18. Cái chết của mẹ Tỏa Tỏa

70 6 2
                                    

Ngày hôm đó Chu Tử Tuấn đặc biệt đợi Chu Tỏa Tỏa bên ngoài giảng đường nơi Chu Tỏa Tỏa đang học, anh ta nói rằng có chuyện muốn nói với cô.
Mặc dù Chu Tỏa Tỏa không thích Chu Tử Tuấn lắm, nhưng dù sao Chu Tử Tuấn cũng không làm cô khó chịu như Chu Thiến Dung.
Chu Thiến Dung luôn tìm cô để gây rắc rối, nhưng Chu Tử Tuấn hiếm khi chọc tức cô.
Cô kiên nhẫn đi theo Chu Tử Tuấn đến một nơi tương đối vắng vẻ, sau đó hỏi: "Chuyện gì vậy?"

Chu Tử Tuấn không hề cắt lời, vẻ mặt nghiêm túc nói: “Ngươi có biết mẹ ngươi chết như thế nào không?”

Chu Tỏa Tỏa cau mày: “Tai nạn giao thông.”

"Ta hỏi là, chết như thế nào?" Chu Tử Tuấn lại hỏi.

"Ý ngươi là gì?" Chu Tỏa Tỏa nhìn anh ta một cách cảnh giác. Trực giác cảm thấy rằng Chu Tử Tuấn đến tìm cô sẽ không có chuyện gì tốt đẹp.

Chu Tử Tuấb nhìn Chu Tỏa Tỏa và chậm rãi nói: "Mẹ ngươi đã chết vì mất máu quá nhiều sau một vụ tai nạn giao thông."

Chu Tỏa Tỏa nhìn Chu Tử Tuấn: "Rốt cuộc ngươi muốn nói điều gì?"

Chu Tử Tuấn nhìn chằm chằm vào mắt Chu Tỏa Tỏa và nói: "Nghe cho rõ, mẹ ngươi đã bị chủ mẫu giết, tong lúc phụ thân vắng nhà, chủ mẫu tìm một tên côn đồ lái xe và đâm vào mẹ ngươi, đánh lạc hướng đây là một vụ tai nạn giao thông." Bà ta cũng sợ mẹ ngươi không chết, nên ngay cả bác sĩ và y tá trong bệnh viện cũng bị mua chuộc.
Mẹ ngươi sau vụ tai nạn giao thông đã được đưa đến bệnh viện. Chính các bác sĩ trong phòng cấp cứu đã cố tình không cứu được mẹ ngươi, khiến mẹ ngươi mất máu đến chết.
Liệu Chu Tử Kiến có thật lòng đối tốt với ngươi không? Hắn ta chỉ là đang cố gắng bù đắp thôi." 

Chu Tỏa Tỏa hít một hơi thật sâu, giả vờ bình tĩnh: "Làm sao ngươi biết chuyện này? Ngươi có bằng chứng gì không?"

Chu Tử Tuấn vẻ mặt ghê tởm: "Ta biết ngươi sẽ không tin ta, nhưng chú Diệp của ngươi thì có." Ông ta chắc chắn có khả năng giúp ngươi kiểm chứng.

"Tại sao ngươi lại nói với ta điều này?"

Chu Tử Tuấn sắc mặt tối sầm: “Bởi vì mẹ ta cũng bị bà ta giết, ta biết ngươi không thích Thiến Dung và ta, chúng ta cũng không thích ngươi, nhưng kẻ thù giết mẹ của chúng ta lại là cùng một người, cho nên ta nghĩ chúng ta ít nhất có thể hợp tác." 

Chu Tỏa Tỏa khẽ mỉm cười: “Trên đời không có bữa ăn miễn phí, ngươi muốn cái gì?”

Chu Tử Tuấn búng ngón tay: “Sảng khoái, nếu sau khi điều tra mà phát hiện lời ta nói là đúng, ta muốn ngươi hợp tác với ta để hạ Chu Tử Kiến.”

“Ngã ngựa à?”

"Chu Tử Kiến là con trai của chủ mẫu, là người kế thừa duy nhất của phụ thân. Nhưng chỉ cần Chu Tử Kiến không còn nữa, ta có thể tiếp quản."

Chu Tỏa Tỏa mở to mắt: "Ngươi... ngươi muốn cho đại ca..."

Chu Tử Tuấn gật đầu: "Chỉ cần hắn ta còn ở đây, chúng ta không thể chạm được vào chủ mẫu. Chỉ có cách loại bỏ hắn ta, chúng ta mới có thể trả thù. "

Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ