Ngôi nhà mà Chu Khôn Hoa đưa cho Chu Tỏa Tỏa nằm ở ngoại ô, Chu Tỏa Tỏa nói rằng nếu có thời gian, cô và anh có thể ở đó một thời gian và coi đó như một kỳ nghỉ.
Diệp Cẩn Ngôn sau đó đề cập rằng Chu Khôn Hoa ban đầu muốn tặng Chu Tỏa Tỏa một chiếc ô tô, nhưng vì Chu Tỏa Tỏa chưa vượt qua bài kiểm tra bằng lái xe nên mới cho một căn nhà, vì vậy Chu Tỏa Tỏa đã đăng ký học lái xe và nói với Diệp Cẩn Ngôn rằng, nếu sau khi cô ấy vượt qua bài kiểm tra bằng lái xe chỉ trong lần đầu tiên, cô ấy muốn Diệp Cẩn Ngôn tặng cho cô một chiếc ô tô, Diệp Cẩn Ngôn đương nhiên vui vẻ đồng ý.Cuối cùng, Chu Tỏa Tỏa thực sự đã vượt qua bài kiểm tra giấy phép lái xe trong lần thi đầu tiên, Diệp Cẩn Ngôn đã giữ lời hứa và đưa Chu Tỏa Tỏa đi mua một chiếc ô tô, còn Chu Tỏa Tỏa đã chọn một chiếc Mercedes-Benz.
Vài tuần sau, Chu Tỏa Tỏa ngẫu hứng muốn đi dạo bờ biển nên đã đưa Diệp Cẩn Ngôn đi dạo trong vài giờ, khi về đến nhà thì đã gần nửa đêm.Sau khi Chu Tỏa Tỏa đỗ xe, Diệp Cẩn Ngôn đang định mở cửa và xuống xe, nhưng Chu Tỏa Tỏa đã ngăn anh lại. Diệp Cẩn Ngôn quay đầu lại nhìn cô, Chu Tỏa Tỏa cuối cùng cũng bước tới bên ghế phụ và ngồi lên chân Diệp Cẩn Ngôn.
Diệp Cẩn Ngôn cười ôm lấy eo Chu Tỏa Tỏa: "Em muốn làm gì?""Anh." Chu Tỏa Tỏa nói mà không đỏ mặt hay thở hổn hển, nhưng Diệp Cẩn Ngôn đỏ mặt trước hành động trực tiếp của cô, nhưng trong xe hơi tối nên Chu Tỏa Tỏa không nhận thấy.
Diệp Cẩn Ngôn nói: "Nếu người khác nhìn thấy thì không tốt lắm đâu."
Chu Tỏa Tỏa cười nói: "Đây là gara riêng của chúng ta, nếu có người nhìn thấy thì việc vào nơi riêng tư như nơi này là trái pháp luật."
Sau đó cô hôn lên môi Diệp Cẩn Ngôn, vừa kéo áo anh ra khỏi quần, vừa cởi cúc áo và vuốt ve ngực anh.Diệp Cẩn Ngôn vẫn muốn phản kháng: "Ở nơi đây anh không thấy thoải mái."
"Em muốn thử."
"Ở đây có hơi chật chội ."
Vì thế Chu Tỏa Tỏa ấn nút, đẩy ghế ra sau, hạ lưng ghế xuống, sau đó mỉm cười nói: "Như vậy không phải tốt hơn sao?"
Diệp Cẩn Ngôn có chút xấu hổ: "Khó cử động."
Chu Tỏa Tỏa nói: "Vậy anh đừng nhúc nhích, em sẽ làm." Sau đó cô cọ xát vào người anh, Diệp Cẩn Ngôn biết lần này mình "khó thoát kiếp nạn" nhưng vẫn muốn cố gắng hết sức khuyên nhủ: "Chúng ta về nhà rồi làm, được chứ?"
Chu Tỏa Tỏa lắc đầu: "Không, em sẽ ở trong xe."
Diệp Cẩn Ngôn không biết tại sao Chu Tỏa Tỏa lại cố chấp như vậy. Anh chưa kịp nói thêm gì thì Chu Tỏa Tỏa đã cởi khóa kéo quần của anh ra, thậm chí cô còn chưa cởi thắt lưng hay cởi quần, cô lấy nó ra và bắt đầu chơi đùa với nó.
"Tỏa Tỏa..." Diệp Cẩn Ngôn thở dốc vì sự tấn công của cô.
Chu Tỏa Tỏa nhìn Diệp Cẩn Ngôn: "Anh cũng muốn phải không?"
Diệp Cẩn Ngôn gật đầu rồi lắc đầu: "Đừng ở đây." Nhưng Chu Tỏa Tỏa không chịu nghe, cô nhấc người lên để vật đang cương cứng của Diệp Cẩn Ngôn chà xát chỗ đó của của mình qua một mảnh vải.
Diệp Cẩn Ngôn cố gắng hết sức kiềm chế, nhưng không thể, anh nhắm mắt lại, thoải mái thở dài. Chu Tỏa Tỏa hôn lên trên ngực anh, thổi vào tai anh: "Sẽ không có người nhìn thấy, anh có muốn em không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )
FanfictionFanfic Ngôn Tỏa không theo cốt truyện của phim, được fan tự sáng tạo Thể loại : Nuôi vợ từ bé, tu tiên,chuyển kiếp, sư đồ luyến ( tóm lại không biết nói sao ) Diệp Cẩn Ngôn cao nhân ẩn thế sống từ thời nhà Minh đến hiện đại....