" Shit!" iyon na lang ang lumabas sa bibig niya ng tuluyan ng sakupin ng kaniig ang kanyang pagkalalaki. Matiim niyang ipinikit ang mga mata habang naka awang ang mga labi.
Inabot niya ang ulo nito upang makontrol niya ang galaw nito. Her mouth is warm and he likes the feeling that she's enjoying giving him a blowjob.
" Hmm!" napamulat siya ng mata ng maramdaman ang texture ng buhok nito. It's soft and straight.
" You like it huh?!" tanong nito na nag angat ng mukha. Nagtama ang tingin nila at bumalot ang pagtataka sa kanyang mukha.
" Dahlia?" hindi makapaniwala niyang tanong sa babae na nasa ibabaw niya at tulad niya ay walang saplot sa katawan. Muli itong ngumiti saka mapanuksong muling ipinasok sa bibig ang kanyang pagkalalaki. He closed his eyes and moaned. Parang bumalik ang masarap na pakiramdam noon.
Ang matagal na hinahanap niyang kakaibang damdamin ay muli niyang naramdaman. Kaya naman hindi niya pinigilan ang sarili na umungol ng malakas.
Pero ang ungol na iyon nauwi sa mura ng gisingin siya ni Louie.
" Alfie! Kanina ka pa diyan humahalinghing. Ang sakit sa tenga! Para kang baka na kinakatay!" sabi nito na binuntutan ng tawa.
" Solve na?" tanong ni Alessandro sa kanya na itinaas ang baso ng brandy sa harap niya.
" Tsked!" naiinis niyang sagot at ipinikit ang mga mata. Nakaidlip na pala siya sa sobrang kalasingan.
" Kailangan mo ng release? Just go outside, Alfie. Binabangungot ka na sa pagpipigil mo." natatawa na udyok ni Angelo sa kanya.
Nagmulat siya ng mata at nilingon si Angelo.
" Bukod sa may ari ng bar, bugaw ka na din?" tanong niya sa pinsan na tinawanan lang siya.Dahil walang epekto ang pagsusungit niya ay muli niyang ipinikit ang mga mata. Bakit siya ginising? Ang sarap na ng panaginip niya.
" Ganun na ba niya naapektuhan ang damdamin ko?"
Iyon ang pumasok sa isip niya ng muling i pikit ang mga mata.
" For sure ako si Dahlia ang laman ng panaginip niya." sabi ni Louie.
" Sino pa ba? Iyon naman ang bukang bibig niya hanggang makatulog siya sa kalasingan." nasa tinig ni Angelo ang amusement.
Hindi niya pinansin ang mga ito at nagkunwaring tulog. Umaasa ba siya na mararamdaman kay Dahlia ang satisfaction niya sa kama katulad ng naramdaman niya noon?
" He's in love! Kahit ipusta ko pa ang bagong bili kong Porsche 911." tumatawang sabi ni Alessandro.
" Akalain mo iyon? Bago lang naka move on sa mystery girl, broken-hearted na naman." sabay na nag tawanan ang mga pinsan na nasa VIP room na iyon.
Noon na niya iminulat ang mga mata saka hinarap ang mga ito.
" Anong broken-hearted?" pikon niyang tanong sa mga kaharap.
" Ikaw. Ganyan ka din noon sa diwata ng lawa." halata ang pagkalasing ni Angelo dahil nagagawa na nitong magkalkal ng mga usapan na matagal na ngyari. Kung ano ano kasi ang naibinyag niya sa babae na iyon. Tumaas tuloy ang expectation niya pagdating sa kama.
" Hindi ako broken-hearted." tanggi niya at padaskol na inabot ang bote ng beer.
" Frustrated lang!" sabay sabay na sabi ng mga kaharap at saka nagtawanan.
" Kapag kayo ba nasa kalagayan ko anong gagawin ninyo?" hamon niya sa mga ito.
" Depende ." kibit balikat na sabi ni Skye.
" Explain!" aniya kay Skye na sumilay ang nakakalokong ngiti.
" Kung ako nasa kalagayan mo, I will not make myself suffer like that. I will do anything to make her mine." nakangisi nitong sabi.
" At ano namang 'anything' ang kaya mong gawin aber?" tanong niya dahil balak na niyang subukan kung applicable ba sa kanila ni Dahlia.
" Hmm, I will pikot her. Kidnap her. Or lap her for hours until she said yes to me." binuntutan nito ng tawa ang sinabi kaya hindi niya napigilan na hampasin ito sa braso.
" Gago!" mura pa niya kay Skye na alam niyang hindi seryoso.
" Maybe he's like that kasi alam niya hindi siya makukulong. He has a high backup." komento ni Alessandro na ang pamilya nito ay konektado sa mataas na opisyal sa military.
" I can't do that to Dahlia. She's too hurt and broken. Masasaktan siya kung kidnapin ko siya at itago sa isa sa farmhouse namin. Make love to her then lap her for hours until she doesn't resist me anymore." parang nangangarap niyang sabi na pinagtawanan siya ng mga kaharap.
" Matindi! May ganyan ka talagang pagnanasa kay Dahlia?" tanong ni Louie na iiling iling.
" Hindi ko alam kung saan nanggagaling ang nararamdaman ko sa kanya. But she's making me mad-"
" Madly and deeply in love." putol ni Alessandro sa kanya saka ngumiti na parang nauunawaan nito ang nararamdaman niya.
" Manang mana ka talaga sa Papa mo." natatawa na sabi ni Angelo. Hindi naman niya pinasubalian ang sinabi nito. Alam ng buong angkan nila ang pagtanggi ng ama sa arranged marriage dahil sa pagmamahal nito sa kanyang ina.
" Soler ka din, Angelo." aniya sa pinsan na kumibit lang ang balikat. Dahil kabaliktaran naman ang ginawa ng ama nito sa kanyang ama. Pero pareho naman ang ending.
Both their parents are happily married. And he wished to have a happy married life like them.
" This is bad! I am thinking of getting married already." naiiling niyang sabi na muling pumikit.
" Sabotage Bassy's wedding. Para kayo ang magpakasal ni Dahlia.Total kayo namang dalawa ang abala sa kasalan na iyan." ani Louie.
" Minsan lang naisipan ni Bassy magpakasal. Saka hindi ko kukunin si Dahlia sa ganung paraan." sagot niya na hindi nagmumulat ng mga mata.
" Nakaisip ka ng paraan para ma pasa iyo si Dahlia?" tanong ni Angelo.
" Sabi mo nga katulad ako ni Papa. I will be like him then. I will be patient. Maghihintay ako hanggang kaya na niyang magmahal at magbago ang tingin niya sa mga lalaki. Lalo sa akin. She should see me as a man whose worth of her love and trust." nasa tinig niya ang determinasyon dahil iyon ang gagawin niya.
"In love!" chorus ng mga ito na nasa tinig ang panunukso.
Hindi niya pinansin ang pang aasar ng mga ito. Dahil kung hindi pagmamahal ang nararamdaman at libog lang. Hindi siya handang maghintay.
" It means?" malaki ang ngisi na tanong ni Alessandro sa mga kaharap.
" Tigang!" sabay sabay nitong sabi at mas malakas na tumawa.
" Hindi lang puso ang hawak ni Dahlia, pati na din junior ni Alfie." punong puno ng pagka aliw na sabi ni Louie.
Ano pa ba ang masasabi niya? Wala! Dahil iyon ang totoo. Nasa kamay ni Dahlia ang kaligayahan niya ngayon.
South Mawaleh
Muscat, Oman
Mar. 4, 2024
2200H
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓐𝓵𝓯𝓲𝓮 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceAng dahilan ng kanyang pagiging playboy ay ang pag asa niyang muling makaniig ang babaeng nagdala sa kanya ng masarap na alala na iyon. He is looking forward to making love with her again. The beautiful stranger he spent a magical night during his c...