Chap 23: Không muốn đối mặt.

73 1 0
                                    

- Taehyung, anh về rồi. Lại đây ăn cùng em và Kim Chi đi.

Vẫn là bóng dáng đó chỉ có điều hôm nay cậu lạc quan trong bộ tạp dề ở bếp chăm chỉ nấu nướng và bày ra bàn ăn đầy đủ các món ăn mà hắn yêu thích. Kim chi ngồi cạnh Jungkook vẫn ăn chăm chỉ trong rất ngon miệng. Nếu là Kim Taehyung của lúc trước sẽ chạy đến ôm cậu từ phía sau và khen lấy khen để nhưng rất tiếc vì đây không phải là quá khứ.

- Sao em còn ở đây?

- Kim Chi không cho em về nên em xin phép ở đây nha.

- Ba lớn... cho ba nhỏ ở lại đây đi mà.

- Tuỳ, ăn đi anh không ăn.

___________

- Taehyung, em có pha sữa nóng đem lên cho anh nè.

- Anh không uống sữa nóng.

- Anh đổi thói quen rồi sao?

- Ừ!

_____________

- Taehyung, anh đến đón em được không? Trời mưa lớn nên xe em bị tắt máy rồi.

- Ừ!

____________

Dạo gần đây Jungkook lạ lắm. Dù cho có bị Kim Taehyung đối xử lạnh nhạt đi nữa nhưng vẫn mặt dày ở lại và làm đủ thứ trò để quan tâm hắn. Có lúc tủi thân đến muốn bật khóc trước mặt hắn nhưng rồi lại im lặng mà lau đi, Sau đó nở một nụ cười thật hạnh phúc. Bỗng chốc Kim Taehyung cũng cảm thấy khác lạ. Giống như 5 năm trước. Từ một ông trùm khét tiếng lại trở thành một người đàn ông thất bại trong tình yêu cũng bởi chính những điều ngọt ngào mà Jungkook trao cho hắn.

Taehyung lo sợ.

Sợ sẽ chê.t trong tiếng yêu quá lâu.

- Jungkook! Em có thể cùng Kim Chi dọn về nhà em không?

Hắn đưa đôi mắt vô cảm nhìn Jungkook.

Jungkook lại đứng đơ người khi nghe người lớn nói với mình như vậy.

- Anh đuổi em sao? Anh ghét em đến mức không muốn nhìn thấy? Em đã cố gắng rất nhiều để bù đắp cho anh mà. Anh không nhận ra điều đó sao? Tae...

- Anh không đuổi em. Anh cũng không hận thù gì em hết, hơn ai hết em chính là người hiểu rõ Kim Taehyung này yêu em như thế nào mà? Chỉ là mỗi khi nhìn thấy em, tôi như thể đau đến chết đi.

- Cho em cơ hội đi. Lần này là em sẽ yêu anh đến cuối đời về sau.

- Em có thể yêu ai đó tốt hơn anh nhưng đừng để anh biết. Anh đã cho người thu dọn đưa em và con đến nhà em rồi. Sống tốt! Biết chưa?

- Anh tuyệt tình với em. Anh nói không muốn thấy em khóc, nhưng lần này em có móc ruột, gan ra để đưa đến anh tạ lỗi thì anh cũng chẳng để tâm. Vậy em đi! Em xin lỗi!

Chúng ta từng yêu nhau sâu đậm, nhưng cuối cùng, để thù hận lấn át trái tim, và tình yêu ấy chẳng còn đường quay lại, chỉ còn lại nỗi đau vô tận trong ký ức.

Jungkook trở lại với nỗi ân hận dày vò, mong muốn bù đắp cho tất cả những đau khổ mà cậu đã gây ra. Trong ánh mắt Jungkook là sự chân thành, khát khao làm lành mọi vết thương, nhưng Taehyung đã mang trong mình vết thương tâm lý quá sâu, quá khó lành. Thời gian và những tổn thương đã làm hắn mất đi niềm tin, mất đi sự dũng cảm để mở lòng thêm lần nữa. Giữa chúng ta giờ đây không còn là tình yêu thuần khiết ngày trước, mà chỉ còn lại khoảng cách xa vời vợi giữa quá khứ và hiện tại, giữa nỗi đau và sự hối hận không bao giờ gặp nhau. Giờ đây chỉ còn lại một khoảng cách không thể vượt qua, một người thì hối hận, một người bị giam cầm trong cơn đê mê tăm tối của cơn đau.

Dẫu em có là ai  |Vkook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ