaaa trâu hả?

- Em....đau ...ông xãaa!

- Ngoan nào...bên trong của em đang có có của anh. Đừng làm rơi....

- Anh là đồ khốn....aaaaa

- Jungkook miệng xinh nhưng rất hỗn.

- Em....aaaa....em muốn bắn!

- Vậy chúng ta cùng bắn.

Hắn nắm chặt chiếc hông nhỏ của người nhỏ mà thúc mạnh vài cái đến tận điểm G của người nhỏ. Người nhỏ trong cơn đê mê vẫn rên rỉ và bấu chặt đôi vai rộng lớn của người kia mà dựa dẫm.

Jungkook thật sự điên tình. Sự si mê của cậu vào người đàn ông này thật mạnh liệt. Nhìn khuôn mặt đầy mồ hôi và sung sướng của hắn trên khuôn mặt đẹp trai ấy làm cậu vô cùng hài lòng về tình yêu của mình.

Kim Taehyung người đàn ông đẹp trai, giàu có, bản lĩnh, tinh tế lại vô cùng giỏi làm tình.

1h sáng

-aaaaa..tae...em mệt rồi..

- Anh còn khỏe ...

-Em muốn ..bắn...aaa...ưm...

- Đây là lần thứ 3 rồi đó Jungkook ....

3h sáng

- Em mỏi lắm... ưmmmm... aaaa... tae...

- Hắn bỏ tất cả ngoài tai cứ thế mà tiếp tục đẩy hông, hắn làm cậu từ nhà bếp lên đến phòng ngủ sau đó là phòng tắm. Tất cả những nơi đi qua đều là thân ảnh ướt át điên loạn mê tình của cả hai.

Hắn đến tận 5h sáng mới rời khỏi thân nhỏ của cậu mà ôm chặt người nhỏ vào lòng.

- Vất vả cho em rồi bé nhỏ. Hãy ngủ thật ngon. Anh sẽ che chở cho em phần đời còn lại.

Cả hai ôm chặt nhau ngủ đến tận mặt trời lên cao.
------------

Tôi không biết viết H

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ