12. Tiết lộ

365 37 0
                                    

Trong lúc mọi người chăm chỉ tập luyện thì có người đang một mình thực hiện nhiệm vụ riêng. Dunk rời khỏi nhà từ sáng sớm không ai biết anh đã đi đâu, chỉ rõ là hôm qua anh nói sẽ đi tìm người đột biến.

Dunk đứng trước cửa quán bar một lúc lâu đắn đo suy nghĩ không dám bước vào, trên tay siết chặt lấy tập hồ sơ người kia.

"Cậu thơm thật đấy..."

BỐP

Đột nhiên có một kẻ tiến lại gần nói sát bên tai khiến anh giật mình mà quay lại tát vào mặt họ.

"Là...là cậu sao...? Tôi không biết cứ tưởng là biến thái cho nên...lỡ tay"

Joong đưa tay sờ lên má của mình, cảm nhận rõ được nó đang nóng ran lên vì đau: "Sao nhỏ con mà đánh đau vậy hả người đẹp?"

"Hả...cái gì cơ? Anh điên hả tự nhiên gọi tôi kiểu thế" - Dunk thoáng chút ngại ngùng khi được hắn khen đẹp

"T-tôi có chuyện muốn nói với cậu..." - Anh cúi gằm mặt xuống nói

"Tôi cũng vậy, vào trong quán đi"
_____________________________
Hiện tại quán bar của hắn vẫn chưa mở cửa nên chả có bất kì ai khác ngoại trừ hai người. Anh lâu lâu cứ lén lút nhìn người kia đang pha chế ở quầy bartender, nhưng khi bị hắn phát hiện ra liền vội vàng né mắt đi chỗ khác.

"Của cậu" - Hắn đặt một ly cocktail xuống bàn

"Không cần, tôi không thích uống rượu cho lắm" - Dunk xua tay từ chối

"Mình vô thẳng vấn đề đi"

Dunk ném tập hồ sơ lên trên bàn tỏ ý muốn hắn coi thử

"Cậu biết tôi là người đột biến ngay từ đầu rồi đúng chứ?" - Dunk nghiêm túc hỏi

Hắn không đáp lại chỉ nhếch khoé miệng cười, tỏ ý không quan tâm

Anh đập mặt tay xuống bàn, bực bội hỏi lại lần nữa: "Này trả lời đi! Ngay từ hôm tôi bị đánh, cậu đã phát hiện ra rồi đúng không?"

"Cậu muốn nghĩ như nào thì nó sẽ là như vậy" - Joong bình thản đáp trả

"Tên khốn nhà cậu..."

Dunk tức giận nắm lấy cổ áo người kia kéo lên.

Bộ hắn ta không nhìn ra tình hình hiện giờ hay sao còn bày bộ mặt không sợ trời không sợ đất đấy nữa.

"Cậu rõ ràng biết điều đó..." - Dunk dần buông lỏng tay ra

"Bởi vì cậu cũng là người đột biến"

Anh nhìn thẳng trực diện vào mắt đối phương như một lời khẳng định chắc nịch. Trong giới dị nhân này, mỗi người đều có một năng lực chung đó là nhận ra được người đột biến giống như mình. Nhưng chả hiểu vì sao anh lại chẳng thể biết được hắn là dị nhân cho đến khi thấy được hồ sơ Nanon điều tra.

Joong nhẹ nhàng đặt ly rượu trên tay xuống: "Giỏi thật đấy, giấu như vậy mà cậu vẫn biết sao"

"Nói đi mục đích của cậu là gì? Tại sao lại tiếp cận tôi"

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ