" Ang laki ng problema ng kapatid mo tapos ang saya saya mo pa diyan." komento ni Dahlia sa kanya habang nasa passenger side.
Papunta sila sa private hangar ng mga Mondragon Airlines. Ang negosyo ng kanyang Lola na namana naman ng kanyang ama. He is still the big boss. At siya ang namamahala ngayon.
Hindi niya masabi na sino ang hindi magiging masaya eh katatapos lang nilang gumawa ng milagro at para silang may roundtrip ticket sa langit.
"What do you think? Sabihin ko na kaya sa magulang mo na manliligaw ako. Total papunta tayo sa inyo."
" No!" mabilis nitong sabi. Nagtaka naman siyang sinulyapan ito na napakagat labi.
" Bakit? Anong masama? Dalaga ka at binata ako."
" Basta!" pag iwas nito na bumaling sa labas ng bintana ang paningin.
" Gusto ko sana humingi ng permiso sa kanila."
" Hindi sila ang problema. They will gladly see me
date someone. "" Ganun naman pala. Eh, di-"
" Pwede ba na ang focus natin ngayun ay magka ayos mga kapatid natin?" pag puputol nito sa topic na gusto niyang pag usapan.
" Bassy will not give up. Nasa lahi namin iyan. Kapag mahal namin ang isang tao, gagawin namin ang lahat. Walang sukuan. That's Soler's motto in terms of love and relationships." binalingan niya si Dahlia na nag iwas Ng tingin.
Hindi na niya ito kinulit dahil mukhang na stress din ito sa sitwasyon ng kanilang kapatid. Parang kailan lang naabutan pa nila itong nag lovemaking sa dining area.
Sa unang pagkakataon nakarating din siya sa hacienda Daleon. At masasabi niya sa malawak na lupain na nakita niya ay marangya ang pamumuhay ni Dahlia.
" Sayang naman kung hindi ka magka pamilya. Walang kang tagapag mana. To think that you're working hard." mahina niyang sabi kay Dahlia habang nasa sala at hinihintay nila si Heather at Bassy na lumabas sa silid nito.
" Will you please keep your mouth shut? Nakikita mo na pati parents ko stress sa kanila?" bulong din ni Dahlia kaya itinikom niya ang bibig at saka napatingin sa mga picture frame na nasa sala.
Habang naghihintay sa mag asawa at iwasan na kulitin si Dahlia ay pinagkasya niya ang sarili sa pag tingin sa mga picture frame.
Naagaw ang atensiyon niya sa lumang picture. Balak na niyang kunin ng bumaba si Heather at humahabol si Bassy.
Matapos mag komprontahan ay napag alaman nila na buntis si Heather.
Sobrang saya ni Bassy sa nalaman at bagaman at masaya para sa kapatid ay nakadama siya ng inggit.
" Mabuti si Bassy magkakaanak na." nasa isip niya habang nakangiti na magkayakap ang mag asawa.
" Ako kaya kelan?"
Nakatingin siya kay Dahlia habang iniisip iyon. Nasa mukha ng mga ito ang relieve." It's almost dawn. Let's all get some rest." sabi ng ama nina Dahlia at saka inakbayan ang asawa at iginiya na paakyat ng hagdan.
" Ikaw na ang bahala sa bisita natin, Dahl." baling naman ng ina nito na tinanguan lang ng dalaga.
" C'mon. I will show you our guest room." sabi ni Dahlia sa kanya.
" Why not in your room?" nakangiti niyang biro na ginantihan siya ng matalim na tingin.
" Biro lang." natatawa niyang sabi na sumunod dito.
"This will be your room. Narinig mo sabi nina Daddy, they will prepare a celebration para sa pagbubuntis ni Heather. Tawagan na lang kita mamaya. O kapag nagutom ka, just asks food in one of our housemaids." bilin nito ng makapasok siya sa guest room.
" Okay, pahinga ka na, Dahlia. Alam ko naman napagod ka." Nginitian niya ito at umirap sa kanya.
"Gamitin mo ako para mapawi ang needs mo. And I'm willing to do that all your life, sweetheart." Pahabol niya nang tumalikod na ito.
Saglit itong huminto, naghihintay siya ng sasabihin nito pero walang imik na tuluyan siyang iniwan nito sa silid.
" Tsk!" Napapalatak na lang siya at lumapit sa Kama. Padarang siyang nagpatimbuwang saka tumingin sa kisame.
Saka bumalik sa isipan ang nangyari sa kanila ni Dahlia bago sila ma istorbo ni Bassy.
" I have needs Alfie. Huwag mong bigyan ng anuman na kahulugan ito." sabi nito na habang nagmamadali siya nitong hubaran.
"Dahlia, lasing ka." Pinigilan niya Ang kamay nito. Dahil lasing ito sa hindi niya alam na dahilan at tinawagan siya.
" Kaya nga malakas ng loob ko. I need you, Alfie." kinunutan niya ito ng noo. Bigla naman itong natigilan at binitiwan siya.
" Oh God! What I am thinking?" Bulalas nito at tumalikod. Bago pa man makalayo ay naabot na niya ang palad nito saka hinila niya palapit sa kanya.
"Then let me satisfy your needs, Dahlia." tiningan niya ito sa mata at saka bumaba ang kanyang labi at hinalikan ito ng mapusok.
At ng gabi na iyon, hindi lang pangangailangan ni Dahlia ang natugunan. Maging ang kanyang pangangailan.
" Ohh Alfie." Alam niya sa galaw at tinig nito na malapit na naman itong makarating sa rurok.
Kaya mas binilisan niya ang paglabas pasok. Bahagyang naka awang ang kanilang mga labi habang nakahinang ang kanilang mga mata.
Iyon ang napapansin niya sa dalaga. Titigan siya nito hanggang hindi nito mapigilan ang sarili na pumikit kapag nakarating na sa sukdulan. Noon naman niya ibaba ang mga labi at hahalikan ito upang ang masarap na ungol ay makulong sa kanilang bibig pareho.
Nakailang ulit na sila at balak niyang angkinin ulit si Dahlia ng mawala na ang pagkalasing nito. Iniisip niya kung agresibo din ito kapag walang impluwensiya ng alak.
Pero nawala ang balak niya ng dumating si Bassy. At heto siya ngayon, mag isa sa kama at sa hindi pamilyar na silid.
" Hmm, Dahlia. Kailan mo aaminin na gusto mo na din ako?" Nakangiti niyang tanong sa sarili at inabot ang unan at niyakap
Pero kung ano man ang relasyon nila ni Dahlia ngayon at ipinagpapasalamat na niya. Hindi na ito suntok sa buwan.
Kung sana mabuntis niya ito ay wala na itong dahilan para tumanggi na pakasalan siya.
Which is impossible. Dahil nakita niya sa side table nito sa penthouse ang contraceptive pills nito.
" Tumanggi kaya ako pag magyaya siyang I satisfy ang needs niya?" bahaw siyang natawa.
"Impossible! Kasi gustong gusto mo naman ang ginagawa ninyo, Alfie!" kastigo niya sa sarili.
Madiin niyang ipinikit ang mga mata at sinubukan na matulog.
" Malapit na akong mabaliw, Dahlia." Buntong hininga niya.
A/N: Abala sa bakasyon. Pasensiya na.😊
South Mawaleh, Oman
4 May 2024
1015H
BINABASA MO ANG
𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓐𝓵𝓯𝓲𝓮 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻
RomanceAng dahilan ng kanyang pagiging playboy ay ang pag asa niyang muling makaniig ang babaeng nagdala sa kanya ng masarap na alala na iyon. He is looking forward to making love with her again. The beautiful stranger he spent a magical night during his c...