Tên kia động thủ trước liên tiếp tung ra những cú đấm mạnh bạo, e rằng nếu như ai bị trúng phát này thì có khi cũng không còn răng để ăn cháo. Vì thân thủ nhanh nhẹn nên Dunk cũng dễ dàng mà né được đòn đánh kia, lợi dụng thời cơ người đó nghỉ mệt mà tung cước về phía trước. Hắn không kịp đỡ mà bị trúng đòn của anh văng ra xa một khoảng cách nhỏ. Càng lúc bầu không khí càng sôi sùng sục, tù nhân vây quanh hò hét cổ vũ ầm ĩ.
Hắn dùng cánh tay cơ bắp của mình lao vào đối phương vật ngã xuống dưới nền đất xong còn thẳng thừng đá mạnh vào bụng anh.
"Agh!"
Áo anh bắt đầu nhuộm một màu đỏ của máu ngay giữa bụng. Vết thương hôm bữa bị chạm trúng nên giờ đang rách ra lại. Dunk cố gắng chịu đựng cơn đau mà đứng dậy tiếp tục cuộc chơi. Anh trực tiếp dùng đầu mình đâm thẳng vào người đối diện khiến họ mất thăng bằng mà nằm bẹp dưới đất. Cố gắng dùng hết sức bình sinh của mình đấm mạnh vào mặt tên kia. Nhưng cũng chỉ trong chốc lát liền bị hắn nắm thóp được mà nắm giựt ngược đầu ra đằng sau. Hắn hất ngã anh xuống người mình sau đó kéo lê cả cơ thể nhỏ bé kia tiến lại gần bức tường trước mặt. Mặc cho Dunk giãy giụa nhưng vẫn không thể nào thoát ra khỏi bàn tay đang nắm chặt lấy mái tóc anh kéo đi.
"HÔM NAY TAO SẼ CHO MÀY CHẾT!"
Hắn nhấc bổng lấy người anh dậy rồi đập mạnh lưng vào phía bức tường. Thoáng chừng Dunk có thể tưởng tượng được lưng mình sắp bị gãy ra vì sự va chạm đó. Hắn dùng lấy đôi tay to lớn của mình mà siết chặt cổ anh.
"Ưgh...agh..."
Tình hình càng lúc càng căng thẳng, Dunk dần mất đi dưỡng khí không thể thở như bình thường. Nhưng anh vẫn không bỏ cuộc mà nhanh chân đá thẳng vào bụng đối phương. May mắn là đã thành công thoát ra khỏi tay của hắn.
Đối thủ có vẻ tức giận vì hành động ban nãy mà điên tiếc lên nắm lấy tóc anh một lần nữa. Hắn mạnh bạo giữ chặt đầu anh rồi liên tiếp đập thẳng vào bức tường đối diện. Dunk cảm nhận được sóng mũi của mình như bị lệch sang một bên, cơn đau đầu bắt đầu ập đến, dòng máu đỏ từ trán ann dần chảy xuống. Tới khi thoả mãn bản tính hung ác của mình hắn mới chịu buông lỏng tay ra. Anh kiệt quệ mà gục ngã dựa lưng vào tường thành.
Mặc cho anh đang sắp chết vì mất quá nhiều máu thì bọn người kia lại chẳng thèm bận tâm mà liên tục hò reo vây quanh hắn tung hô. Người kia bước từng bước lại gần về phía anh rút ra trong túi con dao bén. Chính tay hắn rạch đi một đường trên khuôn mặt xinh đẹp của đối phương xong việc liền nở nụ cười thoả mãn.
"Mày nên nhớ mày chỉ là thứ rác rưỡi! Ở chỗ này tao mới là trùm!"
Sau câu khẳng định chắc nịch đó là tiếng hú hét của những tù nhân khác.
"Mày nên biết tự lượng sức mình đi thằng dị nhân kém cỏi kia! Haha"
"Đã yếu còn ra gió. Cuối cùng cũng chỉ là bại trận dưới tay anh Gấu!"
"Mày nên đi chết đi! Chứ cái loại như mày ở dưới đáy xã hội luôn rồi còn gì"
Những tiếng chửi bới không ngừng vang lên khắp tai anh. Đến bây giờ Dunk mới nhận ra trong nhà tù này chẳng khác gì một xã hội thu nhỏ cả. Kẻ mạnh thì được tung hô, ỷ quyền mà ức hiếp những kẻ thấy cổ bé họng hơn mình. Giống y chang như số phận dị nhân của anh vậy. Bị người đời khinh thường, sống trong tủi nhục và khuôn khổ từng phút từng giờ. Chưa kể bọn chính phủ khốn kiếp đó còn dùng họ chẳng khác gì những quân cờ phục vụ cho chính trị thế giới, để bảo vệ cái xã hội mà bọn chúng nghĩ là công bằng và văn minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]
FanfictionSẽ ra sao khi thế giới đột nhiên xuất hiện dị nhân...? Không hiểu vì lí do gì mà ngày càng xuất hiện nhiều gen đột biến và những con "quái vật" có khả năng siêu việt cũng được sinh ra từ đó. Con người và mutant (người đột biến) vốn tưởng sẽ chung số...