"Anh nói vậy thôi không cần phải thất vọng. Nếu như muốn yêu thì cứ yêu đi, mọi chuyện còn lại anh sẽ lo"
"Thôi anh vô trong, chuẩn bị đồ đạc tí có việc phải ra ngoài"
Dunk xoa đầu hai em đứng dậy bỏ vào phòng
Anh vừa xếp đồ vừa đăm chiêu suy nghĩ mãi. Hai đứa em mới ngày nào còn bám chân anh giờ lớn hết cả rồi biết yêu đương nữa chứ vượt xa anh luôn. Suốt bao nhiêu lâu nay, Dunk làm gì biết cảm giác yêu đương là như thế nào. Anh còn từng nghĩ bản thân sẽ không yêu ai đến suốt đời này. Bởi anh chỉ muốn ở bên gia đình của mình mà thôi. Mặc dù lâu lâu cũng thấy cô đơn, muốn thử một lần đắm chìm vào trong ảo mộng tình yêu đấy nhưng lại sợ. Sợ một khi đã sa vào rồi không thoát ra được. Cảm xúc sẽ lấn át đi lý trí, sự mạnh mẽ trong anh mất đến lúc đấy anh sẽ trở nên thật vô dụng không bảo vệ ai được nữa cả.
Chính vì vậy, Dunk tự hứa với lòng mình đến khi nào hai em hạnh phúc rồi thì lúc đó mới nghĩ đến bản thân. Anh hứa đấy!
RENGGGG
Tiếng chuông điện thoại làm Dunk giật mình thoát ra khỏi dòng suy nghĩ ban nãy. Anh với lấy chiếc điện thoại trên kệ tủ.
"Hửm? Số lạ?"
Anh ấn bắt máy
"Alo ạ?" - Dunk mở lời trước
"Tìm được số của cậu khó thật đấy"
Đầu dây bên kia đáp lại
"Cho hỏi anh là ai vậy?" - Dunk thắc mắc
"Mới đó mà quên mất giọng tôi rồi sao?"
"Đừng nói là..." - Anh nghi hoặc
"Tôi là người hôm bữa đấy" - Joong khẳng định
"Sao anh có được số của tôi?"
Dunk nhớ rõ ràng anh đâu có cho ai số ngoại trừ người trong nhà đâu
"Tôi đã phải tìm vất vả lắm đấy. Cậu tính trốn tôi sao?" - Joong cười đùa nói
"Anh...anh tìm tôi có việc gì?"
"Chẳng phải tôi nói rồi sao, cậu phải làm việc cho tôi"
"Tôi không làm thì anh tính làm gì tôi"
"Chắc cậu không muốn đoạn băng quay lại cảnh đánh nhau của mình đưa đến tay cảnh sát đâu nhỉ"
Joong cầm điếu thuốc trên tay thoả mái dựa lưng vào ghế
"Này khoan đã!"
Chết tiệt! Hắn ta dám đe doạ anh
"Được rồi nói đi anh muốn tôi làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
FanfictionSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...