- Cô đưa cho tôi cái số liệu gì đây?
Cầm sắp tài liệu đập mạnh xuống bàn khiến cho nhân viên phải giật mình và run rẫy nói:
- Tôi sẽ sửa ngay thư ngài!
- Trong ngày hôm nay không gửi đúng số liệu thì khỏi làm nữa, nghỉ đi!
- Tôi xin lỗi, tôi sẽ sửa ngay!
Cô vừa bước ra thì lập tức có một người khác bước vào:
- Thưa ngài! Vào 8 giờ tối nay có một đối tác muốn ăn tối cùng ngài nên...
Chưa nói dứt câu, hắn đã chen ngang vào:
- Bàn chuyện làm ăn thì cần gì phải ăn tối lúc 8 giờ? Hẹn đến công ty lúc 2 giờ trưa nay đi!
- Nhưng....
- Tôi chủ tịch hay cô chủ tịch?
- Đây là đối tác lớn thưa ngài vậy nên ngài...
- Đối tác lớn đến mấy cũng không! 8 giờ tôi phải về nhà ăn tối với Jungkook rồi.
Câu nói vừa phát ra từ miệng người đàn ông kia khiến cho cô thư ký bỗng im bật chỉ biết" Dạ, tôi hiểu rồi "
Chứ phải làm sao bây giờ?
Dạo này chủ tịch bỏ bê công việc quá rồi!
Phía trên tầng cao công ty thì Chủ tịch đang nổi giận và hành hạ đám nhân viên. Còn phía dưới công ty thì...
- Cho tôi gặp Kim Taehyung!
- Xin lỗi cô, nếu không có lệnh của chủ tịch thì không được phép gặp ạ!
- Nhân viên nhỏ bé như cô mà cũng dám lên tiếng ở đây hả? Cho tôi gặp Taehyung, kêu cậu ấy xuống gặp tôi đi!
Tiếng làm loạn của cô đã thu hút người con trai nhỏ bé đang cầm túi đồ ăn nhỏ vừa nấu xong và mang đến ăn cùng anh người yêu to lớn của mình.
- Chị ơi, cho em hỏi Taehyung giờ đang ở đâu vậy ạ?
Cậu lễ phép lại quầy hỏi nhân viên gần đó, nhân viên ai cũng biết Jungkook là gì của hắn vì vậy họ luôn niềm nở mà tiếp đón. Cậu đáng yêu, ngoan ngoãn vậy mà!
- Dạ! Chủ tịch đang ở phòng làm việc ạ!
Jungkook nghe vậy thì liền nói" Cảm ơn" rồi định quay đi tìm người yêu nhưng bị một cách tay nắm lại.
- Mày là ai? Tại sao nó được vào còn tôi thì không?
- Cô là ai? Buông ra... đau tay tôi!
Cậu nhăn mặt vì cái kéo tay không buông của cô. Cậu cũng thắc mắc rằng người này là ai mà đến đây làm ầm ỉ phiền mọi người?
- Dạ thưa! Cô này tự nhiên đến đòi gặp ngài Kim nhưng tôi đã nói là không được nếu ngài Kim không liên hệ trước cho chúng tôi....
- Em hiểu rồi.
- Tao là vợ sắp cưới của anh ấy. Vì vậy tao có quyền đến lúc nào không được? Mày là ai mà đến đây?
- Vợ sắp cưới?
Cậu nghe xong lùng bùng lỗ tai, thấy không vui, nhìn từ trên xuống dưới cô ả ăn mặc sang trọng chắc là cũng con nhà tiểu thư. Trong lòng có chút phẫn nộ" Vợ sắp cưới?" Thật là chấm nghìn dấu hỏi?????????????
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫu em có là ai |Vkook|
FanfictionDẫu em có là ai! Kim Taehyung cũng nguyện một đời hy sinh và chở che em đến cuối cùng của hạnh phúc .