32. Hành động

280 25 0
                                    

Hiện tại, mọi người đã có mặt đông đủ tại nhà kho phía Nam cách chỗ ở của bọn cớm không xa. Ai cũng đều đeo cho mình một chiếc khăn quấn ngang mặt, bởi nếu để bị lộ thân phận thì tương lai sẽ còn gặp nhiều phiền phức hơn nữa.

"Được rồi, bây giờ chúng ta bắt đầu hành động. Mọi người hãy trở về đúng vị trí của mình đi" - Nanon khẩn trương nói

"RÕ!" - Mọi người đồng thanh đáp

Pond và Phuwin là người rời khỏi nhà kho đầu tiên. Họ đang tiến gần đến chỗ sân thượng của toà nhà bên cạnh. Ngay khi vừa đặt chân đến nơi, Pond liền lấy ra một khẩu M82 đeo ngay sau lưng. Pond đã nhờ người làm mang toàn bộ vũ khí của mình tới căn cứ từ lúc sám sớm, bởi hắn biết nếu bản thân không sử dụng được năng lực thì ít ra cũng phải có vũ khí trong tay để tự phòng vệ. Nói không phải khoe chứ, hắn được cha dạy dỗ những thứ này từ khi còn nhỏ nên việc bắn tỉa đối với hắn chỉ là chuyện cỏn con. Phuwin  đứng bên cạnh nhìn thấy cũng có chút bất ngờ, anh không nghĩ người kia lại chuẩn bị kĩ lưỡng đến như vậy.

"Nè bây giờ tôi cần phải tập trung để có thể kết nối bộ não tới tất cả mọi người nên trong thời gian đó cậu giúp tôi quan sát tình hình xung quanh nhé" - Phuwin đưa ống nhòm trên tay cho hắn

"Được, cậu cứ làm việc của mình. Tôi bảo vệ cậu" - Pond thẳng thắn đáp

"Ý tôi có phải vậy đâu chứ..." - Phuwin thì thầm trong miệng

Phuwin cũng không có thời gian để suy nghĩ nhiều như thế bắt tay vô làm việc thì hơn. Anh tháo chiếc khăn đang quấn trên miệng xuống và gấp nhỏ lại đeo lên ngang tầm mắt. Hít thở thật sâu, dồn toàn bộ năng lượng mình có được chuyển dần lên não bộ. Bắt đầu xuất hiện một nguồn khí màu vàng quây thành một vòng tròn xung quanh anh. Lúc bấy giờ, Phuwin đã chìm vào cõi mộng của chính mình như mấy lần luyện tập ở nhà. Anh bỏ mặc ngoài tai những âm thanh đang phát ra ngay bên cạnh chỉ tập trung vào não bộ.

Đột nhiên Phuwin có thể cảm nhận được sợi dây thần kinh của mình như vừa bị đứt gãy. Năng lực của anh bây giờ mới thực sự thức tỉnh. Não bộ dần trở thành một nguồn sóng âm giúp anh tìm kiếm mọi người trong tổ chức để kết nối tín hiệu.

"Alo, mọi người nghe em nói chứ?"

Không một ai hồi âm sau khi anh nói

Biết vẫn chưa thể thần giao cách cảm được anh quyết định thử lại một lần nữa. Phuwin dùng hết sức bình sinh của mình để phát sóng tín hiệu đến họ.

"Mọi người nghe thấy em nói chứ?"

"Được rồi, Phuwin" - Nanon đáp lại

"Thế thì may quá" - Anh thở phào nhẹ nhõm

Pond chứng kiến toàn bộ cảnh tượng vừa nãy của người kia. Trong lòng bỗng chốc có chút ngưỡng mộ và tự hào.

Lúc bấy giờ, Gemini đã chuẩn bị sẵn sàng để phát huy sức mạnh của mình. Anh ngồi quỵ xuống, tay chống dưới sàn nhà bắt đầu truyền năng lượng của mình qua nó. Ngọn lửa dần trở nên sục sôi, di chuyển đi khắp cơ thể anh. Một lúc sau có bong bóng màu đỏ xuất hiện ngay trước mắt nó được tạo ra từ năng lượng và không khí xung quanh. Càng dồn nhiều sức vào thì quả bóng càng phồng to ra chẳng mấy chốc mà đã bao phủ lấy hết nhà kho. Lớp phòng thủ này sẽ đỡ được toàn bộ những lượt tấn công của quân địch. Chưa kể vòng chắn này nếu như chưa có sự cho phép của người thực hiện thì những kẻ khác không thể tiến vào bên trong được. Nhưng khuyết điểm của nó là cần phải có năng lượng liên tục được truyền vào. Tức là Gemini sẽ không thể di chuyển đi nơi khác được, anh chỉ có thể ngồi im tại chỗ và dồn toàn sức vào nó thôi.

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ