65. Hậu quả

149 16 0
                                    

"Giờ em có thể nói thiệt cho chị biết được chưa, Dunk?"

Namtan đứng đối diện trước mặt người kia với thái độ cực kì nghiêm túc, khiến cho Dunk cũng phải sợ hãi mà né tránh ánh mắt.

"D-Dạ..." - Dunk ngập ngừng không biết bắt đầu như thế nào

"Chị biết rõ năng lực của em mạnh hơn như thế này nhiều cơ. Có phải là do vết thương từ nhiệm vụ trước nên em mới gặp tình trạng này đúng không?"

"E-Em đã xài đến cực hạn của sức mạnh bên trong mình rồi ạ..."

Dunk cúi trầm mặt đáp

Cô nghe xong thì không khỏi bất ngờ khi nghe anh nói, biểu cảm trên mặt cũng dần hiện rõ sự tức giận:

"Sao cơ? Em cũng biết rõ là mỗi dị nhân chỉ có giới hạn năng lực nhất định thôi mà. Tại sao lại làm như thế?"

"Vì đối thủ lần trước quá mạnh nên em mới...Mới làm liều ạ..."

"Trời ơi! Dunk ơi là Dunk! Tại sao em có thể quyết định dại dột như vậy hả? Em có biết một khi mà làm vậy sẽ để lại hậu quả gì không?" - Cô múa may quay cuồng mà quở trách anh

"Dạ biết...Em sẽ mất đi toàn bộ siêu năng lực..."

"Không phải chỉ có mỗi vậy thôi đâu Dunk. Em có biết nếu cứ để thế thì một thời gian dài sau nội tạng bên trong sẽ gần như bị phá huỷ không? Đến lúc đó cơ thể em không còn đủ sức chịu đựng được nữa thì sẽ..."

"SẼ CHẾT ĐÓ!"

Dunk cấu chặt lấy tay mình đến mức máu sắp túa ra ngoài. Anh hiểu hết những lời Namtan nói chứ nhưng hiện tại anh vẫn còn sử dụng được siêu năng lực vậy thì chứng tỏ bản thân chưa đến mức đó.

"Bây giờ em vẫn còn sử dụng được siêu năng lực mà chị nên chắc sẽ không sao đâu..." - Anh tự chấn an bản thân

"Mà đúng rồi đó cũng là điều chị đang thắc mắc đấy. Chẳng phải em nói đã đến giới hạn rồi sao? Thế vì lí do gì mà vẫn còn sử dụng được sức mạnh dị nhân?"

"Thật lòng thì em cũng không biết nữa..."

"Hả?"

"Sau khi em ngất đi trên chiến trường thì hoàn toàn không biết chuyện gì xảy ra tiếp theo. Chỉ thấy lúc mình tỉnh dậy đã nằm trong phòng giam và vết thương được băng bó tỉ mỉ..."

"Jack bảo với em là chính tay hắn đã cứu lấy mạng sống này...Nếu không chắc giờ em đã chẳng thể ngồi đây kể cho chị nghe mọi chuyện rồi..."

"Khoan đã! Ý em nói ở đây là cái tên Jack, đối thủ sắp tới của chúng ta đã làm bằng cách nào đó mà cứu sống và lấy lại siêu năng lực cho em sao?" - Cô nghi hoặc

"Dạ vâng..."

"Không thể nào có chuyện đó được, rõ ràng hai bên là phe đối địch mà. Hắn không có lí do gì để phải cứu kẻ thù của mình cả. Trừ khi..."

"Trừ khi là hắn muốn lấy thứ gì đó từ em nên mới giả nhân giả nghĩa như thế!"

"Hừm...Em cũng không rõ nhưng hắn kêu là có hứng thú gì đó với nhan sắc và cơ thể em nên mới cứu sống lấy..."

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ