Chap 6

103 9 0
                                    

"Ngươi không có tên sao?" Ông ta hỏi cô với giọng vừa trầm vừa khàn.

Cô không biết ông ta đang suy tính điều gì mà chỉ thấy vẻ mặt ông ta như đang suy tính gì đó, cô đề phòng nên lùi lại một chút. "Có vẫn đề gì à?" Cô bạo gan hỏi ông ta, nhưng bắt gặp cái ánh mắt đáng sợ đó thì cô cứ rụt rè không dám nói tiếp.

Ông ta nhếch mép cười rồi đặt tay lên đầu cô "Có muốn đi theo ta không?". Cô ngỡ ngàng khi hành động của ông ta lại dịu dàng hơn so với lời nói đanh thép và ánh mắt sắc bén ấy. Cô cúi gằm mặt suy nghĩ một hồi rồi ngước nhìn ông ta.

"Tôi sẽ làm Quân Cách Mạng cùng ông sao?" Giọng cô có chút dè dặt khi nói chuyện với ông ta. Ông ta cứ im lặng nhìn chằm chằm cô một hồi rồi mới tiếp lời, có vẻ như ông ta là một người luôn suy nghĩ trước khi làm gì đó, quả là người dẫn đầu Quân Cách Mạng.

Ông ta gật đầu rồi lại im lặng, ông ta có vẻ như là một người tốt nhưng với cái ánh mắt sắc như dao ấy vẫn làm cô rén. "Vậy
...để ta đặt tên cho ngươi" Ông suy nghĩ một hồi rồi nhìn cô, một lời đề nghị bất ngờ phát ra từ Dragon. Cô đứng hình mấy giây rồi há hốc mồm

"Thật sao?!! Ông không đùa chứ?!" Cô vừa sung sướng vừa lo lắng, cô không ngờ bản thân một ngày lại được một người như Dragon đây đề nghị gia nhập Quân Cách Mạng và còn đề nghị đặt tên cho cô nữa chứ. Cô sung sướng nhảy cẩng lên, nước mắt không kiềm chế được trào ra. Đã rất lâu rồi, chưa ai đối xử tốt với cô như vậy.

"Thôi nào, nín đi. Sao lại khóc chứ" Ông vỗ vỗ đầu cô, cô khóc một hồi đến sưng cả mắt thì mới nín hoàn toàn. Cô tiến lại gần ôm ông ấy, mặc dù cơ thể ông ấy cao lớn và cường tráng nhưng cô cảm thấy rất ấm áp và mềm mại. Mặc dù ông ta chỉ là một người xa lạ, nhưng lại đối xử tốt với cô như con ruột. Chính cô cũng coi ông như là cha ruột của mình, cô yêu quý ông.

"Được rồi, là Bella, Bella được không?" Ông xoa xoa đầu cô rồi đặt một cái tên, cái tên này nghe khá là giống Annabelle nên cô hơi không thích. Nhưng khi biết cái tên này có ý nghĩa khá hay. Bella được tượng trưng sắc đẹp của sự thuần khiết và trong sáng.

Ông đã nghĩ ra cái tên này khi nhìn vào con mắt màu xám của cô, một đôi mắt to tròn của sự ngây thơ của trẻ con. Cô cười thật tươi rồi nắm lấy tay ông, hành trình của cô bây giờ mới bắt đầu. Cô sẽ là một cánh tay đắc lực hỗ trợ ông mọi lúc mọi nơi. Và bảo vệ con trai ông-Monkey. D. Luffy.

[Onepiece] ALONENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ