Hiện tại, Dunk đang cố gắng trốn chạy khỏi sự truy bắt từ phía cảnh sát. Anh len qua từng góc nhỏ trên phố chỉ mong sao cắt đuôi được lũ người kia nhưng nào ngờ đây lại là ngõ cụt. Bọn chúng đã đuổi kịp đến, giờ có trốn cũng không còn đường lui.
"Giơ hai tay lên đầu!"
Phía cảnh sát bao vây xung quanh chỉa súng vào người anh
Dunk cũng làm theo như ý chúng nhưng không một ai biết sau lớp khăn là một nụ cười nhếch mép.
Đột nhiên, cây súng trên tay tên cảnh sát trước mặt không cánh mà bay đến chỗ anh. Mấy tên còn lại thấy thế bắt đầu hỗn loạn mà nổ súng liên hoàn.
Dunk không một chút hoảng sợ ngược lại còn thấy khá thú vị. Con ngươi cũng dần căng ra, trên tay anh bắt đầu xuất hiện những dòng từ trường màu xanh kì lạ. Chỉ trong chốc lát mà những viên đạn đang bay về phía anh bỗng nhiên dừng lại, rồi đột ngột chuyển hướng.
SOẠT!
Một vài tên cảnh sát xui xẻo đã ngục dưới nền đất cứng. Anh thì vẫn bình thản nhìn chúng mỉm cười.
Đằng sau lưng anh bỗng nhiên xuất hiện một vòng xoáy mạnh, dần dần hiện ra một chiều không gian khác.
"Cũng muốn chơi với mấy người tiếp lắm nhưng mà đến giờ về rồi. Bye"
Anh giơ tay tạm biệt rồi bước qua chiều không gian đó
Cảnh sát chưa kịp đuổi theo thì cổng đã đóng lại chỉ còn một bức tường.
"Chết tiệt! Lại để vụt mất nữa"
____________________________"Em vừa cứu anh một mạng đấy nhá"
Fourth vui vẻ ngồi trên ghế nói - Đây là cậu em út cưng của anh, có năng lực dự đoán trước được tương lai và mở ra được chiều không gian khác
"Được rồi, được rồi quà của nhóc đây"
Dunk móc từ trong túi ra một cây kẹo mút đưa cho em trai mình
"Lần này đi có thu được chiến lợi phẩm gì không anh?"
Phuwin cất tiếng hỏi - Còn đây là cậu em trai thứ hai của anh, có năng lực điều khiển tâm trí người khác và thần giao cách cảm
"Không, vẫn chả có gì cả"
Anh thở dài đáp
"Vốn dĩ lần này anh tính đi thu thập một chút thông tin về tổ chức MKUltra nhưng lại bị bọn người kia bắt nên chưa kịp làm gì"
"Em nghĩ anh nên cẩn thận chút, dạo này tụi nó hay đi săn lắm đấy"
Phuwin vừa chăm chú gõ máy tính vừa nói lại
"Hình như cũng sắp đến ngày mình gặp lại mọi người ở tổ chức rồi mà đúng không?"
Fourth ngậm kẹo nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
Fiksi PenggemarSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...