Chu Tỏa Tỏa nhớ lại những gì Diệp Cẩn Ngôn nói ngày đó, mỉm cười nói: "Tôi, Chu Tỏa Tỏa, không bao giờ hối hận về việc mình đã làm."
Diệp Cẩn Ngôn không còn kiềm chế được bản thân nữa, cúi đầu hôn dọc theo cổ cô đến xương đòn, đưa tay vào quần của cô và vuốt ve cô một cách chậm rãi.
Chu Tỏa Tỏa cởi cúc áo sơ mi của Diệp Cẩn Ngôn để lộ thân hình săn chắc những đường nét cơ bắp lộ rõ. Cô tinh nghịch cắn vào ngực anh, anh hít một hơi, dùng bàn tay to lớn giữ cổ tay cô, kéo lên trên đầu cô, dùng tay kia vuốt ve đùi trong của cô rồi từ từ cởi quần cô ra, sau đó anh cúi đầu mút môi cô.
Chu Tỏa Tỏa rên rỉ, vặn vẹo cơ thể và nhẹ nhàng cắn vào môi Diệp Cẩn Ngôn. Diệp Cẩn Ngôn lùi lại một chút, Chu Tỏa Tỏa nói: "Em muốn ôm anh."
Diệp Cẩn Ngôn thả tay ra khỏi cổ tay cô và cởi áo trên người của cô.
Chu Tỏa Tỏa vừa rảnh tay, liền ôm lấy eo thon của anh, hôn quả táo của anh, sau đó xoay người đè Diệp Cẩn Ngôn xuống dưới mình.Chu Tỏa Tỏa cởi chiếc áo ngực, sau đó mỉm cười với Diệp Cẩn Ngôn.
Trong thoáng chốc, anh cảm thấy như mình đang bị Chu Tỏa Tỏa trêu chọc.
Chu Tỏa Tỏa khẽ cười bên tai anh: “Anh có kinh nghiệm gì không?”
Diệp Cẩn Ngôn mím môi không nói gì, Chu Tỏa Tỏa đưa tay sờ sờ háng anh, cười cười nói :" Em xem rất nhiều phim ngắn, em nhất định biết nhiều hơn anh."Diệp Cẩn Ngôn đưa tay đỡ Chu Tỏa Tỏa cười khúc khích: "Không nhất thiết sẽ như thế."
Chu Tỏa Tỏa lấy chỗ đó ra ngoài, chơi đùa với chỗ đó. Diệp Cẩn Ngôn hít một hơi, Chu Tỏa Tỏa nhìn anh và mỉm cười: "Thử qua sẽ biết."
Cô cảm giác được chỗ đó của Diệp Cẩn Ngôn trong tay mình dần dần lớn lên, không khỏi xoa xoa đùi anh.
Diệp Cẩn Ngôn cuối cùng không nhịn được ngồi dậy, hôn lên ngực Chu Tỏa Tỏa. Miệng thì ngậm đỉnh núi, một tay vuốt ve lưng cô, tay kia dò dẫm phía dưới thân thể cô.
Chu Tỏa Tỏa rên rỉ, cô chưa bao giờ chiếm thế thượng phong trong những lần đối đầu trước đây. Bây giờ lại bị Diệp Cẩn Ngôn khiêu khích như thế này, cô nhanh chóng biến thành nước.Diệp Cẩn Ngôn đè cô xuống dưới thân mình, khi anh cảm thấy cô đã sẵn sàng, anh ấn vào cửa hang. Chu Tỏa Tỏa có chút lo lắng, dù xem bao nhiêu phim ngắn, cô vẫn chưa có kinh nghiệm thực chiến.
Diệp Cẩn Ngôn dịu dàng nhìn cô: “Đau thì cứ hét lên.”
Chu Tỏa Tỏa nhìn hắn hỏi: “Đau lắm không?” Diệp Cẩn Ngôn cuối cùng cũng nhìn ra phản ứng xấu hổ của cô gái nhỏ đối với loại chuyện này, nên nhẹ nhàng an ủi: “Sẽ không đau lắm đâu.”Chu Tỏa Tỏa mím môi, dương vật của anh rõ ràng rất to, làm sao có thể không đau.
Đối với những vấn đề khác, Chu Tỏa Tỏa có can đảm đến đâu thì vào lúc này cô vẫn sẽ thấy sợ. Anh cúi đầu hôn cô, nấn ná trên đỉnh núi của cô, sau khi cảm thấy cô cuối cùng cũng thả lỏng, anh tiến về phía trước và thâm nhập vào bên trong cô.
Chu Tỏa Tỏa rên rỉ đau đớn, chỗ đó càng siết chặt lại.
Diệp Cẩn Ngôn bị cô kẹp chặt, anh không khỏi rên rỉ.
Chu Tỏa Tỏa bĩu môi, nhìn anh với đôi mắt ngấn lệ, nói: "Đau quá..."
Diệp Cẩn Ngôn dừng lại, hôn lên trán cô dỗ dành: "Một lát sẽ không đau nữa."
Chu Tỏa Tỏa nhìn anh, cô cắn lên quả táo của Diệp Cẩn Ngôn, Diệp Cẩn Ngôn sững người: "Cô gái nhỏ, đừng cử động." Chu Tỏa Tỏa nhạy cảm lại cảm thấy chỗ đó của anh đang ở trong mình lại lớn hơn, và sợ hãi đến mức không thể cử động thêm nữa.
Diệp Cẩn Ngôn hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh lại.
Chu Tỏa Tỏa nhìn mồ hôi của anh chảy xuống trán và nhỏ giọt xuống môi anh, cô không khỏi muốn đưa lưỡi liếm nó vừa hay lại chạm vào quả táo của anh.
Diệp Cẩn Ngôn cau mày lắc đầu, thật sự không thể nên làm gì với cô gái nhỏ này.
Diệp Cẩn Ngôn cúi đầu nhìn cô, cô mím môi cười với anh. Diệp Cẩn Ngôn cúi đầu hôn lên môi cô, anh hỏi: “Không còn đau nữa à?”Chu Tỏa Tòa mặt đỏ bừng: “Còn một chút.” Diệp Cẩn Ngôn lại hôn lên môi cô, một tay xoa xoa chỗ nhô phía dưới cơ thể cô. Chu Tỏa Tỏa không kìm được mà rên rỉ, nhưng Diệp Cẩn Ngôn lại nuốt chửng những tiếng rên rỉ này. Một lúc sau, cô cảm thấy hơi ngứa ran, cong người về phía Diệp Cẩn Ngôn.
Diệp Cẩn Ngôn biết cô đã sẵn sàng nên anh bắt đầu di chuyển.Mặc dù đây là lần đầu tiên của Diệp Cẩn Ngôn, nhưng anh vẫn là một người luyện võ. Chu Tỏa Tỏa bị anh dày vò đến mức cảm thấy muốn chết đi sống lại, không biết đã làm bao nhiêu lần.
Chu Tỏa Tỏa lần đầu tiên nếm trái cấm, Diệp Cẩn Ngôn luôn dịu dàng với cô, ngoài cảm giác hơi đau lúc đầu, sau đó cô cảm thấy rất dễ chịu, vì vậy sau khi nghỉ ngơi một lúc, cô đi trêu chọc Diệp Cẩn Ngôn. Sau khi bị Diệp Cẩn Ngôn phạt thêm một lần nữa, cuối cùng cô đành an phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )
FanfictionFanfic Ngôn Tỏa không theo cốt truyện của phim, được fan tự sáng tạo Thể loại : Nuôi vợ từ bé, tu tiên,chuyển kiếp, sư đồ luyến ( tóm lại không biết nói sao ) Diệp Cẩn Ngôn cao nhân ẩn thế sống từ thời nhà Minh đến hiện đại....