𝓒𝓱𝓪𝓹𝓽𝓮𝓻 25: Let me love you

447 29 6
                                    

" Welcome to my suite." sabi nito at pabagsak na naupo sa silk velvet na sofa. Sumandal ito sa headrest at pumikit.

" Kaya pa?" natatawa niyang tanong.  Nagmulat ito ng mata at sinilip siya.

" Baka naman pag maglasing ako tulog ka na? Sa ibang araw mo na lang ako lasingin okay?" sabi niya na nanatili na nakatayo sa harapan ng dalaga.

" Sayang, I'm starting to like your presence. Kaya lang may alinlangan pa din ako sa iyo Alfie." seryoso nitong sabi.

"I understand. Don't worry, hindi ako susuko."

Kumunot ang noo nito sa sinabi niya pagkatapos ay humalakhak. Hinayaan niya ito at pagkatapos ay biglang huminto at tumingin sa kanya na malamlam ang mga mata.

" Why only now? You came so late. I already don't believe in love and a happy ending. Or should I say I don't deserve to be happy?"

"I don't know where you got that idea, Dahlia. Lahat tayo may karapatan na maging masaya. Masyado mong pinaparusahan ang sarili mo dahil sa one night stand na iyon."

" Dahil sa one night stand na iyon, look what happened to Heather? Dahil sa one night stand na iyon there is ...Oh god! I wish I could turn back time and will never go back to that cabin house near the lake!" tuluyan na itong naiyak.

" It's really you, Dahlia." mahina niyang usal at inabot ito upang yakapin ng mahigpit.

" Kung sana nagpapakilala ka. O kaya pumayag kang may ilaw. O kaya hindi ka umalis. You will not be like this, and I will not be included in the horny Playboy club." sabi niya sa isip na parang pinipiga ang puso.

"How I will make it up to you? "Gusto niyang itanong pero baka hindi na naman niya makita ang dalaga. O kaya mas matinding pader ang itayo nito sa pagitan nila.

" I like your presence, Alfie. Pero hindi kaya ng loob ko na pagbigyan ang sarili ko. It's not fair for you, and I'm scared." mahina nitong sabi na nakasubsob sa kanyang dibdib.

" Why?"

" Hindi siya mawala sa sistema ko. He told me sex was that good dahil siya ang gumagawa noon. Paano kung totoo siya? I will never be satisfied with sex. Baka magpalit palit lang ako ng lalaki. Kaya wag na lang. Tama na ang kahihiyan na dinulot ko noon sa pamilya ko. Ayaw ko ng dagdagan." paliwanag nito na hindi pa din tumitingin sa kanya.

"Dahlia, look at me." hiling niya dito at hinawakan sa balikat.

Sapilitan itong napatingin sa kanya.

" Gusto mo patunayan ko sa iyo na mali ang iniisip mo?" tanong niya na titig na titig sa mga mata nito.

" How?"

" Let me love you, Dahlia. Make love to me." alok niya na hindi niya alam kung kaya nitong basahin ang nasa anyo niya ngayon.

Umawang ang labi nito at maang na tumingin sa kanya.

" Handa kitang pakasalan kahit bukas din kung nag aalinlangan ka." sabi niya ng hindi ito magsalita.

" Oh!" maikli nitong sabi na napahawak sa bibig.

" Please, make love to me. I will make you forget that night. Para ako na lang ang isipin mo ang ngayon at hindi ang noon." nakikiusap na ang kanyang tinig.

Nalaglag ang balikat niya ng magbaba ito ng tingin. Pero hinamig niya ang sarili.

" I'm sorry, Dahlia. Pero hindi ako susuko. Not this time." mapait siyang ngumiti at saka tumayo.

" Magpahinga ka na." paalam niya at akmang tatalikod ng abutin nito ang kamay niya.

" A- alfie." tawag nito na halos hindi lumabas ang tinig.

" I- i want to know if he is not in my mind if I'm doing it." nauutal nitong sabi na hindi nakatingin sa kanya.

Agad niyang pinangko si Dahlia na napatili sa pagkagulat. Hindi niya bibigyan ito ng pagkakataon na mag bago ang isip.

" Ako lang ang iisipin mo, promise." matiim niya itong tinitigan. At dinala sa kama.

Maingat niyang ibinaba si Dahlia at saka naupo sila sa gilid ng kama. Hinawakan niya ang mukha nito upang matuon ang tingin nito sa kanya.

" Switch off the light, Alfie." hiling nito na halatang nahihiya.

" Not this time, Dahlia." pagtanggi niya na umiling pa. Umawang ang labi nito upang magprotesta pero sinakop na ng nanabik niyang mga labi ang labi nito.

" Hmmp." impit na daing na nakulong sa kanyang bibig.

He kissed Dahlia passionately. Ilang minutong magkahinang kanilang mga labi hanggang mangunyapit ito sa kanyang leeg. Mas pinadama niya ang pananabik sa dalaga.

" I missed you so much, Dahlia." hindi niya napigilan na sambit ng maghiwalay ang kanilang labi.

Nagtatanong ang mga mata nito na nakatingin sa kanya. Pero isang ngiti lang ang sagot niya.

" Your lips are the sweetest I've ever tasted." bulong niya sa tenga nito kasunod ng pagdampi ng mga labi niya sa earlobe nito.

Humigit ito ng malalim na paghinga at humawak sa braso niya. Naglandas ang kanyang labi sa leeg nito, habang dinadama ang dibdib nito.

" Much bigger than before." para sa sarili lang niyang sabi.

Gumapang ang kanyang kamay sa nakahantad nitong hita at bahagyang pinisil. Ang kanyang labi ay muli inabot ang labi nito. Mas pinalalim niya ang halik. He inserted his tongue inside her mouth and tasted every corner of her mouth.

Marahan niyang ihiniga si Dahlia sa kama. Hindi niya ibinigay ang kanyang buong bigat. Bumaba ang kanyang kamay sa hita at humaplos hanggang matunton niya ang pakay.

Dinama niya ang pagkababae nito kahit na natatabunan pa din ng tela. Hindi nagtagal at hinila niya ang underwear nitong lace nude bikini.

" Hmm, sexy." nakangisi niyang sabi na iniangat niya iyon at inamoy.

"Hoy!" sabi nito at balak abutin pero ihinagis na niya sa ibaba ng kama.

" Hindi mo na iyon kailangan." umangat siya at hinila naman niya ang laylayan ng damit upang hubarin sa katawan nito.

" Patayin natin ang ilaw." kagat labi nitong sabi habang nakapigil sa kanyang braso.

" Hindi. Gusto kong nakikita ka. At gusto kong makita mo kung sino ang lalaking aangkin sa iyo simula sa araw na ito." sabi niya at tuluyan na niyang hinubad ang damit nito.

" So, this is what I missed." para sa sarili lang niyang sabi habang may paghanga na pinasadahan ang kagandahan na nasa kanyang harapan.

A/N: Dali na si Dahlia😅
AFH
Muscat Oman
April 13, 2024
0340Hm

𝓗𝓸𝓻𝓷𝔂 𝓟𝓵𝓪𝔂𝓫𝓸𝔂: 𝓐𝓵𝓯𝓲𝓮 𝓢𝓸𝓵𝓮𝓻Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon