𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 26: SPG

512 27 5
                                    

"A- Alfie!" tawag ni Dahlia na napahawak sa kanyang ulo.

Matapos sambahin niya ang katawan nito mula sa paa at nagtagal siya sa pagitan ng hita nito. He never had a chance to see it before. Pero ngayon bubusugin niya ang sarili. At sisiguraduhin niyang ang Alfie na ngayon ang nasa isip nito.

Hinawakan pa niya ang dalawang hita nito at saka buong pagpapala na pinaligaya si, Dahlia.

" Oh God, Alfie!" sigaw nito na madiin ang hawak sa kanyang ulo at nanginig ang katawan tanda ng pag abot nito sa orgasmo na hindi niya ipinagkait.

He gives another lap, feeling the pulsating sex that really looks so erotic. Pakiramdam niya hindi makahinga ang kanyang pagkalalaki na nagwawala. He groans sexily at tumayo sa gilid ng kama.

Una niyang hinubad ang polo shirt na hinayaan na lang niyang malaglag sa sahig. Nakapanood sa kanya si Dahlia at hindi niya akalain na makadagdag ito sa excitement niya.

" Just keep looking, sweetheart." aniya ng magtangka itong mag iwas ng tingin ng magsimula siyang hubaran ang kanyang pants.

" Sweetheart?" mahinang tinig nitong sabi na muling tumuon ang pansin sa ginagawa niya.

Dahil nakatitig din siya sa dalaga kaya nakita niya ang paglunok nito ng tuluyan niyang mahubad ang lahat ng kanyang kasuutan.

Dinaluhan niya ito sa kama at kinubabawan. Masarap sa pakiramdam na magkadikit ang kanilang hubad na katawan.

" Alfie." sabi nito na nakatitig sa kanya.

" Dahlia." nakangiti niyang sabi. " Just hug me and think of only us." sabi niya na hindi inaalis ang tingin sa mukha nito.

He rubs gently his rock-hard manhood in her sex. Ramdam niya ang init at pagkabasa niyon. At ramdam niya ang pagwawala ng kanyang alaga.

Pakiramdam niya nasa bukana pa lang lalabasan na siya. Siguradong malaking disappointment iyon sa dalaga.

" Bear with me, sweetheart ha? Miss na miss na kita. I will take you in a different position later." nangungusap ang kanyang mata. Muli na niyang itinutok ang kanyang pagkalalaki sa kaselanan nito.

Mahigpit na nakahawak si Dahlia sa kanyang balikat. Ang mga binti nito ay naramdaman niyang iniyakap nito sa kanyang mga beywang. Hinawakan niya ang isa nitong hita saka ipinasok ang sarili.

" Aahhh!" sabay nilang dating dahil sa antisipasyon ng kanilang pag iisa.

" It's been a long time." sabi ni Dahlia na kagat labi. Hindi niya ito hinihiwalayan ng tingin at pareho nilang nakikita ang epekto ng kanilang ginagawa sa isa't isa. At kita, niya ang sari saring damdamin na lumukob sa itiman nitong mga mata.

" I can feel it." na panaka naka niyang dinadama ng palad ang isa nitong dibdib. He fondled her breast and played her bud with his thumb finger.

" Oh, Alfie!" daing nito ng tuluyan niyang mapag isa ang kanilang katawan.

He cursed silently when he felt that familiar feeling that his cock was finally home!

He kissed Dahlia again on her lips kasabay ng kanyang paggalaw. Iniiwasan niyang lumabas sa kanyang bibig ang mga salita na nasa utak. Baka magtaka ito kung sabihin niyang " ang sarap mo talaga, Dalhia."

Humigpit ang yakap nito sa kanyang batok habang sige ang kanyang paglabas pasok sa pagkababae nito. Still tight and very warm.

" Oh, Dahlia!" tawag niya sa pangalan nito. Umangat siya at lumuhod sa kama.

He grabs Dahlia's waist. Nanlaki ang mata nito sa ginawa niya.

"I can't control anymore. Para makasabay ka." sabi niya na nakangiti.

When he started to move again while holding her waist. She doesn't know where to hold. Hanggang mahawakan nito ang unan at doon kumapit ng mahigpit.

Alam niyang naghihilo na ito sa sensasyon na ipinadarama niya. Maging siya ay naging doble ang pagnanasa dahil nakikita niya ang lahat. Ang maganda nitong mukha na buhay na buhay ang pagnanasa at ang sarili niyang inaangkin ang babaeng noon pa man ay bumihag sa kanyang puso.

" Dahlia, be mine, forever." sabi niya sa dalaga na hindi mapakali sa ginagawa niya.

" Hold me, Alfie, please." namumungay ang mga mata nitong sabi.

Inabot niya ito at niyakap. Hinawakan naman nito ang kanyang pisngi at saka siya hinalikan sa mga labi. Muli niyang binuhay ang pagnanasa nito.

" Move, sweetheart." utos niya dito habang sinasapo niya ang isa nitong dibdib at nakayakap sa maliit nitong beywang ang isa niyang braso.

Umawang ang labi nito ng magsimula itong gumalaw. Naging maingay ito sa bawat galaw nito na kanyang sinasalubong. At ang nakakagalak sa kanyang damdamin ay ang pagtawag nito sa kanyang pangalan.

" Ohhh, Alfie. " halinghing nito habang nagtataas baba. Nakaupo siya sa kama habang nakaupo naman ito sa kanya. Ipinasok niya ang isa nitong dibdib sa kanyang bibig. Mas nadagdagan ang daing nito. Maging ang paggalaw ay naging agresibo.

"A-Alfie, I think I'm coming." mahigpit ang yakap nito sa kanya at mas naging despirado ang galaw.

" Me too, Dahlia." habol ang hininga niyang sabi na sinabayan ang galaw nito. Hanggang bilisan niya at nagpatianod na lang si Dahlia na parang nauupos na kandila ng sabay nilang maabot ang rurok.

" Oh, Alfie. So it is really like this. Masarap." namumungay nitong sabi sa kanya. Matamis lang siyang ngumiti at hinalikan ito sa labi.

" Walang dahilan para ikumpara mo ako. It was also me." gusto niyang sabihin. Pero sa halip ay nahiga siya sa kama na yakap si Dahlia na nanatili sa kanyang ibabaw.

" I want to hold you like this every day, Dahlia. Pag isipan mo ang kasal na inaalok ko sa iyo." nakapikit niyang sabi habang nakadapa ito sa ibabaw niya.

Wala siyang narinig na sagot marahil tinitimbang ang kanyang alok. Hinalikan niya ito sa ibabaw ng ulo at hinaplos ang likod nito. Hindi niya mapigilan na mapangiti dahil sa makinis nitong balat. Hanggang maabot niya ang matambok nitong pang upo.

" I'm serious, Dahlia. I'm willing to marry you, kahit bukas din. Para araw araw tayong makaranas ng masarap." nakapikit pa din niyang sabi habang nangingiti. Iyon ang naalala niya sa dalaga noon. Ang salitang masarap.

Nang wala itong sagot ay nagmulat siya ng mata at sinilip ito.

" You never change, sweetheart." matamis ang ngiti niya sa labi na hinalikan ito sa noo.

" Tinulugan mo na naman ako." pumikit na din ang kanyang mga mata.

While Dahlia is sleeping on top of him. Nararamdaman niya ang kapayapaan nito. At habang yakap niya ito magaan ang loob niya at kuntento na natulog na din.

He doesn't want to trade that moment for anything else in the world!

A/N: Sana all😅
AFH iso 1
Muscat, Oman
April 14, 2024
0300H

𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓐𝓵𝓯𝓲𝓮 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon