" Alfie naman!" hindi niya alam kung reklamo o nakakaakit na impit ang lumabas sa bibig ni Dahlia.
" Mag order na lang tayo ng food okay? Huwag ka ng magluto." lambing niya at hinila si Dahlia na balak tumayo. Nag landing ito sa kanyang hubad na katawan.
"Alfie." tumingin ito sa kanya na nginitian niya.
" Are you Sure hindi mo na kaya?" tanong niya at pinaglandas ang mga palad sa likod nito hanggang humantong sa makinis at matambok nitong pang upo saka bahagya niyang pinisil. Napakagat labi si Dahlia sa ginawa niya.
" Bumawi ka sa pagkain na ipapakain mo sa akin." anito na humaba ang nguso.
" Lumalakas na ako sa iyo." masaya niyang sabi at saka walang hirap niyang pinagpalit ang posisyon nila ni Dahlia.
" Galing sa five-star hotel ang dinner natin mamaya. Don't worry." kumikislap ang mga mata niya sa kasiyahan na sinimulan na naman niyang paligayahin si Dahlia.
" Ooh, Alfie." daing nito ng ipasok niya sa loob ng bibig ang pinkish nitong nipple. Naramdaman niya ang pagganti ng haplos ni Dahlia sa balikat niya.
"Wait!" umangat ito ng nasa puson na ang mga labi niya. Bahagya lang siyang nag angat ng ulo at nginisian ito.
"Please allow me..." pakiusap nito sa nakakaakit na tinig. Hindi niya alam ang ibig nitong sabihin pero ng itulak siya nito pahiga lumaki ang ngiti niya sa labi.
" May balak kang paligayahin ako?" Natatawa niyang biro na naupo sa ibaba ng kanyang hita.
Nakangiti itong nakatunghay sa kanya.
" Anong gagawin ko dito kapag naligaw ito ng ibang lungga?" tanong nito at hinawakan ang kanyang pagkalalaki.
" Nice term!" Natatawa niyang sabi na agad siyang napakagat ng labi ng bahagya nitong higpitan ang hawak sa kanyang pagkalalaki.
" May galit ka ba diyan, Dahlia?" tanong niya na agad umalpas ang matinding pagnanasa sa eksena nila. Nasa ibabaw niya ang dalaga habang nasa palad nito ang pagkalalaki niya.
" Tinatanong kita!" sabi nito na bahagyang yumukod sa kanya na hawak pa din ang pagkalalaki niya na ngayon ay humahaplos na sa kanyang pagkalalaki.
Umuwang ang kanyang labi sa sensasyon na nararamdaman.
" Sweetheart, sa iyo lang iyan liligaya." aniya na kumislap ang mata nito ng maramdaman ang mas pagtigas ng kanyang pagkalalaki. Literal na naghuhumindig iyon.
Ngumiti si Dahlia saka nagtaas baba na ang mga palad nito. Hindi niya napigilan na mapa ungol.
" Lumalakas na talaga ako sa Dahlia." Namumungay ang kanyang mga mata na nakatunghay sa dalaga na pinapanood ang ginagawa sa kanyang pagkalalaki.
Sinulyapan siya ni Dahlia saka ngumiti ng nakakaakit. " Ah malakas ang gusto mo?" anito at hindi niya napigilan na mapamura ng bilisan nito ang pagtaas baba ng palad.
"You're killing me, sweetheart!" half hooded eyes and he bit his lips sexily.
Mas naging pilya ang ngiti ni Dahlia at nag angat ng katawan. Mahigpit pa din ang hawak sa pagkalalaki niya at saka itinapat ang sarili.
"Are you sure you want to die?" tanong nito habang dahan dahan na pinag iisa ang kanilang katawan.
"No! I want to spend more days and experience this with you Dahl every day for a very long time."
hindi na niya napigilan ang sarili at hinawakan sa beywang si Dahlia.Dahlia moans with pleasure as he rhythmically moves his body in synchronized movements like her.
Nakapako ang kanyang paningin kay Dahlia na gumagalaw sa ibabaw niya. At kasing lakas ng ungol nito ang tibok ng kanyang puso.
Nararamdaman niya na kanya na ang dalaga. Dahil sa walang inhibisyon na nitong paggalaw sa ibabaw niya. Maging ang matang nakatitig sa kanya ay may kakaibang kislap.
" You have no idea how you turn me on, sweetheart. You are a sight to behold." hindi niya napigilan ang sarili na purihin ito dahil para sa kanyang mata walang gaganda pa sa hitsura nito.
She's staring at him with a mysterious look while hammering him without inhibition.
" Ang daldal mo talaga!" natatawa nitong sabi at yumukod sa kanya saka siya hinalikan. Gumanti siya ng halik habang hawak niya pa din ang beywang nito at sumasabay siya sa galaw nito.
Parehong nakulong ang masarap na ungol sa kanilang bibig. Para silang sabik na sabik na marating ang rurok kahit na katatapos pa lang nila sa unang round kanina.
" Alfie!" umawang ang labi ni Dahlia at naghabol ng hangin.Tumuwid ang katawan nito saka lumiyad. Umakyat naman ang kanyang isang palad sa dibdib nito saka sinapo bahagyang minasahe. Mas bumilis ang pagtaas baba ni Dahlia na tinapatan niya ng malakas na ulos.
" Ohh Alfie! How can you do this to me?" kasunod noon ang pag ungol pa nito.
" Why?" Nakangiti niyang tanong. Sa ekspresyon pa lang nito at paraan ng paggalaw alam niya na malapit na nitong maabot ang rurok.
" You're making me lose myself. I'm not scared of what tomorrow brings. Just you inside me, Alfie."
sabi nito at tumukod sa kanyang dibdib ang dalawang palad. She's looking into his eyes, at nakikita niya ang sariling repleksiyon sa mga mata nito." Same sweetheart. Don't worry, I feel the same." At tama lang na sabihin niya iyon. Dahil sabay din silang nagpawala ng malakas na ungol. Sabay nilang pareho na narating ang orgasmo at wala ng liligaya pa sa nararamdaman nila.
"You promise me good food, Alfie." halos pabulong na lang na sabi ni Dahlia na yumakap sa kanya habang nasa ibabaw pa din niya.
Natatawa na hinagod niya ang likod nito.
"After a good sex, we deserve a good food. As promised sweetheart, from a five-star hotel." aniya na hindi na ito sumagot. He can't help but smile .
" As usual tinulugan mo na naman ako." saglit pa niyang hinayaan si Dahlia sa ibabaw niya na yakap yakap at sinasamyo ang mabango nitong buhok.
Dahan dahan niyang inayos ang higa nito ng maramdaman ang mahimbing nitong pagtulog.
Pinagmasdan pa niya ito at hinaplos ang pisngi bago umorder ng pagkain.Nagsimula man na masama ang araw niya pero bawi na siya ngayon. Wala na siyang tinatago kay Dahlia. At itutuloy pa din niya ang plano na proposal sa araw ng kaarawan ni Dylan.
He will make it official! Ang gawing kanyang pamilya si Dahlia at Dylan.
A/N: NASA eroplano ang Inday😅
Oman Air
Seat 32E
June 9, 2024
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓐𝓵𝓯𝓲𝓮 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceAng dahilan ng kanyang pagiging playboy ay ang pag asa niyang muling makaniig ang babaeng nagdala sa kanya ng masarap na alala na iyon. He is looking forward to making love with her again. The beautiful stranger he spent a magical night during his c...