34. Sống

252 24 0
                                    

Tất cả mọi người đều đã trở về tổ chức. Mặc dù kế hoạch thành công nhưng người của bên mình cũng chịu không ít tổn thất. Gemini thì kiệt quể mà ngất xỉu, còn riêng Joong vẫn chưa biết sống chết ra làm sao.

Bản thân là đội trưởng nhưng không bảo vệ được đồng đội bạn bè của mình, điều này khiến Nanon cực kì cảm thấy có lỗi. Từ lúc về đến giờ, anh chưa mở miệng nói một lời gì chỉ biết ngồi tự trách chính mình. Vốn tưởng kế hoạch đã hoàn hảo nhưng anh không thể ngờ được mọi chuyện xảy ra cớ sự như bây giờ. Đáng lẽ ra lúc đó anh nên nghe theo lời Ohm nói, chỉ trách là Nanon quá tự cao rồi...

"Này..."

"Ui da lạnh!"

Ohm dí vào cổ Nanon một chai nước mát khiến anh giật bắn người thoát ra khỏi dòng suy nghĩ vừa nãy.

"Uống đi"

Nanon nhận lấy đồ trên tay người kia đưa cho

"Ngồi đây làm gì?" - Ohm hỏi

"Không gì cả..."

Ohm nhẹ nhàng xoa lấy đầu của anh, dùng tông giọng dịu dàng mà an ủi: "Không phải lỗi của mày. Đừng tự trách bản thân nữa"

Nghe được lời này khiến Nanon không còn kìm được nỗi nữa. Giọt lệ lăn dài lên trên má anh. Mọi sự ân hận trong lòng cũng theo đó mà được trút bỏ đi.

Ở trước phòng bệnh cũng có một người đang rơi vào trạng thái suy sụp. Dunk ôm chặt lấy đầu của mình, nước mắt không ngừng rơi lã chã xuống dưới sàn. Cơ thể anh đang run lên bần bật vì sợ hãi. Chưa bao giờ anh cảm thấy ghét bản thân đến mức này. Giá như khi anh không ngang bướng mà chịu nghe lời Joong thì chắc có lẽ giờ này sẽ không một ai phải bị thương cả. Tất cả là lỗi tại anh. Đáng lẽ người phải nằm trong đó phải là anh mới đúng. Nếu Joong thật sự có chuyện gì thì chắc Dunk sẽ ân hận suốt đời này mất...

"Anh hai...Không sao đâu, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Anh Jimmy sắp về rồi sẽ chữa trị cho cậu ấy"

"Là lỗi của anh..."

"Tất cả là tại anh...hức..."

Dunk khóc nấc lên từng đợt. Anh cảm giác như trái tim của mình sắp bị xé toạc ra vì đau đớn vậy. Chưa bao giờ mà anh cảm thấy sợ mất một ai đó như lúc này.

Phuwin và Fourth nhìn thấy anh của mình đau khổ như thế, cũng không kìm được mà tiến lại ôm lấy anh thật chặt.

"Mọi chuyện sẽ ổn thôi anh..."

Cạch

"Joong sao rồi?!"

Jimmy vội vàng đẩy cửa vào mà nói

Trong lúc đang làm nhiệm vụ thì nhóm 1 nghe được thông báo Joong bị bắn, tức tốc mà bỏ lại công việc ở đấy để trở về.

"Anh Jimmy..."

Dunk ngồi gục gối xuống nền nhà trước chân bác sĩ

"Dunk đứng lên đi em làm gì vậy?"

Jimmy thấy cảnh tượng trước mặt mà vội vàng kéo người kia đứng dậy

"Anh...hức...Em xin anh cứu cậu ấy với...Làm ơn..."

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ