Diệp Cẩn Ngôn không lo lắng Chu Tử Tuấn có thể làm hại được Tỏa Tỏa, anh biết Chu Khôn Hoa sẽ có sự chuẩn bị trước khi thực hiện phẫu thuật, anh ta đã sắp xếp cho người của mình bắt Chu Tử Tuấn. Khi đang trong thời gian hồi phục sức khỏe ở bệnh viện, anh ta đã cử người đi điều tra Chu Tử Tuấn, ngoài việc chuyển một số tiền lớn cho Diệp Cẩn Ngôn để Diệp Cẩn Ngôn cố tình phạm sai lầm trong quá trình làm phẫu thuật khiến Chu Khôn Hoa vô tình tử vong. Ngoài ra Chu Tử Tuấn còn mua chuộc một số thành viên trong băng đảng để sẵn sàng đối phó với Chu Tử Kiến ngay khi Chu Khôn Hoa qua đời.
Chu Tử Tuấn không ngờ rằng Diệp Cẩn Ngôn sẽ đổi phe. Hắn ta cho rằng Chu Tỏa Tỏa chắc chắn sẽ đứng về phía hắn để trả thù.
Chu Khôn Hoa hành động rất nhanh, tất cả các những người quy phục theo Chu Tử Tuấn đều bị tiêu diệt hoàn toàn, Chu Tử Tuấn đã thua hoàn toàn, tất cả bạc trên tay đều biến mất chỉ sau một đêm.
Chu Khôn Hoa giao Chu Tử Tuấn để cho Chu Tử Kiến giải quyết: "Hãy để cho nó một con đường sống." Tuy Chu Khôn Hoa chưa bao giờ quan tâm nhiều đến Chu Tử Tuấn, nhưng dù sao hổ dữ cũng không ăn thịt con. Anh ta nghĩ không nghĩ sẽ dồn Chu Tử Tuấn vào chỗ chết, ta chỉ nghĩ là sẽ quản thúc hắn ở nhà, dù sao Chu Tử Tuấn hiện tại cũng chẳng làm gì được, chỉ cần hắn ở dưới tầm mắt anh, hắn sẽ không thể thực hiện bất kỳ thủ đoạn nào.
Nhưng Chu Tử Kiến và Lâm Doanh Giai không nghĩ như vậy. Chu Tử Kiến luôn không thích người em trai này vì anh ta thấy rằng Chu Tử Tuấn thực sự rất giỏi, một ngày nào đó hắn có thể sẽ tranh giành quyền lực với anh. Anh ta nhốt Chu Tử Tuấn trong một nhà kho bỏ hoang và sai người đánh đập anh ta một cách dã man. Vào ngày thứ ba, Chu Tử Kiến đến gặp người em trai đang hấp hối của mình.
Chu Tử Tuấn nằm trên mặt đất, tay chân bị trói, áo sơ mi trắng nhuộm đầy máu đỏ. Chu Tử Kiến sai người tạt nước vào Chu Tử Tuấn để đánh thức anh ta. Khi Chu Tử Tuấn tỉnh dậy, anh ta khó khăn mở mắt ra và nhìn Chu Tử Kiến.
Chu Tử Kiến ngồi xổm trước mặt hắn ta và nâng cằm hắn lên.
Chu Tử Tuấn nhìn anh ta và mỉm cười.
Chu Tử Kiến nhướng mày : " Còn cười được à"
"Khóc lóc có ích lợi gì? Người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc, ta thừa nhận."
Chu Tử Kiến cau mày nói: "Còn có cái gì muốn nói sao?"
Chu Tử Tuấn hơi nheo mắt lại: "Ngươi muốn giết ta?"
"Đó chính là ý của phụ thân."
Chu Tử Tuấn chế nhạo và nói: "Đó có phải là ý của mẫu thân ngươi không? Chu Tử Kiến, ngươi cả đời này đều thì ra là như vậy, làm một đứa trẻ nghe lời mẹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhẫm nhiễm ( Thời Gian Thấm Thoát )
FanficFanfic Ngôn Tỏa không theo cốt truyện của phim, được fan tự sáng tạo Thể loại : Nuôi vợ từ bé, tu tiên,chuyển kiếp, sư đồ luyến ( tóm lại không biết nói sao ) Diệp Cẩn Ngôn cao nhân ẩn thế sống từ thời nhà Minh đến hiện đại....