Joong đứng trước cửa phòng tập luyện quan sát một chút, thấy người bên trong đang đánh đấm điên cuồng với bao cát. Đến khi hắn đẩy cửa bước vô, Dunk cũng không một tí nào thèm để tâm chỉ chăm chú vào việc luyện tập của mình. Cơn tức giận khi nãy vẫn đang sục sôi trong bụng, bắt buộc phải giải toả ra nếu không chắc đêm nay anh sẽ khỏi ngủ mất. Từng cú đấm liên tiếp được anh thực hiện. Mồ hôi chảy nhễ nhãi trên trán, áo anh cũng đã ướt đẫm từ lúc nào không hay. Dunk nghiến chặt răng chẳng màng đến vết bầm tím trên tay chân ngày càng đậm dần mà tiếp tục xả cơn stress trong lòng ra.
Joong đứng ở một góc nhìn anh đang hì hục lao vào luyện tập như chết thế kia, không nhịn được mà nhếch mép cười.
"Này! Sức cậu chỉ có đến đó thôi sao?" - Joong khiêu khích
Dunk đang tập trung thì bỗng bị người nào đó làm phiền. Anh dừng hành động đang làm quay lưng lại nhìn hắn với vẻ mặt khó chịu.
"Ý cậu là sao?"
"Từ cái cách cậu đấm lẫn đá đều sai tư thế hết. Nếu như không có tôi ở bên cạnh, cậu sẽ bị kẻ địch đánh đến chết mất"
Dunk càng nghe càng bực mình. Anh chạy bước về phía hắn, dùng tay siết chặt cổ áo của người trước mặt mà thách thức:
"Có giỏi thì đấu với tôi một trận!"
Ánh mắt của Dunk nhìn như viên đạn, sẵn sàng bắn chết hắn bất cứ lúc nào.
"Được thôi!" - Joong cũng không thua kém gì mà nhận lời thách đấu
Cả hai đã đeo găng tay boxing, Dunk chỉ đợi đối phương sẵn sàng nữa thôi là anh nhào vô tấn công liền.
"Chuẩn bị tinh thần chưa?" - Joong cố tình chọc giận anh
"Bớt nói lại" - Dunk lạnh lùng đáp
1...2...3...!
Anh là người tiến lên tấn công trước, từng cú đấm được vung ra nhưng người kia hoàn toàn né được. Dunk nào chịu bỏ cuộc dễ dàng như vậy không đấm thì đá, anh bật nhảy lên cách mặt đất khoảng nhỏ xoay một vòng trên không trung rồi tung cước vào thân hắn, Joong nhẹ nhàng đỡ được bằng tay mình. Hai người cứ dây dưa với nhau được một lúc lâu, Dunk thì cứ liên tục tấn công còn tên kia không hề phản kháng lại chỉ tìm cách phòng thủ. Chính hành động này của Joong làm cho anh cảm thấy vô cùng bực mình, giống như hắn đang xem nhẹ năng lực của anh.
"Này! Cậu đánh cho đàng hoàng đi!" - Dunk tức tối nói
"Tôi vẫn luôn đánh nghiêm túc mà. Hay chẳng qua là do cậu không đủ khả năng đánh trúng?"
Chết tiệt! Joong là đang cố tình chọc điên anh, nhất định không thể tha thứ được.
Dunk dùng toàn bộ sức lực mình có được mà vươn tay đấm thẳng về phía mặt hắn. Nhưng một điều không ngờ đã xảy ra, Joong nhanh nhẹn bắt lấy cánh tay của anh kéo mạnh về phía mình. Mặt đối mặt nhìn nhau, khoảng cách này thật sự rất gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
Fiksi PenggemarSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...