Một tháng sau, Chu Tử Tuấn chuyển một số tiền lớn vào tài khoản ngân hàng của Diệp Cẩn Ngôn. Diệp Cẩn Ngôn hỏi Chu Tử Tuấn khi nào hắn sẽ động thủ.
Chu Tử Tuấn nói : " Khi anh phẫu thuật cho phụ thân tôi, tôi sẽ ra tay với Chu Tử Kiến"
Diệp Cẩn Ngôn lạnh lùng hỏi: "Ta hỏi ngươi lần cuối, ngươi thật sự muốn mạng của phụ thân ngươi sao?"
Đầu bên kia điện thoại trầm mặc mấy giây, sau đó Chu Tử Tuấn mới trả lời một chữ: "Đúng."
Sau khi Diệp Cẩn Ngôn cúp điện thoại, anh thông báo với Chu Khôn Hoa rằng ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong tháng sau.
Chu Tỏa Tỏa cảm thấy bất an, cô không biết Diệp Cẩn Ngôn và Chu Tử Tuấn đã nói gì với nhau. Chu Tỏa Tỏa không biết nên làm gì, nhưng Chu Tử Tuấn và Chu Thiến Dung đã không còn xuất hiện trước mặt cô, điều này ít nhất khiến cho cô bớt cáu kỉnh hơn.
Vài ngày sau, Phạm Kim Cang cho hay : "Chu Thiến Dung bị nghiện ma túy".
Diệp Cẩn Ngôn nhướng mày: "Hừm? Đã bao lâu rồi?"
Phạm Kim Cang nói tiếp: "Đã gần một năm rồi, là do của Lâm Doanh Giai làm."
Diệp Cẩn Ngôn thản nhiên hỏi: "Có phải vì vậy mà Chu Tử Tuấn mới hận bà ta như vậy không?"
Phạm Kim Cang thở dài: "Tuy Chu Tử Tuấn không phải hạng tốt đẹp gì, nhưng hắn ta thực sự rất tốt với em gái mình, hai người họ vẫn luôn dựa vào nhau mà sống. Lâm Doanh Giai cũng quá tàn nhẫn rồi, bà ta đã giết mẹ của bọn họ, bây giờ bà ta thậm chí còn không buông tha cô gái kia. Nếu Chu Tử Quân không đánh trả, chỉ sợ hắn cũng sẽ sớm chết."
Diệp Cẩn Ngôn cau mày: "Hắn làm sao huy động được số tiền đó?"
"Tiểu tử này kết giao với bọn xã hội đen ở Hồng Kông, một lô hàng đã bị tẩu tán, kiếm được không ít tiền, ta đoán hơn một nửa trong số đó đang ở chỗ ngài."
"Có vẻ như hắn ta đã quyết tâm trả thù."
Phạm Kim Cang hỏi: "Ngài thực sự có ý định hợp tác với hắn ta à?"
Diệp Cẩn Ngôn mở lòng bàn tay ra, nhìn một lúc rồi nói: "Ta đã bói cho Chu Khôn Hoa một quẻ, ông ấy sẽ sớm chết."
Phạm Kim Cang thở dài: "Ngài đây là đang muốn lột da hổ."
Diệp Cẩn Ngôn chỉ mỉm cười, không trả lời.
Phạm Kim Cang nói thêm: "Thật ra, nếu ngài muốn trả thù cho Tỏa Tỏa, chỉ cần giết Lâm Doanh Giai là được mà, với võ công của ngài, không khó để giết bà ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )
FanfictionFanfic Ngôn Tỏa không theo cốt truyện của phim, được fan tự sáng tạo Thể loại : Nuôi vợ từ bé, tu tiên,chuyển kiếp, sư đồ luyến ( tóm lại không biết nói sao ) Diệp Cẩn Ngôn cao nhân ẩn thế sống từ thời nhà Minh đến hiện đại....