Sáng hôm nay, nhóm của Namtan đã xuất phát đi làm nhiệm vụ từ sớm nên giờ trong nhà chỉ còn có vài người. Dunk cũng đang chuẩn bị đồ đạc kĩ lưỡng để chuẩn bị xuất kích. Anh tính sau khi thi hành nhiệm vụ này xong sẽ tiện thể đi tìm tung tích của hai ba luôn.
"Mấy đứa tập trung lại đây!" - Nanon cất tiếng gọi
Khi mọi người đã có mặt đầy đủ, anh bắt đầu phổ biến công việc.
"Nhiệm vụ lần này của chúng ta là xâm nhập vào nơi cư trú của bọn cớm. Chắc chắn không thể dễ dàng để vào trong đó rồi nên anh đã nghĩ ra một cách"
Ohm nhanh nhẹn lấy ra một tấm bản đồ về nơi toạ lạc của toàn thành phố.
"Cần có người phải hi sinh trở thành mồi nhử để dụ dỗ bọn chúng đến nhà kho phía Nam. Ngay tại thời điểm đó, những người còn lại sẽ được chia thành 2 nhóm" - Nanon bắt đầu nói chi tiết
"Nhóm thứ nhất sẽ được bố trí quan sát ở trên sân thượng của toà nhà bên cạnh nhiệm vụ là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dẫn đường vượt qua mọi chướng ngại vật. Nhóm thứ hai tập trung ở khu vực xung quanh nhà kho, nếu như có kẻ tấn công thì ngay lập tức đáp trả"
"Người dẫn đường là quan trọng nhất. Nếu như thân thủ không nhanh nhẹn chắc chắn sẽ bị tóm ngay. Chưa kể người đó còn có nhiệm vụ phải bắt được một người trong số bọn cớm mang đến nhà kho để mình tra khảo"
Phải công nhận một điều Nanon quả thật là một người có đầu óc nhạy bén, chỉ trong chốc lát mà anh đã nghĩ ra được một kế hoạch khiến người khác phải nể phục.
"Đó là toàn bộ chi tiết kế hoạch lần này. Còn ai có thắc mắc gì nữa không?"
"Tôi có thắc mắc. Nhiệm vụ lần này, bọn tôi được phép tham gia chứ?" - Joong giơ tay có ý kiến
"Thật ra các cậu chỉ mới gia nhập tổ chức cách đây không lâu, thêm cả còn chưa có kinh nghiệm thực chiến hay hợp tác gì với mọi người. Nên e rằng..."
Ohm ngập ngừng
"Để ba người họ tham gia đi..." - Nanon cắt ngang lời bạn mình
"Sao cơ? Mày cũng biết rõ nhiệm vụ lần này rất quan trọng mà, chỉ cần sơ suất một chút cũng có thể đi tong cả lũ đấy!" - Ohm lo lắng nói
"Không sai, chính vì nhiệm vụ lần này rất quan trọng nên mới phải cho họ đi cùng. Vốn dĩ để đối đầu với bọn cớm kia cũng chẳng phải chuyện dễ dàng gì mà trong khi đó nhóm mình khả năng tấn công và phòng thủ vẫn còn khá kém. Có ba người họ đi cùng sẽ giúp đỡ được nhiều việc - Nanon thẳng thắn đáp trả lại
"Nhưng liệu chị Namtan sẽ đồng ý sao?"
"Nhiệm vụ lần này tao là nhóm trưởng, chị Namtan cũng đã đồng ý giao mọi quyền quyết định cho tao. Nên điều tao cần ở đây không phải là sự hoài nghi mà là tin tưởng được chứ?"
"Được rồi, tao tin mày"
Ohm chịu thua trước sự bướng bỉnh của người kia luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
Fiksi PenggemarSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...