Namtan cho mọi người một tuần để luyện tập và chia thành các nhóm tìm kiếm tung tích về dị nhân. Trong khoảng thời gian này bắt buộc tất cả đều phải cực kì nghiêm túc và chăm chỉ vì sau đó họ sẽ có một đợt tấn công lần đầu tiên. Nếu như không đủ mạnh họ sẽ thất bại toàn tập và bị bắt về lại MKUltra hoặc thậm chí cũng có thể là bị giết chết. Bởi vậy nên ai cũng đều đang trong tâm thế căng thẳng.
Hiện tại Fourth cùng với Pi Nanon đang ở trong phòng tập. Mục đích buổi luyện này là muốn giúp cậu tăng khả năng thực chiến. Vốn sức mạnh của cậu chỉ có thể dùng trong những tình huống nguy cấp nhất không thể xài bừa bãi được. Kèm theo đó là cậu cũng chưa học được cách sử dụng nó để tấn công trực tiếp kẻ địch nên cần phải mài dũa nhiều hơn.
"Theo những gì anh tìm hiểu được thì năng lực của em cần phải có thời gian mới thi triển được, đồng thời nó cũng không thể trụ nổi quá được 5 phút"
"Đ-đúng vậy ạ..."
Cậu có chút lo lắng
"Không sao, anh sẽ giúp em mạnh hơn"
Nanon nhẹ nhàng vỗ vai an ủi
"Nào bắt đầu luyện tập thôi!"
Bài tập mà Nanon đề ra cho cậu đó là việc ngồi thiền. Nghe thì có vẻ phi lí đúng chứ. Nhưng nó sẽ mang lại nhiều hiệu quả đấy.
"Thật ra việc em không thể giữ được năng lực đó quá lâu là vì thể trạng của em yếu và bản thân cũng chưa biết cách tấn công trực diện kẻ địch" - Nanon giải thích
"Anh sẽ bắt đầu từ việc giúp em làm quen với năng lực của mình. Bây giờ hãy hít thở thật sâu vào"
"Mặc kệ hết mọi thứ xung quanh, cảm nhận nơi đây chỉ có một mình em, không nghĩ bất cứ thứ gì trong đây"
Fourth làm theo hướng dẫn của anh, dần dần nhắm chặt mắt lại. Chắc có lẽ vì thường ngày chạy nhảy quá nhiều nên việc ngồi im một chỗ như này khiến cậu thấy hơi bức bối trong người.
"Đúng vậy, hãy cảm nhận hơi thở của em nào" - Nanon đứng ở bên nhắc nhở
"Em...em không thể" - Fourth chợt mở mắt ra
Không hiểu vì sao, cậu lại chẳng tập trung nỗi. Cảm giác khi nhắm mắt vào, ngồi im bất động khiến cậu cảm thấy mình sắp rơi vô một giấc ngủ ngàn thu.
"Không sao, anh hiểu cứ từ từ. Mình thử lại nhé"
Cậu cố gắng giữ lấy bình tĩnh, tập trung lắng nghe cơ thể của mình. Quả thật, lần này có chiều hướng tốt hơn. Cậu dần buông lỏng bản thân, hít thở lấy bầu không khí xung quanh.
"Bây giờ em bắt đầu vận nội công trong người mình ra"
Fourth cảm thấy cơ thể của mình nóng ran lên, giống như có một ngọn lửa đang lớn dần bên trong cậu.
"Được rồi, em mở mắt ra đi. Bây giờ hãy nhắm đến chiếc hình nhân đằng kia"
Cậu dần tiến thêm một bước lại gần hình nhân trước mặt. Nguồn năng lực bên trong cậu như bùng phát ra bên ngoài, khí tím bao vây xung quanh cậu khiến cho Nanon ở bên cạnh cũng chút rùng mình. Fourth nhắm thẳng vào thứ đối diện, chiếc hình nhân bắt đầu có chút lung lay di chuyển khi bị cậu tác động vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
أدب الهواةSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...