50. Tuyệt vọng

231 29 8
                                    

Khi ảo ảnh biến mất, Fourth vội vàng rời khỏi lòng Gemini chạy nhanh về phía anh trai mình. Nước mắt cậu không ngừng rời, miệng thì liên tục gọi tên người đó.

"Anh Dunk...! Anh ơi....!"

Dunk đã nằm bất tỉnh trên nền đất, một người đàn ông lực lưỡng đứng hiên ngang phía trước anh trên tay còn cầm con dao đầy máu.

Fourth nhìn thấy liền đâm thẳng đẩy ngã người đàn ông kia.

"Không! Không được động vào anh tôi...!"

Cậu nhào đến ôm chặt lấy anh Dunk vào lòng mà run rẩy sợ hãi vì người kia đang có ý định làm hại anh.

"Cậu...? Là em trai của tên đó sao?"

"Ngươi không cần biết! Ngươi là người đã giết anh ta đúng chứ?"

Ánh mắt Fourth như hình viên đạn liếc nhìn hắn

"Đúng vậy..."

Cậu từ từ đặt anh mình xuống dưới đất, đứng phắt dậy đứng trước mặt người kia nhìn thẳng vào mắt hắn mà thẳng thừng nói:

"Tao sẽ giết mày!"

Fourth hừng hực chạy nhanh về phía đối phương không một chút nghĩ ngợi. Nhưng tiếc là sức cậu không thể đấu lại được người như hắn.

"Ngươi không thể đâu. Đến anh của ngươi cũng chả làm được nữa mà..."

Hắn giữ chặt tay trên đầu cậu mà ngăn lại không cho tiến thêm bước nữa. Mặc cho cơ thể đã trầy trụa khắp nơi, Fourth vẫn cố chống trả bằng mọi cách để giành lại sự sống cho anh trai. Hắn mạnh tay dùng năng lực của mình vứt hẳn cậu sang một bên chẳng thèm đoái hoài đến.

Fourth cố đứng dậy nhưng không thể chân cậu đã tím bầm vì cú vạm chạm với mặt đất khi nãy. Hắn bước từng bước lại gần chỗ Dunk nhìn ngắm khuôn mặt của anh một lúc rồi dùng tay nhấc bổng lên.

"Người con trai này...Ta thấy rất có hứng thú dù gì cậu ta cũng chết rồi để ta đem về ngắm cũng được"- Hắn nhếch mép cười

"M-Mày...mày tính mang anh Dunk đi đâu? Đứng lại đó cho tao...!"

Cậu gào thét trong vô vọng nhưng chỉ với một cái búng tay anh cậu cùng hắn đã tan biến trong không khí.

"Chết tiệt! Là tại mày Fourth...mày không đủ mạnh...hức...để bảo vệ gia đình của mình"

Cậu đấm mạnh vào lồng ngực mình mà nức nở rơi nước mắt. Trái tim cậu như co thắt lại.

Lúc nãy mọi người mới để ý đến diễn biến ở phía chỗ cậu mà vội vàng chạy đến nhưng đã quá muộn.

"Fourth! Có chuyện gì vậy? Cậu nói đi đừng làm tôi sợ?" - Gemini ôm cậu vào lòng mà lo lắng hỏi

"Anh Dunk...anh ấy..."

Fourth không thể ngừng khóc, cậu nấc lên từng cơn muốn nói ra nhưng lại chẳng được.

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ