Ngay khi vừa nghe thấy tin Fourth đã đứng chờ sẵn hai người ở địa điểm hẹn trước, Dunk liền ba chân bốn cẳng mà chạy tức tốc về phía em mình. Thấp thoáng từ đằng xa anh đã nhìn thấy bóng hình của hai cậu trai đang vẫy tay chào đón mình trở về.
"ANH DUNK!" - Phuwin cùng Fourth đồng thanh hét
Cả hai chạy thật nhanh về phía Dunk không nói không rằng mà ôm thật chặt đối phương vào lòng.
"Phuwin...Fourth..."
Dunk không thể giấu đi được sự hạnh phúc trên gương mặt mình khi gặp lại hai em. Dù chỉ mới xa cách nhau có hai ngày nhưng tưởng chừng đã là nửa thế kỉ.
"Anh Dunk....hức...Em còn tưởng anh sẽ không quay về nữa..." - Fourth xúc động khóc nức nở, càng lúc càng ôm anh thật chặt
"Anh là đồ thất hứa...hức...A-Anh nói sẽ không làm gì nguy hiểm cơ mà...Anh có biết là tụi em lo đến mức nào không hả? Chỉ một xíu nữa thôi tụi em có thể..."
Phuwin giận hờn trách móc anh, tay liên tục đập vào ngực người đối diện.
"Mất anh trai rồi..."
Phuwin không kìm được giọt nước mắt đang tuông rơi lã chã xuống dưới đất.
"Anh xin lỗi...Thật lòng xin lỗi..."
Nhìn thấy các em khóc mà lòng anh lại có chút xót xa, chắc hẳn hai đứa em của anh lo lắng cho mình nhiều lắm, đột nhiên nói lời từ biệt rồi bị bắt đi như thế thì ai mà chả sợ cho được. Anh chỉ biết ôm chầm lấy hai đứa vỗ về an ủi và xin thề với lòng mình rằng đây sẽ là lần cuối mà họ xa nhau.
Mọi người xung quanh nhìn thấy cảnh tượng ba anh em đoàn tụ không khỏi xúc động, trong lòng thầm vui vẻ chúc mừng họ vì đã tiếp tục được ở bên cạnh đồng hành cùng nhau tiếp.
Ở một góc nhỏ khác cũng có một cuộc hội ngộ không kém phần tình cảm. Mark chẳng thể tin vào mắt mình rằng Ohm tpk, người mà anh yêu, đang đứng ngay đối diện. Cả cơ thể anh không tài nào nhúc nhích nỗi, sóng mũi bỗng nhiên hơi cay và mắt thì đã tự tuôn rơi từ lúc nào không hay.
"Anh Mark..."
Ohm nhìn thấy anh khóc như vậy mà trong lòng cũng khó tả. Cậu tiến lại từng bước vươn tay ôm chầm lấy anh. Ohm để ý thấy người con gái đứng bên cạnh cũng đang cố kìm nén lại giọt nước mắt của bản thân.
"Chị Film lại đây..."
Nghe Ohm nói vậy, cô cũng chả còn nghĩ suy nhiều mà chen vào giữa hai người họ. Dường như họ đã xa nhau quá lâu, thậm chí Ohm còn từng nghĩ sẽ chẳng thể nào gặp lại được Mark và Film nữa. Suốt khoảng thời gian vừa qua những lần bị bắt nạt, bị đánh đập cậu đều cố gắng chịu đựng nhẫn nhịn mà bỏ qua. Chỉ chờ có đến giây phút này để xã ra hết mệt nhọc của bản thân.
"Em về rồi..."
____________________________Hiện giờ tất cả mọi người đều đang tụ họp lại phòng khách. Kể từ lúc Dunk cùng Ohm trở về bầu không khí trong nhà trở nên tươi vui hơn hẳn, không còn giữ nét ủ rũ hiu quạnh như hai bữa trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
FanfictionSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...