6. Tôi cứu anh nhưng phải để cô ấy ở chung với tôi

72 6 10
                                    

Vài ngày sau, khi Diệp Cẩn Ngôn đến nhà Chu Khôn Hoa để thăm Tỏa Tỏa, cô ấy đang ngồi trong sân ôm Hùng Hùng và Diệp Tử.

Tỏa Tỏa vừa nhìn thấy Diệp Cẩn Ngôn, hai mắt lập tức sáng lên: "Chú!" Sau đó liền chạy về phía anh.

Diệp Cẩn Ngôn sờ sờ đầu Tỏa Tỏa: “Em không sao chứ?”

Chu Tỏa Tỏa gật đầu hỏi: “Chú tới gặp tôi sao?”

Diệp Cẩn Ngôn gật đầu: “Cha em nói em nhớ tôi.”

"Ừm! Tôi nhớ chú lắm!" Tỏa Tỏa gật đầu mạnh mẽ và nói.

Diệp Cẩn Ngôn ngồi xổm xuống, tầm nhìn ngang với cô: "Tỏa Tỏa, những ngày này em có vui không? Có ai bắt nạt em không?"

Chu Tỏa Tỏa nhìn Diệp Cẩn Ngôn, bĩu môi, không nói gì.

Diệp Cẩn Ngôn ngồi ở trước mặt Chu Tỏa Tỏa, lại hỏi: "Các anh chị đối với em có tốt không?"

Chu Tỏa Tỏa gật đầu lắc đầu: “Đại ca đối với em rất tốt, nhưng anh ấy luôn bận rộn, không có thời gian chơi với em… Nhị ca và chị gái… bọn họ không thích em.. Cô nhìn Diệp Cẩn Ngôn có chút ủy khuất nói: “Bọn họ sẽ lén mang gấu bông của tôi đi, còn nhốt tôi vào phòng khi bố tôi không có ở nhà.”

"Em có thích họ không?"

Chu Tỏa Tỏa lắc đầu.

"Tỏa Tỏa, nếu đi cùng tôi, em có sẵn lòng không?"

"Theo chú? Đi đâu?" Cô bé Chu Tỏa Tỏa hoàn toàn không hiểu ý của Diệp Cẩn Ngôn.

Diệp Cẩn Ngôn giải thích: "Rời khỏi đây và sống với tôi. Em có bằng lòng không?"

Tỏa Tỏa nhìn Diệp Cẩn Ngôn: “phụ thân thì sao?”

Diệp Cẩn Ngôn mỉm cười sờ tóc nàng: “Khi em nhớ phụ thân, tôi sẽ đưa em về gặp ông ấy.” Ạn dừng một chút, sau đó nói: “Em ở cùng tôi, sẽ không có ai có thể ức hiếp em, không có ai lén lút đem gấu của em đi nữa, cũng không có ai có thể nhốt em trong phòng tối. Em muốn làm gì thì làm, em muốn cái gì đều được, tôi sẽ đối tốt với em."

Chu Tỏa Tỏa nhìn Diệp Cẩn Ngôn gãi gãi đầu. Cô nhớ lại ngày đó Diệp Cẩn Ngôn đối xử tốt với cô như thế nào, đã lâu lắm rồi mới có người đối xử dịu dàng với cô như vậy, phụ thân cô có lúc rất tàn nhẫn với cô, cho nên mặc dù trong lòng cô có chút nỡ rời xa Chu Khôn Hoa.
Cô vẫn gật đầu: “Được.”

Diệp Cẩn Ngôn cười nói: “Tôi sẽ nói cho phụ thân em biết.”

Diệp Cẩn Ngôn nói với Chu Khôn Hoa : "Nếu anh muốn tôi phẫu thuật cho anh, tôi chỉ có một điều kiện. Tôi muốn trở thành người giám hộ của Chu Tỏa Tỏa và cô ấy phải sống với tôi."

Chu Khôn Hoa kinh ngạc: "Tại sao?"

Diệp Cẩn Ngôn nói: "Tôi rất thích đứa trẻ Tỏa Tỏa này, nhưng tôi cảm thấy cô ấy không vui.
Thứ lỗi cho tôi nói thẳng, anh không thể cho cô ấy một cuộc sống bình an và hạnh phúc."

Chu Khôn Hoa sửng sốt : "Ngươi..."

Không chờ Chu Khôn Hoa nói, đã bị Diệp Cẩn Ngôn cắt ngang: “Cặp trai gái song sinh của anh đối với nàng rất thù địch, lần tôi trước đưa Tỏa Tỏa về tôi đã phát hiện ra, anh không thể không biết, đúnh không."

Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ