FOURTH!!!!
Trong tích tắc Dunk nhào người đến chỗ của em trai, dòng thời gian như chậm dần lại. Hắn đã vung tay xuống. Không kịp nữa rồi...
KHÔNG!!!!!
Dunk gào thét trong vô vọng...
Nhưng điều bất ngờ ở đây là kim tiêm không cắm trúng người Fourth mà vào một người khác. Tấm lưng cao lớn ôm chặt lấy cậu nhóc trong lòng mình. Gemini không cho phép bất kì ai dám đụng đến người anh thương.
"Ngươi...Không được phép đụng đến Fourth!"
Gemini từ từ quay lưng lại nhìn thẳng vào mặt đối phương với đôi mắt đỏ hoe hai hàng lệ vẫn không ngừng tuôn rơi trên mi.
"TAO SẼ GIẾT CHẾT MÀY!!!!!"
Anh buông Fourth ra nhẹ nhàng đẩy sang Dunk từ từ đứng dậy. Thề rằng lúc đó trong suy nghĩ của Gemini chỉ có một từ thôi "giết". Anh sẽ giết bất kì một ai dám đụng đến người anh thương.
AHHHHHHHHHH
Gemini gầm lên một tiếng to. Cơ thể anh nhẹ như tênh mà bay lên giữa không trung. Mặt đất dần rung chuyển dữ dội theo từng cơn. Dunk cố gắng giữ chặt lấy Fourth ở trong lòng. Mọi người xung quanh đều chết lặng không biết chuyện gì đang xảy ra. Không khí cũng trở nên vô cùng căng thẳng đến tột độ. Một khí đỏ rực như máu bao quanh hết vùng họ đang đứng. Hai tên kia cũng tập hợp lại, thấy điểm chẳng lành liền tính bỏ trốn nhưng không may cho chúng là Gemini đã tạo ra lớp màn ngăn không khí. Không một ai có thể thoát ra khỏi đâu trừ khi có kẻ phải chết.
"Mau bịt miệng lại đi mọi người!" - Dunk nhận thấy có thứ gì đó ở luồn khí này liền vội kêu
Hai tên kia không hiểu vì lí do gì mà đột nhiên thấy khó thở cứ như hít phải khí độc. Một tên trong số chúng cố gắng dùng hết sức lực tấn công Gemini nhưng đều vô dụng. Chỉ còn cách gọi viện trợ đến cứu.
"Mau đến cứu chúng tôi!"
Chỉ trong vài giây thôi một kẻ trùm kín từ trên xuống dưới liền xuất hiện phá tan đi lớp màn ngăn khi nãy.
"Tụi ta có hẹn rồi phải đi trước đây. Lần sau lại gặp"
Chớp mắt một cái cả ba người bọn họ liền biến mất không còn một chút vết tích để lại. Khi bọn họ rời đi cũng là lúc Gemini buông lỏng bản thân, anh đột ngột ngất đi giữa không trung cả cơ thể lao xuống dưới nền đất nhưng may làm sao là Joong đến đỡ kịp anh.
"Mọi người đến quán bar của tôi đi, chứ tình hình hiện tại không thể lên bệnh viện được đâu" - Joong lên tiếng
Cả đám người họ cố gắng lê thân trở về quán bar. Kết thúc trận chiến ai cũng đầy thương tích trở về.
_____________________________Lúc bấy giờ, mọi người đã có mặt tại quán. GeminiFourth vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh, Joong đã gọi điện báo cho Pond và có lẽ hắn sắp đến rồi. Còn Dunk thì đang bận băng bó vết thương cho Phuwin mặc dù toàn thân anh cũng chả khá hơn là bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
FanfictionSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...