Chương 2 - 🙈 : Bị Gài Bẫy

1.2K 115 0
                                    

Sau khi đi lên lầu hai.
Gemini theo Fit quản gia vô một căn phòng để xem tình hình mẹ mình.
Sau khi vô phòng, Gemini không thấy ai, anh quay đầu định hỏi Fit thì không thấy ông đâu, lòng nghi ngờ nổi lên.
Bất chợt, anh giật mình thấy một người phụ nữ váy đỏ rất xinh đẹp đang dựa cửa nhìn mình.

Gemini nheo mắt đề phòng hỏi:      " Cô là ai, ai cho cô vô đây".

Với tình hình trước mắt, Gemini chắc chắn người phụ nữ trước mặt này nguy hiểm. Bởi cận vệ tuần tra xung quanh lầu hai nãy giờ không thấy một ai.
Thấy người phụ nữ không nói gì mà tiến lại gần mình. Gemini lùi lại tránh cô ta. Nhưng anh đụng phải cái bàn trong phòng không lùi được nữa.

Gemini cảnh cáo cô ta:" Nếu cô muốn không chết thì tốt nhất đi ra ngoài. Hôm nay tôi mà có mệnh hệ gì cô tự biết hậu quả phải chịu rồi đấy ".

Cô ta không trả lời Gemini mà tiến càng nhanh đến phía anh.
Lúc đến gần Gemini cô ta phất tay qua mặt Gemini.
Gemini đột nhiên cảm thấy cơ thể vô lực, anh khụy xuống sàn, cơ thể đột nhiên nóng lên.
Gemini ôm ngực thở dốc đưa ánh mắt sắc bén nhìn người phụ nữ nói: "Cô làm gì, người đâu".

Người phụ nữ nói: "Có gọi cũng vô ích, Tứ thiếu gia, hôm nay ta đến tác hợp uyên ương cho cậu, cậu phải cảm ơn ta đấy".
Sau đó ả ta gọi một tiếng ra ngoài cửa: "Vào đi".

Gemini bắt đầu thấy hoa mắt, thần trí mơ hồ. Anh nhìn ra cửa nhưng không rõ kẻ vô phòng là ai.
Anh chỉ nghe bên tai mang máng vài câu: "Cơ hội này rất khó, tranh thủ. Còn lại để ta lo ".

Sau đó là tiếng đóng cửa phòng và tiếng chốt cửa. Gemini cảm nhận mình được dìu lên giường, tiếp theo bắt đầu cởi áo anh .
Gemini cảm thấy không ổn.
Anh cố gắng làm rõ tâm chí. Anh cắn miệng mình khiến mùi máu tanh lan ra khoang miệng.
Tỉnh táo một chút, anh ngước mắt nhìn thấy lờ mờ một người con gái trước mặt.
Gemini ánh mắt như muốn giết người nhìn cô ta. Nhưng cơ thể anh vô lực.

Đúng lúc tiếng gõ cửa phòng vang lên liên tục.

HaNa đang cởi áo Gemini thì nghe tiếng gõ cửa.
Cô ta biết chắc không thể nào là người gia tộc Titcharoenrak và người mà Ân Vong kêu lên được, vì cô ta chưa làm gì cùng Gemini để bị bắt quả tang.
Cô ta định mặc kệ nhưng lại nghe tiếng gõ cửa vang lên liên hồi.
Tiếng gõ như làm cô ta u mê buộc cô ta phải mở cửa.
Cô ta mơ hồ tự động đứng lên khỏi người Gemini rồi đi ra mở cửa.
Khi cánh cửa vừa mở cô ta mới giật mình tỉnh táo lại. Trước cửa là một cậu con trai rất đẹp , miệng đang nở nụ cười tươi nhìn cô ta.

Cô ta đề phòng hỏi: "Cậu là ai, gõ cửa phòng tôi làm gì".

Fourth cười nhìn cô ta nói: "Xin lỗi tiểu thư, tôi gõ cửa để vô kiếm chồng mình".

Hanna nói : "Gì cơ...".

Nhưng cô ta chưa kịp hỏi hết câu thì cô ta cảm giác cổ mình một trận đau nhức.
Một đường cắt ngang cổ cô ta. Máu đen chảy dọc xuống ngực. Cô ta không tin được nhìn Fourth, sau đó cô ta vội biến thành một cái bóng đen hòng muốn chạy chốn.
Nhưng Fourth đâu dễ dàng gì tha cho cô ta.
Fourth dơ một lá bùa kẹp giữa hai ngón tay, miệng cậu lẩm bẩm đọc pháp quyết, lá bùa bốc cháy, Fourth tung lá bùa về phía cô ta đang chạy khiến cô ta bất động không chạy thoát được.

Fourth đi đến bên cạnh dơ tay túm lấy cô ta nói: " Tu tà thuật là nghịch đất trời, dòng tộc Ruangwitwat gan lớn bằng trời, đã tu tà còn giám nuôi quỷ. Giàu có nhờ nuôi quỷ, các người chán sống rồi".

Con quỷ biết mình gặp đại sư rồi, nên nó vội vàng cầu khẩn xin tha:
" Đại sư xin ngài tha tôi một mạng, biết gì, tôi xin khai ra hết".

Fourth nhìn nó rồi nhìn vô căn phòng, cậu như suy nghĩ gì đó rồi lấy ra một mảnh ngọc, cậu thu con quỷ vào trong.
Sau khi xong xuôi, cậu đi vào phòng rồi đóng cửa phòng lại.

Fourth đưa mắt nhìn người con trai đang nằm trên giường, sau đó cậu đưa tay cởi từng cúc áo sơ mi của mình ra.
Thân hình trắng nõn như tuyết, vòng eo quyết rũ cùng tỷ lệ cơ thể cân đối khiến Fourth càng đẹp.

Gemini đã vô lực không biết chuyện gì vừa xảy ra bên ngoài.
Anh chỉ mơ màng nhìn thấy hình như là một người con trai bước vô phòng.
Người anh lúc này đang nóng ran, khát khao dục vọng.
Sau đó anh cảm nhận được người con trai này leo lên giường , hai tay chống hai bên người anh rồi nhìn anh, sau đó một bàn tay mềm mại vuốt ve từ hông anh kéo lên tới lồng ngực .
Trong vô thức Gemini túm lấy cánh tay kéo người con trai này đè xuống giường.
Anh ấn người đó xuống giường rồi điên cuồng hôn.
Fourth nhìn Gemini bằng ánh mắt như đang cười, câu vòng tay qua cổ Gemini ôm cổ anh rồi hôn lại.
Gemini hôn môi Fourth sau đó mân mê kéo nụ hôn xuống cổ.
Từng nụ hôn cháy bỏng khiến Fourth rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Cả người cậu nóng ran theo .
Gemini tiếp tục những đường hôn nóng bỏng xuống ngực cậu.
Sau đó Fourth cả người tê rần khi Gemini dùng tay vuốt ve cơ thể mình.

Fourth thở dốc một tay nắm chặt nệm. Một tay vuốt lưng Gemini.
Hai người ôm nhau điên cuồng làm tình.

Hai tiếng sau Gemini nằm trên người Fourth thở dốc sau cuộc hoan ái. Anh đã tỉnh táo hơn . Anh cố gắng chống tay dậy nhìn chàng trai nằm dưới mình .
Cậu rất đẹp, tóc cậu ướt đẫm mồ hôi nhìn càng quyến rũ.

Gemini hằn sâu trong lòng một nỗi tức giận. Dù gia thế hiển hách anh vẫn giữ mình trong sạch. Anh có quy định chỉ làm tình với người mình yêu sau này.
Vậy mà hôm nay lại phá vỡ luật lệ. Gemini muốn đứng dậy nhưng Fourth lại vòng tay ghì cổ anh ôm anh sát người mình. Sau đó cậu giơ tay với cái chăn chùm lên cả hai.

Gemini thấy vậy gằn giọng nói: "Cậu muốn chết à".
Fourth nhìn Gemini nói :" Yên lặng, anh nghe kỹ đi".

Gemini im lặng thì nghe một loạt tiếng bước chân ngày càng tới gần. Sau đó cánh cửa phòng bị cận vệ đạp ra.
Một đoàn người xông vào, một vị phu nhân quý phái khóc lóc chạy đến bên giường muốn kéo chăn ra bị cận vệ giữ lại.
Miệng bà ta liên tục gọi Con gái vàng ngọc của ta .

Gemini nghe vậy càng tức giận. Anh đã rõ được âm mưu là gì. Anh nở nụ cười độc đoán.
Gemini đưa tay vén chăn ra một góc ngồi dậy, mặt tức giận nói: "Các người đang làm cái gì ở đây".

Cùng lúc Fourth cũng ôm cái chăn nhổm đầu dậy nhìn.

Bên ngoài chăn, lão phu nhân nọ vẫn đang khóc lóc, nhưng khi nhìn lên trên giường chợt bà ta im lặng.

Những người khác cũng im lặng vẻ mặt không tin được nhìn trên giường.

Tứ thiếu gia gia tộc Titcharoenrak trong lễ mừng thọ ông nội lại đi lăn giường với người khác, hơn nữa còn là con trai.

--------
NĐH

GeminiFourth - HÀO MÔN   -  KẾT HÔN VỚI THẦN LINH - 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ