33. Cứu

251 23 0
                                    

"Joong...!"

Dunk trợn mắt nhìn người trước mặt mình. Liệu anh có đang nằm mơ không vậy? Làm sao Joong lại đến được đây chẳng phải hắn đang ở nhà kho hay sao?

"T-tại sao...cậu lại ở đây?"

"Cậu ổn chứ?"

"Không...không phải, cậu trả lời trước đi. Tại sao lại đến đây? Chả phải tôi đã bảo mình ổn rồi sao?" - Anh vặn hỏi lại

"Im lặng một chút đi. Đợi tôi xử lí tụi này xong sẽ đến lượt cậu!" - Joong đe doạ

Anh cũng không dám hó hé gì thêm.

"Lại có thêm một đứa nữa. Mau lên mọi người bắt chúng lại!"

Một tên trong đám cảnh sát nói

"Để xem năng lực của các người đến đâu"

Joong trực tiếp vòng tay xuống nhấc bổng người trong lòng lên bế

"Bám cho chắc vào"

Nói rồi hắn bắt đầu cuộc chạy đua với thời gian. Anh vì sợ sẽ tuột khỏi tay người kia mà té xuống nên cũng hợp tác vòng tay ra sau cổ bám chắc. Dunk phải công nhận một điều người này có sức khoẻ phi thường thật. Bế một người con trai cao 1m85 như anh mà chẳng hề hấn gì, thậm chí còn chạy với tốc độ rất nhanh nữa chứ.

Chỉ trong chốc lát mà họ đã đến nhà kho. Joong nhanh chóng bế Dunk vào trong không chút do dự.

"Dunk! Em không sao chứ?"

Nanon tiến lại gần anh lo lắng hỏi

"Không sao, em ổn mà..." - Dunk cố gắng đáp

"Được rồi em ngồi nghỉ đi. Chuyện còn lại để mọi người lo"

"Phuwin, nghe anh nói không?"

Nanon kết nối đến Phuwin

"Dạ anh?"

"Ngay bây giờ, em và Pond nhanh chóng xuống dưới đây tập trung với mọi người"

"Dạ rõ!"

Phuwin nhanh chóng thu dọn đồ đạc cùng Pond xuống dưới chỗ nhà kho.

Tình hình bên ngoài hiện giờ đang rất căng thẳng. Cảnh sát bao vây xung quanh không còn lối thoát.

"Bước tiếp theo phải làm gì đây, Nanon?" - Ohm lên tiếng

Nanon đắn đo suy nghĩ một lúc lâu mới trả lời lại: "Bây giờ mày với tao sẽ ra ngoài trực tiếp tấn công. Tao sẽ đóng giả thành chỉ huy của bọn chúng, trong lúc mọi thứ hỗn loạn mày chớp lấy thời cơ bắt ông ta vào nhà kho để tra khảo"

"Vậy còn mày thì sao? Mày sẽ thoát khỏi bọn chúng được chứ?"

"Tao có cách riêng của mình. Cứ làm theo lời tao nói đi"

"Được rồi..."

Ohm cầm lấy khẩu súng chuẩn bị tinh thần giao chiến. Sức mạnh của Ohm có thể nói là một tiềm ẩn, hắn hấp thụ năng lượng của người khác và biến nó thành của mình. Khi xưa hắn đối đầu với biết bao nhiêu tên sát thủ và dị nhân khác nên năng lượng hấp thụ được không hề nhỏ.

Dị Nhân [F6] [JoongDunk/PondPhuwin/GeminiFourth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ